Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu...

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Rap Việt được biết đến là chương trình ăn khách nhất thời điểm hiện tại. Đây không chỉ là sân chơi cho các thí sinh yêu Rap mà còn là “cái nôi” ra đời của những siêu phẩm quốc dân cực chất. Vậy những bản hit quốc dân này là những bản rap nào? Cùng VTC Pay Blog nhìn lại 12 tiết mục rap được yêu thích nhất tại vòng chinh phục của Rap Việt nhé!

Cực hot! hiện tại bạn có thể trực tiếp gia hạn thanh toán  các gói cước truyền hình VieON ngay tại ví thanh toán điện tử VTC Pay. Đặc biệt, khi thanh toán tại VTC Pay bạn sẽ sở hữu gói voucher VieON cực chất – sale off  5% với tất cả các dịch vụ của VieON. Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này nhé

1. GDucky – Đôi Mắt (Eyes)

Là bản Rap được làm mới từ bản hit Đôi Mắt của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh, Đôi Mắt của GDucky đã gây ấn tượng cực mạnh đối với khán giả và các vị huấn luyện trong tập 6 của Rap Việt mùa 1. 

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Sở hữu chất giọng tốt, skill ấn tượng cùng khả năng viết lyrics có chiều sâu, màn trình diễn của Gducky nhanh chóng trở nên viral trên khắp nền tảng MXH, các bạn trẻ cũng hào hứng cover bản hit quốc dân này. Hiện tại ca khúc Đôi Mắt (Eyes) của GDucky đang sở hữu lượng view ổn định 6,5M Views trên nền tảng YoutubeVN, con số này được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục được tăng lên theo độ nổi tiếng của Á Quân Rap Việt mùa 1 – GDucky.

2. Ricky Star – Bắc Kim Thang

Được xem là tiết mục ấn tượng nhất Rap Việt mùa 1 khi sở hữu 4 chọn và 4 nón vàng từ các vị HLV, màn trình diễn  Bắc Kim Thang của rapper Ricky Star nhanh chóng “gây bão mạng” bởi lời rap cuốn hút, flow cực chắc và  lyrics đầy ma mị có phần rùng rợn về chủ đề Rằm Tháng 7. 

Chỉ sau 1 ngày video cá nhân của Ricky Star được đăng tải trên Youtube của Vie Channel, ca khúc đã thu hút được hơn 2,5M Views và nhanh chóng nằm trong top trending YoutubeVN. Cho đến thời điểm hiện tại tiết mục vòng chinh phục của Ricky Star đang là bản rap sở hữu lượng View cao nhất nhì chương trình Rap Việt.

>>> Xem thêm: Bùng nổ trước màn trở lại cực “cháy” của Rap Việt mùa 3

3. Thành Draw – Vì Em So Đẹp

Ở vòng đấu đầu tiên tại Rap Việt mùa 1, Thành Draw đã đốt cháy sân khấu với bản rap “thả thính” cực bắt tai “Vì Em So Đẹp”. Sở hữu khả năng bắt beat nhanh, cách chơi flow mạnh mẽ, bản Rap của Thành Draw khiến người nghe phải cuốn theo từng đoạn cao trào liên tục của Vì Em So Đẹp

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Thông minh trong cách thể hiện cấu trúc bản rap, Thành Draw chọn cách mở đầu trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, lôi cuốn khán giả ngay từ những bar đầu tiên trong đoạn hook được đẩy lên ngay từ Verse thứ nhất.  Đây là lối chiến thuật rất tinh tế của Thành Draw, giúp bản nhạc dù chỉ xuất hiện 30s giây đầu tiên cũng đã đủ để chiếm lấy spotlight ăn điểm nhanh chóng trong mắt khán giả. 

Giai điệu catchy của bản Rap nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích và Vì Em So Đẹp cũng vì thế mà trở thành bài ca thả thính quốc dân khiến nhiều cô nàng rung rinh.

4. Dế Choắt – Chú Bé Loắt Choắt 

Ngay khi xuất hiện tại chương trình “Rap Việt”, rapper Dế Choắt đã thu hút được sự chú ý rộng rãi từ người hâm mộ, bởi anh vốn là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong cộng đồng UndergroundVN qua các sản phẩm âm nhạc độc đáo mang đậm cá tính của Dế Choắt.

Sở cách gieo vần độc đáo cùng lyrics ý nghĩa, màn trình diễn Chú Bé Loắt Choắt nhanh chóng được đông đảo khán giả đón nhận. Thậm chí màn trình diễn 4 chọn này, còn được được yêu thích và phủ sóng rộng rãi khi bản beat và audio của ca khúc đều sở hữu lượng view cao ổn định. 

Bên cạnh đó sản phẩm độc đáo của Quán quân Rap Việt mùa 1, còn được đánh giá cao từ giới chuyên môn khi mang đến nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa được gửi gắm đến khán giả.

5. Sol7 – Back To Hometown

Sol7 hay được khán giả yêu mến với nghệ danh “Thầy Bảy” – anh tài lão làng trong Rap Việt khi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với rap, mà nhiều rapper khi nhắc đến Sol7 vẫn phải kính nể. Đây cũng là nhân vật chỉ cần xuất hiện đã được HLV Wowy lập tức bấm chọn trong khi anh chưa trình bày bài thi của mình.

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Đến với vòng chinh phục của Rap Việt mùa 2, Sol7 mang đến bản rap Back To Hometown, được lấy cảm hứng trên beat của ca khúc “Đêm nay anh mơ về em”. Bằng các kỹ năng điêu luyện của một rapper kỳ cựu về khả năng bắt flow, wordplay, delivery, gieo vần đặc sắc của anh đã chinh phục được cả 4 vị HLV của chương trình. Hơn thế nữa, chính bằng những ca từ mộc mạc, chân thành trong các bar mà Sol7 thể hiện đã thành công nhận được tình yêu thương từ khán giả. Minh chứng cho thấy,  bản audio Back To Hometown nhận được hơn 10M Views trên nền tảng Youtube từ nhà đài đăng tải.

6. Lil’Wyun – Còn Thở Còn Gỡ

Lil’Wyun đã không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng Rap fan, khi anh là một rapper có tiếng trong cộng đồng underground. Trước khi đến với Rap Việt Lil’Wuyn còn được khán giả biết đến qua bản hit quốc dân Phi Hành Gia (Renja x  Slow T x Lil Wuyn x Kain x Sugar Cane) sở hữu hơn 30M Views trên Youtube, đặc biệt verse của Lil Wyun là verse được reply nhiều nhất.

Đến với chương trình Rap Việt mùa 2, Lil Wuyn mang đến bản rap Còn Thở Còn Gỡ, bản rap cực cuốn của Lil Wuyn đã giành trọn 4 chọn từ tất cả HLV và chiếc nón vàng từ Rhymastic. Lối gieo vần điêu luyện và cách đi flow cuốn hút của Lil Wuyn đã giúp cho màn trình diễn Còn Thở Còn Gỡ trở thành cơn sốt bùng nổ trong tập 5 của Rap Việt mùa 2.

7. Seachains – Cảm Nhận

Seachains hay còn được biết đến với biệt danh “Hải Chiền” đến từ tổ đội OTĐ, là một nam rapper đình đám sở hữu vocal đặc biệt, khả năng nhạy bén trong cách lựa chọn màu sắc âm nhạc, anh đã thành công thu hút được lượng fan khủng theo dõi. 

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Đến với chương trình Rap Việt mùa 2, Seachains đã chinh phục được 4 vị HLV và thành công giành lấy 3 nón vàng qua bản rap love cực cuốn Cảm Nhận. Màn thể hiện bùng cháy sân khấu của Seachains đã khiến khán giả “nghe một lần là nghiện”, cuốn theo từng giai điệu mà Cảm nhận mang đến. Hiện tại bản audio Cảm Nhận của Quán quân Rap Việt mùa 2 đang sở hữu lượng view ổn định 5,8M Views, và con số này vẫn chưa phải là tất cả.

8. Blacka – Sài Gòn Có Em

Sài Gòn Có Em là bản rap triệu view Rap Việt mùa 2 của nam rapper lão làng Blacka. Màn trình diễn của Blacka hay đến nỗi ban giám khảo Justatee còn ngỡ tưởng rằng đây là tiết mục của khách mời chứ không phải bài thi của một thí sinh.

Được dựa trên nền nhạc của ca khúc Sài Gòn Đẹp Lắm , Blacka đã sử dụng những kỹ năng điêu luyện của mình mang đến một bản rap cuốn ngay từ giai điệu đầu tiên, khiến ai nghe qua cũng phải lắc lư theo nhịp flow của nam rapper.

>>> Xem thêm: Profile cực xịn của Suboi “bóng hồng” Rap Việt

9. Pháp Kiều – Hoa Hồng Gai..Y!

Bùng nổ khán phòng tập 1 Rap Việt mùa 3 gọi tên tiết mục Hoa Hồng Gai..Y! của nam rapper Pháp Kiều. Với cá tính nổi bật, phong cách âm nhạc độc đáo, cách thả flow điệu nghệ, “bông hồng gai” Pháp Kiều đã khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn khác lạ, đầy tươi mới cho bản hit Đoá Hoa Hồng của Chi Pu. 

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Bản rap Hoa Hồng Gai..Y! của Pháp Kiều mang đến nguồn cảm hứng nữ quyền đầy mạnh mẽ, qua từng câu rap cuốn hút. Đặc biệt màn “bắn fastflow” cực dính của Pháp Kiều đã trở thành hiện tượng được yêu thích sở hữu lượng view và tương tác khủng từ khán giả

10. 24k.Right – Bao Giờ Lấy Vợ

 “Hoàng tử Long Biên” 24k. Right đã đốt cháy sân khấu Rap Việt mùa 3 với bản rap cực catchy Bao Giờ Lấy Vợ thành công nhận được 4 chọn và 4 nón vàng từ tất cả HLV.

Sau màn thể hiện đầy khí chất, nam rapper 24k.Right đã nhận về cơn mưa lời khen từ các vị HLV , Ban giám khảo và nhận được lượt bình chọn khủng 99% từ phía khán giả.

 Đây là ca khúc thể hiện nỗi lòng của những người trẻ hiện nay khi bị gia đình thúc ép chuyện hôn nhân, nhưng qua giai điệu vui nhộn của 24k.Right câu chuyện đời thường này lại trở nên viral trên khắp các nền tảng MXH.

11. Rhyder – Để Anh Một Mình

Tiết mục ấn tượng tiếp theo tại Rap Việt mùa 3 đến từ vị trí Quán quân The Voice Kids mùa 1 Quang Anh hay rap name Rhyder với bản rap melody cực hot Để Anh Một Mình

Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất

Trở lại đầy màu sắc, mới mẻ của Quang Anh Rhyder cùng ca khúc Để Anh Một Mình đã làm sống lại bản hit 10 năm trước của Hoàng Tôn, đốt cháy khán phòng Rap Việt năm nay. Một lần nữa, Rhyder đã chứng minh tài năng của mình bằng phong cách trình diễn ấn tượng khi không cần ca sĩ hỗ trợ, một mình thể hiện cả phần rap và hát siêu đỉnh. Thành công nhận được 4 chọn từ cả 4 vị HLV và 93% lượt bình chọn từ khán giả. 

Hiện tại bản rap melody của Rhyder đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình qua hàng loạt thành tích khủng #2 NhacCuaTui, #49 Top 50 SpotifyVN, #5 Chart Rap/HipHop Apple Music Vietnam, #22 iTunesVN…..

>>> Xem thêm: Rap Việt mùa 3 – Tạo “cơn sốt” ngay sau kỳ “ngủ đông”

12. Mikelodic – Về Quê

Nhân tố tiềm năng cho ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 3 chính thức gọi tên nam rapper trẻ Mikelodic. Anh chàng Rapper này đã thành công chinh phục bộ quyền lực và khán giả trường quay với 89% lượt bình chọn qua bản rap cực catchy Về Quê  trên nền nhạc ca khúc Giấc Mơ Trưa.

Bằng chất giọng mộc mạc, chân chất, Mikelodic đã mang đến âm hưởng đồng quê lôi cuốn, khiến ai nghe qua đều rất dễ nghiện vào những “lời ca tuổi thơ” mà Về Quê mang lại. Thanh âm sắc tộc máu đỏ da vàng của người Việt, cũng được anh chàng này khéo léo thể hiện xuyên suốt ca khúc một cách rất tự nhiên. Chất liệu dân gian và âm sắc hiện đại cũng đều được Mikelodic pha trộn hoà hợp rất bắt tai bằng nhịp flow và lyrics đặc sắc.

Hiện tại bản audio ca khúc đã đạt được hơn 400k Views dù chỉ sau 2 ngày ra mắt, và con số này vẫn đang được khán giả yêu thích và replay liên tục giúp lượng view  tăng lên một cách chóng mặt.

Lời kết

Trên đây là bài viết Tổng hợp 12 tiết mục Rap Việt Vòng Chinh Phục được yêu thích nhất. Mong rằng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm về Rap Việt. Chúc các bạn xem phim, giải trí vui vẻ!

- Advertisment -