Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Kiến thức hữu ích Trải nghiệm thực tế Elsa Speak và review chân thực

Trải nghiệm thực tế Elsa Speak và review chân thực

Elsa Speak là một trong những phần mềm tiếng anh đang được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là lời đồn thổi về hiệu quả phát âm cũng như từ vựng trên Elsa Speak có tính ứng dụng cao. Vậy thực hư như thế nào, hãy cùng VTC Pay trải nghiệm thực tế Elsa Speak và review chân thực nhé!

Tại sao bạn nên học tiếng anh trên Elsa Speak

trai-nghiem-thuc-te-elsa-speak-va-review-chan-thuc

Có lẽ những bạn ở đây đều đã từng trải qua ít nhất 1 phương pháp học như: trung tâm, kiếm Tây để giao tiếp, tiếng anh thực chiến…Tuy nhiên, tất cả đều không đủ khi không ai có đủ kiên nhẫn để chỉnh từng phát âm cho bạn. Đến cuối cùng lại mò mẫm lên google dịch đọc theo từng từ một. Tuy nhiên, đọc đi đọc lại nhiều khiến bạn điên hết cả đầu mà vẫn chưa tìm được phát âm chân lý. Đó là lý do vì sao mà bạn cần đến Elsa Speak. Đây là một phần mềm cực kỳ vi diệu khi hiểu được những khó khăn của bạn. Thậm chí là có thể nói cho bạn biết bạn đang ở trình độ nào. Đặc biệt, trợ lý tiếng anh online này chỉnh phát âm cho bạn 24/24, mọi lúc mọi nơi.

Lộ trình học được thiết kế phù hợp khả năng

trai-nghiem-thuc-te-elsa-speak-va-review-chan-thuc

Một điểm cực kỳ thích của Elsa Speak đó chính là bài kiểm tra đầu vào miễn phí. Từ đó Elsa sẽ phân tích và báo cáo kết quả trình độ của bạn ngay tức thì. Bạn sẽ nhận được bài đánh giá phát âm của mình giống bao nhiêu phần trăm so với người bản xứ. Đặc biệt, kết quả liệt kê chi tiết những từ phát âm chưa đúng và gần đúng. Nếu vẫn còn băn khoăn với cô trợ lý này thì có thể thử trải nghiệm 30 bài miễn phí từ Elsa. Như vậy, nếu bạn hài lòng, có thể nâng cấp gói Elsa Pro lên combo 3 tháng, 1 năm…Nhân cơ hội này, tại ví VTC Pay Elsa Pro đang giảm chỉ còn 15% mà thôi.

Phù hợp với những bạn ngại giao tiếp

trai-nghiem-thuc-te-elsa-speak-va-review-chan-thuc

Chúng ta tự ti về khả năng phát âm của mình và rất sợ bị chê cười khi nói tiếng anh. Tuy nhiên, đây lại là điểm trừ để có cơ hội cải thiện kỹ năng phát âm. Nhưng bạn đừng lo vì khi có Elsa Speak bạn có thể trải lòng mình mà không ngại bị cười chê. Cảm giác được luyện tập 1-1 và nếu bạn phát âm sai có video hướng dẫn khẩu hình đọc chuẩn. Đặc biệt, chúng ta cũng không còn lệ thuộc vào giáo viên, bạn bè hay bất kỳ trung tâm tiếng anh nào nữa. Ngoài ra, app Elsa Speak rất phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian nghỉ cố định.

Nâng cấp vốn từ vựng

trai-nghiem-thuc-te-elsa-speak-va-review-chan-thuc

Tính năng đặc biệt tiếp theo của Elsa Speak đó chính là tính ứng dụng từ vựng. Phiên bản Elsa Pro cập nhập hơn 600 bài học với đa dạng các chủ đề như du lịch, ẩm thực, kinh doanh…sắp xếp phù hợp với trình độ của bạn. Thông qua việc luyện tập phát âm theo chủ đề mỗi ngày. Vốn từ vựng trong bạn trở lên xịn sò và chất lượng hơn. Như vậy bạn có thể tự tin giao tiếp cũng như mở rộng cơ hội của mình.

Có nên nâng cấp Elsa Pro không?

trai-nghiem-thuc-te-elsa-speak-va-review-chan-thuc

Sau khi hiểu rõ về hiệu quả của Elsa Speak mang lại nhưng bạn vẫn chần chừ chưa dám bỏ tiền ra. Đừng lo, bạn không chỉ có một mình đâu, đã có rất nhiều người cân nhắc giống bạn. Tâm lý của đa số người Việt thích cái gì đó miễn phí và giá rẻ. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân để đong, đo, đếm thì mới thực sự thấy rằng mức phí này quá hạt dẻ. Cùng làm một phép tính nhỏ với VTC Pay nhé. Hiện tại gói Elsa Pro 1 năm có giá 895.000đ. Thế nhưng, trên Ví VTC Pay được giảm 15% chỉ còn 760.750đ mà thôi. Như vậy, lấy 760.750đ chia 365 ngày = 2084đ/ngày học. Mỗi ngày bỏ hơn 2000đ học tiếng anh chưa bằng 1 cái bánh mì, giá quà hời phải không nào.

Kết luận

Hy vòng rằng lời chia sẻ về trải nghiệm thực tế Elsa Speak và review chân thực đã phần nào giúp bạn có thêm thông tin chi tiết cũng như phương pháp học mới. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của VTC Pay nữa nhé!

- Advertisment -