Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Lý do "Hoả Thần" Bennett được gọi là nhân vật 6 sao...

Lý do “Hoả Thần” Bennett được gọi là nhân vật 6 sao của Genshin Impact

Cộng đồng Genshin Impact vẫn truyền tai nhau rằng Bennett là một nhân vật 6 sao đích thực, một “Hoả Thần” của Genshin Impact. Bạn có bao giờ thắc mắc nhân vật 4 sao này lại đứng TOP 1 của Genshin Impact Tier List không, hãy để VTC Pay Blog giải đáp cho bạn nhé.

Bennett – Hỗ trợ đa dụng tốt nhất Genshin Impact

Bennett quả thực là một hỗ trợ đa năng tuyệt vời mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn có trong team của mình. Anh chàng này có thể đảm nhận hồi máu, buff atk cho DPS chính và sạc nộ nhanh cho nhân vật hệ Hoả. Đó là lý do mà nhân vật này trở thành một “Hoả Thần” 4 sao tốt nhất game. Cộng đồng Genshin Impact thường trêu đùa rằng Bennett phải là 6 sao mới đúng.

bennett genshin impact

Cung mệnh của Bennett

  • Cung mệnh tầng 1: Không bị giới hạn HP khi buff hiệu quả tấn công, ngoài ra chỉ số ATK cơ bản của Bennett cũng được tăng thêm 20%.
  • Cung mệnh tầng 2: Tăng 30% hiệu quả nạp nguyên tố khi HP của Bennett dưới 70%.
  • Cung mệnh tầng 3: Kỹ năng Nhiệt Tình Quá Độ (E) tăng lên 3 cấp, tối đa tăng được đến cấp 15.
  • Cung mệnh tầng 4: Khi dùng kỹ năng Nhiệt Tình Quá Độ sẽ được tụ lực lần 1, trong lúc tấn công lần 2 sẽ tấn công thường kèm theo truy kích với sát thương bằng 135% của tấn công lần 2.
  • Cung mệnh tầng 5: Kỹ năng Hành Trình Kỳ Diệu (Q) tăng lên 3 cấp, tối đa tăng được đến cấp 15.
  • Cung mệnh tầng 6: Trong khu vực mà Bennett sử dụng nộ, những nhân vật có vũ khí là kiếm đơn, trọng kiếm và vũ khí cán dài sẽ có nguyên tố Hỏa đính kèm, đồng thời được tăng 15% sát thương nguyên tố Hỏa

Cách chơi Bennett đúng nhất Genshin Impact.

Để chơi Bennet hiệu quả, bạn nên sử dụng một đội hình với 2 DPS chính và 2 Support. Vì Bennet sạc nộ rất tốt cho hệ Hoả nên bạn có thể dùng một nhân vật hệ Hoả là DPS chính, hai nhân vật còn lại có thể là Thuỷ và Băng để có được sự kết hợp tốt nhất.

bennett genshin impact

Nhân vật hệ Hoả tốt nhất có thể đi cùng Bennett là Diluc, Hu Tao hoặc Xiangling cũng được. DPS phụ có thể sử dụng Mona để khống chế kẻ thù và nhân vật hỗ trợ thứ 3 thì bạn nên dùng Diona để vừa có khiên lại vừa kết hợp được với Mona tạo hiệu ứng đóng băng kẻ địch. Cách chơi đúng của Bennett là thả nộ xuống, sau đó chuyển sang DPS chính để tăng lực tấn công.

Lời kết

Trên đây là lý do “Hoả Thần” Bennett được gọi là nhân vật 6 sao của Genshin Impact. Hơn nữa, nhân vật này khá dễ dàng nhận được khi nằm trong banner thường của game. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có được cơ hội cầu nguyện Bennett với chiết khấu rẻ nhất thị trường nhé.

- Advertisment -