Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Mua gì hôm nay Choáng ngợp đồ điện gia dụng giá tốt trên mudi

Choáng ngợp đồ điện gia dụng giá tốt trên mudi

Các đồ điện tử gia dụng sở hữu công nghệ đột phá kết hợp với thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy mức sống lên một tầng cao mới. Thế nhưng, đi kèm với đó là mức giá không hề hạt dẻ chút nào. Tuy nhiên, khi đến với Mudi.vn, bạn sẽ bị choáng ngợp đồ điện gia dụng giá tốt. Hãy cùng VTC PAY tìm hiểu chi tiết nhé!

Robot hút bụi

choang-ngop-do-dien-gia-dung-gia-tot-tren-mudi

Bên cạnh các yếu tố như lực hút và hệ thống chổi quét thì Robot hút bụi trên mudi đặc biệt hơn. Không chỉ là thiết kế nhỏ gọn, chống va đạp, di chuyển thông minh mà còn diệt vi khuẩn, giảm tiếng ồn. Uư điểm lớn nhất của Mudi đó là giá tốt, freeship và rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại. Hiện nay, hãng robot hút bụi được người dùng đánh giá cao nhất về tất cả các khía cạnh là Xiaomi. Còn bây giờ mời bạn tham khảo ảnh máy hút bụi đang được bán chạy nhất trên Mudi nhé!

Robot hút bụi Xiaomi Dreame F9; Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mijia gen 2; Robot hút bụi Xiaomi Roidmi Eve Plus 

Nồi chiên không dầu

choang-ngop-do-dien-gia-dung-gia-tot-tren-mudi

Nồi chiên không dầu được đánh giá là bước “nhảy vọt” trong công nghệ nấu nướng. Đây sẽ là sản phẩm chân ái của các bà mẹ nội trợ. Điều đó có nghĩa là nồi chiên vừa giúp giữ gìn không gian bếp sạch sẽ, đồ ăn thơm ngon, tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe. Khoảng giá của nồi chiên không dầu khá là hợp lý. Đặc biệt là trên Mudi chi phí của sản phẩm rất hạt dẻ và đáng để sở hữu.

Tham khảo sản phẩm tại đây:

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU JPSUMI 5,2L; NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU JPSUMI 7,2L 

Máy lọc không khí

choang-ngop-do-dien-gia-dung-gia-tot-tren-mudi

Tình trạng ô nhiễm không khí ở nước ta đang ở mức báo động. Chính vì sự có mặt của máy lọc không khí trong nhà là vô cùng cần thiết. Ngoài chức năng lọc sạch bụi trong không khí, máy còn có thể khử mùi hôi, diệt ví khuẩn và thậm chí là đuổi muỗi. Vậy mua máy ở đâu mới được giá tốt và chất lượng. Hiện nay, trên gian hàng của Mudi có rất nhiều khoảng giá cho bạn tham khảo. Tùy vào diện tích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn tìm cho mình chiếc máy phù hợp.

Máy lọc không khí diệt khuẩn ; Máy lọc không khí Huawei Smart Selection

Nồi cơm điện cao tần thông minh

choang-ngop-do-dien-gia-dung-gia-tot-tren-mudi

Đúng như tên gọi của nó, đây là chiếc nồi thông minh. Không chỉ nấu cơm, bạn có thể sử dụng nồi để nấu các món khác như chè, canh, soup, hầm…Ngoài ra, khả năng kết nối với smartphone là điểm cộng của nồi cơm điện cao tần thông minh này. Vì vậy, bạn vừa được theo dõi quá trình chế biến và gợi ý các công thức món ăn. Cuối cùng, giá cả của nồi không quá đắt phù hợp với mọi gia đình. Cùng tham khảo trên Mudi để tìm cho mình chiếc nồi chân ái nhất nhé!

Nồi Cơm Điện Xiaomi Cao Tần thông minh; Nồi Cơm Điện Xiaomi Cao Tần thông minh IH 2 

Kết luận

Sau khi điểm danh các đồ điện gia dụng giá tốt trên Mudi, hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên có thể đồng hành cùng bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu ích tiếp theo của VTC Pay nữa nhé!

- Advertisment -