Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tổng hợp Chuỗi sự kiện Liên Quân x Demon Slayer tháng 5/2022

Tổng hợp Chuỗi sự kiện Liên Quân x Demon Slayer tháng 5/2022

Tổng hợp chuỗi sự kiện Liên Quân x Demon Slayer tháng 5/2022 cực thú vị cho người chơi thuận tiện trong tra cứu và tham gia sự kiện.

Chuỗi sự kiện Liên Quân x Demon Slayer độc quyền

yan tanjiro

Dưới đây sẽ là thông tin chuỗi sự kiện Liên Quân x Demon Slayer diễn ra trong tháng 5 (từ ngày 01/05/2022 đến hết ngày 31/05/2022). Mỗi sự kiện sẽ có mốc thời gian và nội dung sự kiện riêng biệt, xoay quanh hành trình tướng của Liên Quân và nhân vật/bối cảnh của Demon Slayer (Thanh Gươm Diệt Qủy).

Thông tin loạt sự kiện và mốc thời gian được đề cập tại mục Sự kiện => Chọn biểu tượng Hộp quà => Lịch Sự kiện hợp tác. Ngoài ra, hãy chú ý cập nhật thông tin trên fanpage chính thức của Liên Quân Garena, trên Website Liên Quân Garena hoặc thường xuyên truy cập VTC Pay Blog để biết những thông tin game mới nhất, nhanh nhất!

>> VTCPay là địa chỉ uy tín cho anh em game thủ nạp thẻ Garena, đổi quân huy tham gia sự kiện hoặc mua sắm vật phẩm. Truy cập VTCPay để nhận ưu đãi giá nạp thẻ và vô số tiện ích khác.

>> Tin Liên Quân mới nhất tháng 5: 

Mã code Liên Quân Mobile mới nhất tháng 5/2022

Tổng hợp Chuỗi sự kiện lễ 5V5 hạn chót Liên Quân tháng 5/2022

Chơi game nhận Huy Hiệu thử skin Keera

keera nezuko

Thời gian diễn ra từ ngày 01/05 đến hết ngày 07/05, người chơi vào mục Sự kiện => Chọn biểu tượng đầu tiên bên trái, chọn Lập đội chơi chung, nhận quà như ý để đổi Thẻ thử trang phục Keera Nezuko Kamado.

Chi tiết sự kiện: Lập đội chơi chung, nhận quà hợp lý cơ hội đổi thẻ thử tại đây

Người chơi nhận huy hiệu thử trang phục Keera Nezuko mới ra mắt:

  • Trang phục hợp tác Liên Quân X Demon Slayer với lồng tiếng nhân vật từ tiếng gốc của Akari Kito
  • Hình ảnh kĩ năng tinh tế, âm thanh kỹ năng đã tai, các màn giống hệt trong anime và đặc biệt là hiệu ứng chỉnh chu, đẹp mắt, phù hợp trang phục bậc SS.

Sự kiện Khám Phá Điệp Phủ

sự kiện Liên Quân x Demon Slayer

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 06/05 đến hết ngày 22/05.

Tham gia sự kiện Khám Phá Điệp Phủ, người chơi chỉ cần thực hiện nhiệm vụ quay xúc xắc cực đơn giản nhận ngay trang phục hợp tác thương hiệu Alice Học Viên Điệp Phủ. Dù chỉ là trang phục bậc A nhưng đối với những người hâm mộ Demon Slayer và những người yêu thích vị tướng Alice chắc chắn không thể bỏ quả – Lấy hình tượng học viên tại Điệp Phủ nơi Trùng Trụ Kochou Shinobu nghiên cứu và phát triển các loại độc dược, hương liệu dùng trong tiêu diệt quỷ.

Nội dung sự kiện chi tiết: Tại đây

Ra mắt trang phục hợp tác thương hiệu

skin keera nezuko

Từ 06/05 đến ngày 31/05, Liên Quân ra mắt chính thức trang phục hợp tác thương hiệu.

Cập nhật ngày 06/05/2022: Sự kiện Đi tìm Nezuko Kamado – Nhận trang phục Nezuko Kamado và loạt 19 phần thưởng khác – Tại đây

Một số trang phục được dự đoán ra mắt trong thời gian này là: Trang phục Yan Tanjiro Kamado / Trang phục Zenitsu / Trang phục Innosuke. Bạn có háo hức chờ đón sự xuất hiện chính thức này? Tốn bao nhiêu chi phí để sở hữu? Nạp thẻ ưu đãi sở hữu vật phẩm khủng

Sự kiện Lật thẻ nhận quà

Thời gian diễn ra từ ngày 14/05 đến hết ngày 31/05

Nội dung sự kiện: Chưa công bố. Dự đoán người chơi cần nạp thẻ Garena đổi quân huy, lật các thẻ và nhận được vật phẩm tương ứng.

Qùa đăng nhập 10 ngày

Thời gian diễn ra từ ngày 20/05 đến ngày 05/06

Nội dung sự kiện: Chưa công bố. VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật.

Nhiệm vụ hợp tác thương hiệu

Thời gian diễn ra từ ngày 20/05 đến hết ngày 31/05

Nội dung sự kiện: Chưa công bố. VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật.

Bạn có hào hứng với loạt sự kiện hợp tác thương hiệu giữa Liên Quân x Demon Slayer này? Trong thời gian sắp tới, thông tin sự kiện và hình ảnh trang phục, cách nhận trang phục sẽ được VTC Pay gửi tới các bạn. Đừng quên VTC Pay cung cấp thẻ nạp Garena nạp game thuận tiện, nhanh chóng, chính xác cập nhật tới người chơi!

- Advertisment -