Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Cửu Mộng Tiên Vực – Game tiên hiệp hàng đầu Việt Nam

Cửu Mộng Tiên Vực – Game tiên hiệp hàng đầu Việt Nam

Cửu Mộng Tiên Vực nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt vào tháng 2 này,  là tựa game tiên hiệp hấp dẫn từng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc trước khi được nhà phát hành Vplay đưa về Việt Nam.

Vừa được nhà phát hành Vplay ra mắt, Cửu Mộng Tiên Vực đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ bởi đồ họa ấn tượng và lối chơi PvP đầy chất tự do. Đặc biệt, khi còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, trò chơi được đánh giá rất cao. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những điểm mạnh và điểm yếu khi chơi game trong giai đoạn beta này.

Cửu Mộng Tiên Vực

Cửu Mộng Tiên Vực hay còn gọi là Huyết Chiến Tam Giới, Vân Đỉnh Tu Tiên là tựa game nhập vai ấn tượng thuộc top 5, từng thống trị top 5 bảng xếp hạng game di động tại Trung Quốc. Trò chơi dễ dàng mang đến trải nghiệm thú vị trong quá trình khám phá nhiệm vụ, kể cả từ giai đoạn tạo nhân vật. Người chơi trải nghiệm 3 lớp nhân vật độc đáo, bao gồm Vân Mộng, Thanh Vân và Nhật Nguyệt.

Nhân vật

Mỗi lớp nhân vật đều có sự kết hợp vũ khí và kỹ năng ấn tượng của riêng mình, chẳng hạn như Thanh Vân dùng kiếm, Vân Mộng với thiết phiến, Nhật Nguyệt với trượng, ngoài ra còn có một lớp bí ẩn hứa hẹn sẽ sớm được công bố lần tới. Ngay sau khi giai đoạn khởi tạo nhân vật kết thúc, thế giới Cửu Mộng Tiên Vực Vplay đã chào đón tác giả với tông màu tươi sáng vô cùng sống động.

Để có thể trải nghiệm tựa game một cách thú vị nhất, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ngay ưu đãi lên tới 5% giá trị thẻ nạp nhé.

Đồ họa

Đặc biệt, tuy chỉ là game 2.5D nhưng chất lượng hình ảnh hành động và tương tác vật lý trong game không thua kém gì game 3D. Ngoài ra, các đoạn phim cắt cảnh đánh trùm trong game cũng được thể hiện rất chi tiết. Ngoài ra, một loạt các hệ thống thời trang và chức năng như thú cưng, bạn đồng hành và linh hồn đã được mở khóa sớm trong trò chơi. Hệ thống tự động của game cũng rất tiện lợi khi giúp người chơi nhanh chóng đạt cấp độ 60 trở lên mà không cần bất kỳ thao tác nào.

Gameplay

Ấn tượng là vậy, nhưng đối với một trò chơi Tiên Hiệp thì Cửu Mộng Tiên Vực- Huyết Chiến Tam Giới có một số tùy chọn về phe phái và không cho phép game thủ tùy chỉnh giới tính của nhân vật của họ. Ngoài ra, còn có một chi tiết hài hước nữa là tác giả cố tình chọn Vân Mộng, một cô gái nhỏ nhắn, có thể dùng quạt, nhưng khi dùng khả năng biến hình để đánh boss, cô gái đã trở thành một người đàn ông to lớn với một quạt. kiếm. Có thể đó chỉ là lỗi hiển thị hoặc game không cập nhật chi tiết hiệu ứng nhân vật, nhưng dù sao thì đó cũng là một lỗi.

Bỏ qua những lỗi nhỏ kể trên, dung lượng game vẫn ở mức vừa phải, người chơi có thể nhanh chóng tải về trải nghiệm trong vòng 5-10 “(tùy vào tình trạng kết nối). Do đó nếu bạn là một tu tiên giả và ham muốn tìm hiểu thêm về hệ thống chân tu mà không muốn tốn quá nhiều thời gian thì Cửu Mộng Tiên Vực chính là lựa chọn hoàn hảo trong giai đoạn này.

- Advertisment -