Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tiểu sử Nhậm Mẫn - Mỹ nữ U Buồn của làng phim...

Tiểu sử Nhậm Mẫn – Mỹ nữ U Buồn của làng phim Hoa Ngữ

Những ngày qua, thông tin về một nữ diễn có đến 37 cảnh hôn với Tiêu Chiến, khiến mọt phim Trung bấn loạn truy lùng danh tính cô gái may mắn này. Vậy cô gái này là ai? Cùng VTC Pay Blog truy tìm “infor” của mỹ nhân này nhé!

1. Nhậm Mẫn là ai?

Tên thật: Nhậm Mẫn – Rèn mīn – 任敏

Ngày sinh: 17/12/1999

Quê quán: Thượng Đức – Hồ Nam – Trung Quốc 

Nghề nghiệp: Diễn viên 

Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân Khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương.

Douyin: 【抖音】记录美好生活

Weibo: 演员任敏

Công ti chủ quản: Bắc Kinh Quang Tuyến Ảnh Nghiệp

Năm hoạt động: 2008 – nay

Tiểu sử Nhậm Mẫn - Mỹ nữ U Buồn của làng phim Hoa Ngữ

Là nhân tố mới nổi của làng điện ảnh Hoa Ngữ, Nhậm Mẫn được biết đến là một mỹ nhân đà tài sở hữu năng lực diễn xuất xuất chúng. Cô tốt nghiệp cử nhân khoa diễn xuất tại Học viện Hý Kịch Trung Ương. Nữ diễn viên được các nhà chuyên môn đánh giá là một viên ngọc sáng trong nền điện ảnh Trung Hoa cóthể hoá thân thành nhiều nhân vật mang tâm lý phức tạp. Tuy rất thành công ở mảng phim điện ảnh nhưng Nhậm Mẫn lại khá nhiều khó khăn khi đóng phim truyền hình

2. Vụt sáng từ Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông.

Nhậm Mẫn khá may mắn, khi vẫn chỉ là cô sinh viên năm nhất của Học viện Hý Kịch Trung Ương. Nhậm Mẫn đã được đạo diễn Lạc Lạc chọn mặt gửi vàng cho vai diễn nữ chính Dịch Dao trong bộ phim điện ảnh đình đám Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông. Đây là cơ hội tốt cho Nhậm Mẫn khi được tham gia vào dự án lớn, được làm việc với đội ngũ làm phim chuyên nghiệp, tuy vậy đây cũng là áp lực lớn đối với Nhậm Mẫn.

Tiểu sử Nhậm Mẫn - Mỹ nữ U Buồn của làng phim Hoa Ngữ

Vai diễn Dịch Dao trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông được đánh giá là một vai diễn “nặng đô” khi nhân vật này mang nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Dịch Dao là một cô gái có một cuộc đời đau thương, bất hạnh đến nao lòng. Cô sinh ra trong một gia đình chỉ mẹ đơn thân làm công việc massage kiếm tiền nuôi lớn cô. Nhưng cũng chính bởi công việc nhạy cảm của mẹ, cô đã mắc phải căn bệnh khó chữa. Mang trong mình căn bệnh hiểm ác, Dịch Dao còn phải đối mặt với những ánh mắt ghẻ lạnh của mọi người, thường xuyên thành nạn nhân của bạo lực học đường.

Đỉnh điểm của câu chuyện đau buồn của Dịch Dao là khi cô bị vu oan thành kẻ g.iết người, điều đó khiến những ngày đi học của cô dường như trở thành ngục tù khi bị tra tấn tâm lý. Và rồi cuối cùng, cô nữ sinh này đã chọn cách tự kết liễu mạng sống của mình để chứng minh cho sự trong sạch và cũng là cách để Dịch Dao thoát khỏi địa ngục trần gian ấy.

Tiểu sử Nhậm Mẫn - Mỹ nữ U Buồn của làng phim Hoa Ngữ

Nhờ vào diễn xuất chân thật của Nhậm Mẫn, hình ảnh của cô như được hoà làm một với Dịch Dao, đã khiến cho khán giả xem xong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông đều khóc như mưa tại ngay rạp. Cũng chính bởi màn thể hiện quá xuất sắc này, khán giả đã gắn cái tên “Mỹ nữ U Buồn” cho Nhậm Mẫn.

 Thành công rực rỡ của bộ phim Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông đã đưa tên tuổi của Nhậm Mẫn một bước lên vị trí ngôi sao trẻ triển vọng của làng giải trí Hoa Ngữ.

3. Những dự án nổi bật sau đó của “tiểu Châu Tấn” Nhậm Mẫn

Sau thành công với vai diễn Dịch Dao, Nhậm Mẫn có cơ hội tham gia vào nhiều dự án truyền hình và dần trở nên thân thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ như Xin Chào Ngày Hôm Qua, Thanh Nhạc Bình,… Và dự án truyền hình nổi bật sắp sóng của Nhậm Mẫn là bộ phim Ngọc Cốt Giao đóng cặp cùng nam diễn viên Tiêu Chiến. Ngọc Cốt Giao là bộ phim truyền hình cổ trang được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại khi sở hữu hơn 5 triệu lượt xem đăng ký trước – con số mà không phải tác phẩm nào cũng đạt được. Sở hữu mức độ đầu tư hoành tráng từ nội dung, kịch bản đến dàn diễn viên đều rất hoàn hảo, giúp Ngọc Cốt Giao có sức hút cực kỳ mạnh mẽ.

Tiểu sử Nhậm Mẫn - Mỹ nữ U Buồn của làng phim Hoa Ngữ

Nhậm Mẫn trong lần trở lại này được đánh giá cao trong tạo hình xinh đẹp của nàng quận chúa Xích Tộc – Chu Mạn. Được biết, những hình ảnh chemistry nồng nhiệt giữa Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến bị fan leak ra ngoài đã khiến khán giả không khỏi háo hức mong chờ bộ phim ra mắt. Bên cạnh đó, Nhậm Mẫn cũng được khán giả mong chờ một màn đột phá táo bạo trong dự án “khủng” này.  

Cùng chờ đón màn thể hiện của Nhậm Mẫn trong Ngọc Cốt Giao nhé!

Lời kết

Trên đây là bài viết Tiểu sử Nhậm Mẫn – Mỹ nữ U Buồn của làng phim Hoa Ngữ. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nữ diễn viên tài hoa Nhậm Mẫn. Bên cạnh đó, để theo dõi những bộ phim hay và mới nhất hiện nay với giá thành tiết kiệm nhất, hãy đăng ký gói voucher VieON tại ví điện tử VTC Pay để được giảm giá 5% cho tất cả các dịch vụ tại VieON bạn nhé! Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

>>> Tiểu sử của La Vân Hi – “Ma Vương” trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

- Advertisment -