Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Hero AFK: Vương Quyền Chiến chính thức mở đăng ký sớm

Hero AFK: Vương Quyền Chiến chính thức mở đăng ký sớm

Tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến đã mở sự kiện đăng ký sớm cho những game thủ chờ đợi những tựa game Việt ra mắt game thủ vào tháng 5 này, cùng những cơ hội sở hữu các phần quà ingame với giá trị lên đến gần 5 triệu đồng cho mỗi người tham gia tựa game. Dự kiến rằng game thủ Việt có thể thực chiến cùng bạn bè Đông Nam Á gồm: Indonesia, Thái Lan và Philippines vào tháng 05 này.

Hero AFK: Vương Quyền Chiến là tựa game thuộc thể loại Idle RPG (chiến thuật rảnh tay) đầu tiên do nhà phát hành VNG Games phát hành ở thị trường Đông Nam Á trong đó có cả ở Việt Nam. Tựa game đã kế thừa tinh hoa của dòng game thẻ tướng (CBG: card battle gacha). Tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến nổi bật cùng với cách mới màn hình dọc mới mẻ. Bên cạnh đó, đồ họa 3D của tựa game Hero AFK tiệm cận chất lượng điện ảnh có thể giúp mở ra thế giới fantasy cùng với hàng trăm anh hùng, hứa hẹn sẽ tạo nên những trận đối đầu vô cùng nảy lửa, nghẹt thở và mãn nhãn. 

Phần quà trị giá đến 5 triệu đồng khi game thủ tham gia đăng ký sớm

Tựa game dự kiến sẽ cho ra mắt trong tháng 05 này, tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến đã mở sự kiện, cho game thủ đăng ký sớm, dự kiến sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 24/05/2022. Theo đó, game thủ chỉ cần bắt tay truy cập vào địa chỉ http://heroafk.vnggames.com/dks, đăng nhập tựa game bằng tài khoản Zing ID hoặc Facebook và làm theo hướng dẫn.

Khi số lượng đăng ký tựa game đã đạt các mốc nhất định như 25K – 50K – 75K – 100K, tất cả game thủ sẽ nhận được các phần quà tương ứng như: 100 Đá Đột Phá, 600 Kim Cương, 10 Vé Siêu Chiêu Mộ và cao nhất là 01 Skin Mê Hồn Tiễn Đặc Công Tương Lai (mang giá trị quy đổi lên đến hơn 3 triệu đồng) ngay sau khi tựa game ra mắt. Như vậy, chúng ta có thể ước tính nhanh tổng giá trị giải thưởng mỗi game thủ tham gia đăng ký sớm có thể nhận được lên đến gần 5 triệu đồng.

Trong đó, Skin Hồn Tiễn Đặc Công Tương Lai và Vé Siêu Chiêu Mộ là hai item được game thủ cực kỳ quan tâm. Sở hữu những chiếc vé này trong tay, game thủ sẽ có cơ hội gacha nhiều tướng quý hiếm để nhanh chóng có thêm vào đội hình, giúp cho hành trình bảo vệ vương miện của tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến càng thêm hấp dẫn và thuận lợi. Và còn gì đặc biệt hơn khi game thủ sẽ được diện “chiếc” Skin Hồn Tiễn Đặc Công Tương Lai, không chỉ đẹp mà lại vừa ngầu, toát lên cho mình khí chất bất phàm của những người anh hùng Hero AFK.

Tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến – Trận đối quyết của những vị anh hùng Đông Nam Á

Đây là sản phẩm Idle đầu tiên trong lịch sử phát hành game hơn 17 năm qua của nhà phát hành game VNG, tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến đã lên kế hoạch đổ bộ cùng lúc 4 quốc gia tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philipines.

Tựa game đã mang trong mình sức mạnh phép thuật tối cao, vương miện cổ chính là bảo vật mà bất cứ game thủ nào cũng thèm khát. Tham gia tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến, game thủ sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu của các nhân vật trong quá trình tìm kiếm cho mình những chiếc vương miện vô cùng quyền năng, nhằm chiến đấu với các thế lực tà ác, bảo vệ hòa bình cho thế giới.

Cùng những trận chiến vô cùng cam go, nảy lửa, tựa game sở hữu cho mình hiệu ứng chiêu thức là những yếu tố có thể kích thích sự tò mò và thu hút game thủ. Nhờ việc sở hữu đồ họa điện ảnh 3D “nét căng” cùng những chi tiết, game thủ sẽ không chỉ là người điều khiển trận chiến mà còn được trở thành khán giả của những trận chiến mãn nhãn ấy, sẽ hệt như bạn đang xem một đoạn phim điện ảnh với đề tài fantasy chất lượng cả về phần nhìn, phần nghe và cả nội dung.

>Top game mobile ra mắt tháng 5 mới nhất

>Danh sách tựa game mobile sắp ra mắt tháng 4 2022

>Tổng hợp những sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.6 sắp mở tháng 5

Gameplay

Tựa game đã mang trong mình điểm đặc trưng của dòng game thẻ bài chiến thuật (CBG) cùng với lối chơi khắc chế giữa 6 phe hệ: Lửa, Nước, Gió, Bóng Tối, Ánh Sáng và Hỗn Độn; Hero AFK: Vương Quyền Chiến sẽ khuyến khích sự sáng tạo của game thủ trong việc sắp xếp đội hình mỗi khi xuất trận. Bạn chỉ cần hiểu và tận dụng nguyên lý khắc chế giữa các phe hệ và tìm cho mình chiến thuật đúng đắn là chắc chắn bạn đã có thể “cân” mọi đối thủ.

Điểm đặc biệt nhất của tựa game Hero AFK chính là việc có thể tích hợp yếu tố Idle thông qua việc nạp thẻ Zing tích lũy đủ KB giúp game thủ tiết kiệm thời gian, game thủ sẽ không bắt buộc phải cày cuốc ngày đêm mà vẫn đều đặn nhận những phần quà hấp dẫn, phúc lợi dồi dào. 

Trước khi được nhà phát hành VNG Games mang về Việt Nam, trước đó Hero AFK: Vương Quyền Chiến đã thành công phá đảo thị trường quốc tế cùng với những thành tích đáng tự hào trong năm 2021 như: Best Idle Game trên nền tảng Huawei, Top 1 game có lượt tải trên Google Play tại thị trường Đài Loan, Top 10 ứng dụng có doanh thu cao nhất trên Google Play tại thị trường Đài Loan…

Để chuẩn bị chào đón màn ra mắt vô cùng hoành tráng của tựa game Hero AFK: Vương Quyền Chiến tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á trong tháng 05 này, game thủ đừng quên là bạn phải tham gia sự kiện đăng ký sớm để có thể nhận về cho mình nhiều phần quà hấp dẫn. Đồng thời, game thủ hãy theo dõi các kênh truyền thông chính thức của game để có thể không bị bỏ lỡ những thông tin sốt dẻo đến từ phía nhà phát hành.

- Advertisment -