Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Kim So Hyun và Hwang Min Hyun yêu đương ngọt ngào trong...

Kim So Hyun và Hwang Min Hyun yêu đương ngọt ngào trong My Lovely Liar

Là một người mê phim Hàn chính hiệu chắc hẳn bạn không thể bỏ lỡ bộ phim mới ra mắt của đài tvN “My Lovely Lair”. Với sự tham gia của Kim So Hyun và Hwang Min Hyun bộ phim sẽ có những điểm thú vị gì hãy cùng VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây nhé

1. My Lovely Liar bộ phim tình cảm lãng mạng đầy bí ẩn

Bộ phim là câu chuyện lãng mạng xoay quanh Mok Sol Hee một cô gái có thể khả năng đặc biệt có khả năng nghe được lời nói dối. Đây cũng là lý do khiến cho cô nàng bị mất niềm tin vào người khác. Trong khi đó người hàng xóm ẩn dật của cô Kim Do Ha một thiên tài soạn nhạc thành công nhất Hàn Quốc đang phải giấu mặt bởi một bí mật khó thể nói ra.

Kim So Hyun và Hwang Min Hyun yêu đương ngọt ngào trong My Lovely Liar

Trong poster mới nhất của bộ phim, nhà sản xuất tiết lộ Mok Sol Hee sẽ cùng với Kim Do Ha tham gia “trò chơi kẻ nói dối”. Ở phần chú thích được, Kim Do Ha trở nên bối rối: “ Bạn có…biết tôi không?!” Mok Sol Hee tự tin trả lời “Tôi biết tất cả mọi thứ!”. Với một người có khả năng đọc được lời nói dối của người khác, một người lại có bí mật không thể nói ra sự kết hợp của cặp đôi này sẽ như thế nào hãy cùng chời đợi những tập phim mới nhất vào ngày 24 tháng 7 sắp tới nhé.

>>> Xem phim thả ga với chi phí cực rẻ khi đăng ký các gói xem phim trên VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

2. Sự kết hợp đáng mong đợi của cặp đôi diễn viên trẻ

Hwang Min Hyun (Kim Do Ha) là một cái tên nổi bật trong giới showbiz Hwang Min Hyun được nhiều khán giả chú ý khi anh được nhiều khán giả đón nhận ở cả  lĩnh vực âm nhạc vừa diễn xuất.

Kim So Hyun và Hwang Min Hyun yêu đương ngọt ngào trong My Lovely Liar

Sau sự thành công trong bộ phim Alchemy Of Souls với vai diễn Seo Yul, Hwang Min Hyunn được nhiều người xem chú ý bởi nam diễn viên sở hữu một thân hình đẹp, gương mặt điển trai tuấn tú cùng khả năng diễn xuất tốt và được khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao. Điều này khiến cho nhiều khán giả cũng như fan hâm mộ của anh đặt nhiều hy vọng trong dự án phim sắp tới.

Kim So Hyun và Hwang Min Hyun yêu đương ngọt ngào trong My Lovely Liar

Kết hợp cùng với Hwang Min Hyun trong dự án lần này là Kim So Hyun (Mok Sol Hee) cái tên quen thuộc đối với những ai mê phim Hàn. Kim So Hyun gia nhập showbiz ngay từ khi còn nhỏ với bộ phim truyền hình Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Đến khi trưởng thành, nữ diễn viên liên tục khiến người xem với nhiều vai diễn đa dạng từ nữ sinh ngây thơ trong sáng trong School  2015: Who Are You cho đến vương hậu cao sang, quyền quý với bộ phim River Where The Moon Rises. Ngoài ra, cô còn được liên tục mời tham dự những sự kiện lớn, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế hay trở thành MC ca nhạc,…

Có thể nói cả Kim So Hyun và Hwang Min Hyun là cặp đôi có visual sáng cùng phong cách diễn xuất ấn tượng. Liệu cả hai có mang lại phản ứng hóa ứng hóa học khiến người xem mong muốn hãy cùng chờ đợi những tập phim mới nhất của My Love Liar nhé.

Lời kết

Bộ phim sẽ sớm được ra mắt với khán giả, bên cạnh đó để chờ đợi bộ phim mới của cặp đôi diễn viên trẻ Kim So Hyun và Hwang Min Hyun có rất nhiều bộ phim hay và hấp dẫn đang chờ đón bạn. Tải ngay ứng dụng VieOn để được cập nhật hàng loạt những bộ phim đặc sắc trong mùa hè này nhé.

 >>> Tổng hợp 10 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

>>> Top 5 bộ phim Hàn chuyển thể từ webtoon mà bạn không nên bỏ lỡ

- Advertisment -