Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 4 bài hát của Suboi - Nữ hoàng Rap Việt được...

Top 4 bài hát của Suboi – Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất

Suboi là nữ nghệ sĩ đình đám nhất nhì làng Rap Việt. Sở hữu phong cách âm nhạc đặc sắc, mới mẻ, độc đáo, các sản phẩm âm nhạc của cô nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía công chúng. Hôm nay hãy cùng  VTC Pay Blog nhìn lại top những bài hát của SuBoi hay nhất nhé

1. N – Sao?

N – Sao? Là ca khúc đình đám đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ những điều mới mẻ trong âm nhạc của Suboi. Ra mắt MV chính thức vào ngày 02/08/2018, hiện tại ca khúc vẫn giữ được độ nhiệt đối với fan âm nhạc khi sở hữu 10M Views trên kênh Youtube chính thức của Suboi.

Top 4 bài hát của Suboi - Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất

Sản phẩm âm nhạc với tên gọi khá lạ tai này, được Suboi tự ấp ủ sáng tác, thể hiện và được phối khí và hoà âm bởi Zach và Pat – bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ. 

Phần Lyrics của bài hát được nữ rapper khai thác chất liệu từ chính những điều thân thuộc trong đời sống. Với góc nhìn đa chiều, sâu sắc Suboi đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện chân thực về: Người Bán Bánh Mì, Người Công Nhân, Người Bán Vé Số, Nữ Nhân Viên Đi Làm Việc Trễ..được thể hiện qua những câu rap mượt mà, nhịp flow bắt tai, uyển chuyển mang đến khán giả một cái nhìn mới về những con người lao động và đôi lúc chúng ta tự nhìn thấy chính mình trong câu chuyện mà Suboi nhắc đến.

Dự án âm nhạc mới này của Suboi, mang đến sự trưởng thành qua cách thể hiện ca từ đến phong cách của nữ nghệ sĩ. Qua N-Sao?, Suboi muốn nhắn gửi đến thông điệp mỗi người trong chúng ta hãy cố gắng phát triển bản thân thay vì đi trêu chọc người khác. Mặc dù bài hát sở hữu phong cách khá kén người nghe tại Việt Nam, nhưng đây lại là thể loại rất thu hút tại nước ngoài.

>>> Bùng nổ trước màn trở lại cực “cháy” của Rap Việt mùa 3

2. Beat On Me

Beat On Me là sản phẩm âm nhạc mang đến nhiều đổi mới cho con đường nghệ thuật của Suboi. Được ra mắt MV chính thức vào ngày 12/12/2019, dự án nhận được sự yêu thích đông đảo từ khán giả khi sở hữu lượng view khá cao 6M Views. 

Top 4 bài hát của Suboi - Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất

Khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm âm nhạc trước đó, Beat On Me khai thác hoàn toàn về câu chuyện tình yêu – chủ đề mà Suboi chưa từng thực hiện trước đó. Được biết, ca khúc này là lời chia sẻ về niềm vui hạnh phúc trong tình yêu của Suboi, muốn được đem đến những thông điệp tích cực cho khán giả về tình yêu đích thực.

Tác phẩm âm nhạc này là sự pha trộn giữa chất liệu âm nhạc Phương Đông kết hợp hài hoà với âm nhạc Phương Tây, mang đến cho khán giả một trải nghiệm thu hút và hoàn toàn mới lạ. Tại Beat On Me khán giả sẽ được thả mình vào giai điệu nhẹ nhàng thư giãn, có lẽ chính nhờ vào điểm này mà ca khúc rất được lòng khán giả yêu âm nhạc.

3. Công 

Với cá tính chất riêng âm thầm nhưng mạnh mẽ của Suboi, cô luôn biết cách tạo được ấn tượng bất ngờ cho khán giả về tài năng âm nhạc của mình. Và Công là một minh chứng cụ thể cho những bước tiến vượt bậc mang tầm thế giới mà Suboi tạo nên. 

Top 4 bài hát của Suboi - Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất

Được ra mắt chính thức vào ngày 6/12/2018, với chất liệu âm nhạc hiện đại bắt tai, melody cuốn hút, Công mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới đầy hấp dẫn. Giống như các dự án trước đó của Suboi, Công cũng được nữ rapper dành nhiều tâm tư để gửi gắm những thông điệp nhân văn phản ánh giá trị thực tại của đời sống. 

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt, Công đã nhận được nhiều lời đánh giá cao từ giới chuyên môn, đồng thời nghệ sĩ Việt như Trúc Nhân, Tóc Tiên, Kimmese,… Cũng tỏ ra rất yêu thích dự án của Suboi. Không chỉ được lòng khán giả trong nước, Công còn khẳng định vị thế của Suboi trên thị trường âm nhạc thế giới khi sản phẩm này được xuất hiện quảng tại nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Bên cạnh đó, dự án Công còn chứng tỏ sức hút của Suboi khi ca khúc đứng ở vị trí #1 Top Video Apple Music Charts tại Việt Nam ngay từ khi được ra mắt.

>>> Rap Việt mùa 3 – Tạo “cơn sốt” ngay sau kỳ “ngủ đông”

4. Cho Không

Cho Không là dự án âm nhạc được Suboi cho ra mắt vào ngày 16/05/2019 và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả. Sản phẩm âm nhạc này mang lại sự đột phá trong cái nhìn mới của Suboi về quan điểm xây dựng phong cách riêng. 

Top 4 bài hát của Suboi - Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất

Theo chia sẻ của nữ rapper Cho Không là ca khúc mang thông điệp ý nghĩa dành cho những bạn trẻ đang ở độ tuổi từ 25 đến 35. Đây là độ tuổi mà bạn bắt đầu sự nghiệp của mình, bạn đã tự đi làm tự có thể kiếm tiền để nuôi sống bản thân và cả gia đình bạn để lo cho tương lai. Những áp lực về giá trị của đồng tiền gánh nặng trên vai bạn, áp lực nơi làm việc từ những vị sếp khó tính, hay những khách hàng có những lời nhận xét tiêu cực,…mặc dù trước đó bạn đã cố gắng hết sức để làm thật tốt. Đây chính là ca khúc dành cho các bạn trẻ như vậy.

MV mang đến thông điệp muốn nhắn nhủ giới trẻ muốn đạt được thành công thì phải cố gắng hết sức mình, chăm chỉ làm việc, đừng nhìn những hào quang bên ngoài của những người giàu có mà nghĩ đến thành công dễ đến với những người lười biếng. 

Bằng việc sử dụng hình ảnh ẩn duh con heo đất đồng thời cách pha trộn màu sắc đặc sắc, Cho Không đã thành công mang đến những giá trị ý nghĩa mà Suboi muốn truyền tải.  

Lời kết

Trên đây là bài viết về Top 4 bài hát của Suboi – Nữ hoàng Rap Việt được yêu thích nhất. Mong rằng bài viết trên đã mang đến những thông tin mà bạn quan tâm về nữ rapper đình đám Suboi. Bên cạnh đó, để theo dõi những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Suboi, những bộ phim hay và mới nhất và các chương trình giải trí hấp dẫn với chất lượng full 4k với giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay đăng ký gói voucher VieON tại ví điện tử VTC Pay để được áp dụng giảm giá 5% với tất cả gói dịch thanh toán của VieON bạn nhé!

- Advertisment -