Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Jinx và Vi lọt top tướng lựa chọn nhiều nhất nhờ 'hiệu...

Jinx và Vi lọt top tướng lựa chọn nhiều nhất nhờ ‘hiệu ứng Arcane’

Sau khi bộ phim hoạt hình Arcane cho ra mắt trên ứng dụng Netflix thì Vi và Jinx đã bổ sung thêm rất nhiều fan hâm mộ nhờ vào sự ngầu của Vi và tinh nghịch đến từ Jinx. Cùng khám phá xem hiệu ứng Arcane đã có sức hút như thế nào ở bài viết dưới đây nhé. 

Arcane

Arcane – là bộ một phim hoạt hình đến từ nhà Riot Games đã tạo ra hiệu ứng rất lớn cùng với đó là cơn sốt trong cộng đồng từ những game thủ cho đến những người đam mê phim ảnh và đã đạt được những thành công mà mọi studio làm phim chuyên nghiệp đều ao ước.

Chỉ vỏn vẹn 5 ngày cho ra mắt, siêu phẩm này được chuyển thể từ tựa game vô cùng quen thuộc đó chính là Liên Minh Huyền Thoại nó đã nhanh chóng soán ngôi Squid Game (Trò Chơi Con Mực)  để trở thành bộ phim hot nhất trên Netflix đồng thời còn phá kỷ lục về bộ phim đã đạt top 1 nhanh nhất trên nền tảng này.

Cũng nhờ vào sự thành công vang dội của bộ phim Arcane đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn game thủ Liên Minh Huyền Thoại  và Tốc Chiến. Những vị tướng liên quan đến bộ phim này Caitlyn, Heimerdinger, Jayce, Viktor và đặc biệt là hai chị em Vi – Jinx.

Cũng có khá nhiều người chưa biết đến Liên Minh Huyền Thoại và Tốc Chiến cũng đã phải tìm hiểu về tựa game này chỉ vì hâm mộ cô nhóc Powder dễ thương và đôi chút tinh nghịch và cô chị Vi vô cùng cá tính. Cũng chính vì điều này mà cả hai vị tướng này trong LMHT đã gia tăng tỷ lệ chọn lên khá nhiều sao khi bộ phim Arcane cho ra mắt. 

Hiệu ứng Arcane đã truyền cảm hứng cho rất nhiều game thủ mới của LMHT

Đã có những thống kê sau khi hiệu ứng Arcanera mắt vào ngày 6/11 thì pick rate của vị tướng Jinx đã tăng từ 11.85% lên đến 17.52%, giúp cho cô nàng có biệt danh  “Khẩu Pháo Nổi Loạn” đã lọt vào top 10 những vị tướng có tỉ lệ chọn cao nhất trong game.

Còn đối với Vi, cô nàng này đã có những ngày huy hoàng nhất trong những năm qua với tỷ lệ chọn với 18.15%, cao hơn 12.5% kể từ ngày phim ra mắt.

Tỷ lệ chọn của Jinx tăng vọt

Không những thế ngoài Vi và Jinx thì những vị tướng khác góp mặt trong bộ phim này như Jayce, Viktor và Caitlyn đều có tỷ lệ chọn tăng lên đáng kể, thường là gấp rưỡi.

Những thay đổi thú vị kể trên cho thấy hình thức quảng cáo tựa game này thông qua phim ảnh của Riot Games đang thực sự cho thấy sự hiệu quả khá tốt. Đây chắc chắn sẽ là động lực để “công ty giải trí” này ra thêm nhiều phần phim chất lượng hơn trong tương lai, bởi vũ trụ của LMHT vẫn còn rất nhiều điều cho chúng ta khám phá. LMHT cũng là một trong những tựa game lọt danh sách game xuất sắc nhất năm 2021 – Game Awards

Tổng kết

Để có thể sở hữu những tướng trên bạn không thể bỏ qua bước mua thẻ Garena. Hiện nay, VTC Pay bán thẻ Garena rẻ nhất thị trường được game thủ ưu tiên lựa chọn.

- Advertisment -