Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Mùa giải mới của gameshow ăn khách Rap Việt 2023 đã trở lại với những màn trình diễn bùng nổ liên tục lọt top trending hiện nay. Vậy những nhân tố mới “tạo trend” này là ai? Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu về thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3 này nhé!

1. Pháp Kiều

Là thí sinh tạo hiệu ứng bùng cháy nhất Rap Việt mùa 3 tập 1, Pháp Kiều đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời qua bản rap cá tính Hoa Hồng Gai..Y! thành công giành lấy 4 chọn từ tất cả các vị HLV. Sở hữu khả năng fastflow cực dính, wordplay mượt mà, giai điệu catchy của Hoa Hồng Gai…Y! của Pháp Kiều đã nhanh chóng viral trên khắp các trang MXH và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ các bạn trẻ.

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Là thí sinh LGBT đầu tiên tại chương trình, Pháp Kiều không ngần ngại thể hiện phong cách cá tính của bản thân bằng màn trình diễn tự tin, đốt cháy sân khấu, thành công nhận được sự yêu thích ủng hộ từ khán giả, cả bốn vị HLV và ban giám khảo

Được biết trước khi ghi danh tại cuộc thi này, Pháp Kiều được khán giả biết đến với vai trò là Tiktoker triệu view qua những video hài hước, sáng tạo về Rap được đăng tải trên nền tảng Tiktok. Nhờ sự duyên dáng trong cách nói chuyện cộng thêm tài năng thiên phú về Rap, những clip mà Pháp Kiều đăng tải đều thu hút được lượng lớn tương tác từ người hâm mộ. Khi quyết định tham gia vào chương trình Rap Việt, Pháp Kiều chia sẻ  mong muốn được thể hiện tài năng của bản thân đồng thời phá vỡ định kiến về LGBT trong giới Rap Sound.

>>>Xem ngay: Rap Việt mùa 3 tập 8: 7/8 thí sinh team B Ray tiếp tục vào vòng trong

2. CADMIUM

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất Rap Việt mùa 3, nữ sinh 2k6 CADMIUM gây sốt tập 1 chương trình Rap Việt mùa 3 với màn trình diễn ca khúc Việt Nam kiêu hùng đầy mạnh mẽ chinh phục được bộ tứ  HLV và 100% lượt khán giả bình chọn.

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Màn trình diễn của cô gái nhỏ nhắn mặc Việt phục này đã khiến cả trường quay phải náo loạn bởi không khí hào hùng mà bản Rap của CADMIUM mang lại. Ngay sau khi tập đầu tiên của chương trình phát sóng, cái tên CADIUM đã trở thành từ khoả hot search trên nhiều nền tảng phương tiện đại chúng. 

Được biết, nữ sinh 17 tuổi này là hoc sinh chuyên Sử trường THPT Trần Phú (Hải Phòng). Bằng niềm yêu thích với bộ môn về truyền thống lịch sử đất nước Việt Nam, CADIUM không chỉ thể hiện được kỹ năng về Rap trong phần thi, cô gái trẻ còn khiến khán giả phải trầm trồ bởi kiến thức chuyên sâu về lịch sử mà cô gái trẻ sở hữu.

>>> Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

3. Gung0cay

Rapper trẻ 2k3 Gung0cay đã có một cú lội ngược dòng  ngoạn ngục trong màn trở lại đầy táo bạo, bùng nổ tại Rap Việt mùa 3. Sau khi dừng chân đầy tiếc nuối tại Rap Việt mùa 1, Gung0cay đã dành 3 năm để trau dồi hoàn thiện bản thân và tích cực cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách cá nhân: EP SIU CAY, Hà Nội gen trội (ft Vũ),… nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Trở lại với nhiều sự đột phá mới lạ, Gung0cay đã tạo ra một cơn sốt mới với bản rap Hơi Bị Nóng thành công nhận được 90% lượt bình chọn của khán giả, 2 nón vàng từ HLV Bray và BigDaddy. Để có được thi sinh này, cả Bray và BigDaddy đều không ngại mà xảy ra “cuộc đại chiến” đầu tiên trong Rap Việt mùa 3. Và rồi nhờ sự lập luận đầy thuyết phục BigDaddy đã là người được Gừng lựa chọn “join team”. Màn trở lại bứt phá của Gừng được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là nhân tố “làm nên chuyện” trong mùa này.

4. Rhyder

Xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, Quang Anh (Rhyder) – quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên  đã có một màn trình diễn thăng hoa với bản rap melody cực cuốn  Để Anh Một Mình.

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Trở lại sau 10 năm vắng bóng ánh đèn sân khấu, Rhyder đã chứng tỏ được năng lực “không phải dạng vừa” khi có màn thể hiện “cực chất” với những màn đi flow mạnh mẽ, lyric đầu tư, giai điệu catchy trong Để Anh Một Mình đã thành công nhận được 4 chọn từ các vị HLV và nhận về 93% lượt bình chọn từ khán giả.

Ngoài ra sức hút của bản raplove này còn được minh chứng bằng những con số biết nói , khi hiện tại ca khúc đang sở hữu bảng thành tích khủng dù chỉ mới được ra mắt bản audio: #37 Top 100 Apple Music Vietnam, #2 NhacCuaTui, # 5 Chart Rap/Hiphop Apple Music Vietnam,…

5. 24k.Right

Được biết đến với danh xưng “Hoàng tử nhạc Trap”, 24k.Right đã có màn thể hiện xuất sắc nhận được tỷ lệ bình chọn 99% từ khán giả, thành công tậu về 4 nón vàng từ 4 vị HLV trong tập 2  Rap Việt mùa 3. Trong đó, HLV BigDaddy vì để bảy tỏ sự yêu thích của mình với 24k.Right, anh đã không ngần ngại quăng nón vàng, mặc dù biết chiếc nón đã hết hiệu lực. 

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Nhờ vào giai điệu vui tươi, lối rap thu hút với nhịp flow mới lạ, ca khúc Bao Giờ Lấy Vợ đã trở nên viral nhanh chóng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt bản rap này còn trở thành xu hướng được các bạn trẻ yêu thích lắc lư theo điệu nhạc của 24k.Right.

Trước khi tham gia Rap Việt, chàng rapper đến từ Long Biên, từng tham gia chương trình King Of Rap và được biết đến qua nhiều sản phẩm đình đám như Đừng Nổi Cáu Với Anh,Ngủ Trong Phòng Thu hay sản phẩm gần nhất là All NightDOPE BOY (ft Wxrdie).

>>> Top 4 bài hát của Suboi – Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất

6. Mikelodic

Về Quê – Mikelodic là một trong những bài hát viral nhất ở tập 3 Rap Việt 2023. Những lời rap giản dị và chân thành của Mikelodic kết hợp với giai điệu hiện đại trên nền beat mới của “phù thủy âm nhạc” Masew đã tạo nên một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khán giả. 

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Bản rap catchy của Mikelodic đã thành công chính phục được bộ tứ Huấn luyện viên, 3 vị bạn giám khảo khó tính và khán giả trường quay với 89% lượt bình chọn. 

Hiện tại bản audio ca khúc đã đạt được hơn 1.000.000 Views dù chỉ sau 5 ngày ra mắt, và con số này vẫn đang được tăng lên theo cấp số nhân bởi sự yêu thích nồng nhiệt với bản rap “tuổi thơ” này.

7. Lil Grace

Nhân tố mới xuật hiện trong tập 4 mùa 3 Rap Việt đã thổi bùng sức nóng sân khấu tối thứ 7 vừa qua gọi tên Lil Grace – nữ rapper mang “cuộc chiến nón vàng” trở lại đầy gay cấn hơn bao giờ hết. Bằng sự nhí nhảnh, đáng yêu nhưng vô cùng máu lửa, nữ rapper Genz đã khuấy động sân khấu Rap Việt bằng ca khúc Vành Khuyên Nhỏ ( dựa trên nền nhạc Con Chim Vành Khuyên). 

Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3

Màn trình diễn của cô đã thành công chính phục được cả 3 vị ban giám khảo, 4 vị huấn luyện viên và 2 chiếc nóng vàng của HLV Andree Right Hand, Thái VG. Ngoài ra, bộ 7 quyền lực trên sân khấu đã hết lời khen ngợi Lil Grace, đánh giá Lil Grace là nhân tố tiềm năng, mang màu sắc mới vừa nhí nhảnh vừa máu chiến khó có thí sinh nào có thể làm được điều này như cô.

Được biết, trước khi tham gia chương trình Rap Việt, Lil Grace đã khá nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo với tư cách là thành viên trong Under The Hood. Lil Grace sở hữu nhiều bản hit đình đám như: Anh chưa biết em – bản nhạc triệu view viral trên Tiktok, Sugar Mama (ft Pixel Neko), Daddy Challenge,…. 

Với tài năng và độ nổi tiếng của Lil Grace hiện tại, cô nàng được dự đoán sẽ trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch năm nay.

>>> Bùng nổ trước màn trở lại cực “cháy” của Rap Việt mùa 3

Lời kết 

Trên đây là bài viết Top những thí sinh nổi bật nhất tại Rap Việt Mùa 3. Hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin bổ ích và thú vị về chương trình gameshow ăn khách Rap Việt mùa 3. Bên cạnh đó, để theo dõi những màn trình diễn bùng nổ nhất tại Rap Việt mùa 3 với chất lượng và giá thành tốt nhất, hãy đăng ký gói voucher VieON tại ví thanh toán điện tử VTC Pay để được giảm giá 5% trên tất cả các dịch vụ tại VieON bạn nhé!

- Advertisment -