Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online LMHT: Twitch Rìu Đại Mãng Xà, lối chơi cực khỏe trong meta...

LMHT: Twitch Rìu Đại Mãng Xà, lối chơi cực khỏe trong meta hiện tại

Thời gian gần đây các cao thủ lại bắt đầu ưu tiên lên Rìu Đại Mãng Xà cho một vị tướng không phải đấu sĩ mà đó lại là xạ thủ Twitch. Twitch Rìu Đại Mãng Xà trong LMHT được đánh giá có lối chơi cực khỏe trong meta hiện tại. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết ở dưới đây nhé!

Rìu Đại Mãng Xà vốn là món đồ được tạo ra chỉ dành cho đấu sĩ khi đó nó sẽ cộng tới 500 máu và 30 sức mạnh công kích, thêm vào đó còn kèm theo nội tại nhận thêm sức mạnh công kích tương đương 2% máu cộng thêm. Nói dễ hiểu hơn thì tướng của bạn có càng nhiều máu thì sức mạnh công kích bạn càng cao một trang bị quá phù hộ với các tướng đấu sĩ.

>>>Jinx và Vi lọt top tướng lựa chọn nhiều nhất nhờ ‘hiệu ứng Arcane’

Trước đây một thời gian Twitch trong LMHT từng nổi lên với cách xây dựng theo lối đánh sức mạnh phép thuật. Thế nhưng sau khi bị Riot giảm sức mạnh kĩ năng E, Twitch dần dần bị chìm trong quên lãng ở vị trí xạ thủ, chú chuột này cũng khó thể sánh ngang với những Kog’maw, Caitlyn, Tristana, … không những thế còn có những bị tướng mới xạ thủ cho ra mắt như Samira và gần đây là Akshan. Thế nhưng điều đem chú chuột này lại với mọi người không phải là được Riot buff kỹ năng hay thay đổi kỹ năng gì cả mà đó chính là món đồ “điều đột biến” có tên là Rìu Đại Mãng Xà. Có thể thấy thời gian vừa qua tỷ lệ thắng của Twitch trong LMHT khi lên món trang bị Rìu Đại Mãng Xà đang rất cao, tuy cũng sẽ có nhiều khó khăn với những pháp sư tung chiêu thức để cấu rỉa một cách liên tục như Ziggs, Seraphine, Veigar… thế nhưng khi về cuối game khó có ai vượt qua được sát thương gây ra bởi Twitch.

Sẵn Sàng Tấn Công được cho là một điểm ngọc tốt nhất thời điểm hiện này dành cho Twitch nó còn được đánh giá cao hơn hẳn Nhịp Độ Chết Người. Đắc Thắng, Huyền Thoại: Tốc Độ Đánh và Nhát Chém Ân Huệ là những điểm còn lại ở nhánh Chuẩn Xác. Còn ở phần nhánh phụ thì các bạn sẽ chọn Cảm Hứng và lấy hai điểm để trụ lane là Bước Chân Màu Nhiệm và Giao Hàng Bánh Quy. Các bạn có thể nâng cấp tối đa các chiêu thức như sau E -> Q -> W và R.

Bạn có thể khởi đầu như mọi xạ thủ khác là  Kiếm Doran và Bình Máu, với Twitch bạn hãy nên lựa chọn một lối chơi farm an toàn ở giai đoạn đầu game và tránh đi các từ huống giao tranh nếu được. Có thể thấy khi chưa đạt cấp 6 thì chú chuột này khó phối hợp với hỗ trợ để có thắng được đối phương khi giao tranh 2v2. Nếu bạn có một kỹ năng tốt cùng với đó xử lý tốt các tình huống trao đổi chiêu thức hay bị rừng đối phương ghép thăm thì  bạn vẫn có thể lời hơn đôi chút, thế nhưng nhớ rằng “mua đồ rồi đợi late” là một lựa chọn tốt ưu nhất cho Twitch.

Khi có cho mình những trang bị cần có đó là Móc Diệt Thuỷ Quái và Cuồng Cung Runaan, sau thời điểm này thì chính là lúc Twitch lên món trang bị đặc biệt Rìu Đại Mãng Xà. Twitch trong LMHT có được một tỷ lệ thắng khá cao là  59,32% nếu bạn lên được món này. Có thể thấy khi Twitch có món Rìu Đại Mãng Xà thì chiêu cuối và giữ được một vị trí đẹp thì chú chuột sẽ khiến đối thủ bất ngờ với lượng sát thương gây ra cực khủng.

Rìu Đại Mãng Xà dù đã bị giảm sức mạnh lan trong tay tướng đánh xa chỉ giảm xuống chỉ còn 75% nhưng khi nó kết hợp với chiêu cuối tăng tầm bắn cho Twitch thì khá bá đạo cộng thêm sát thương lan. Không những thế mà chiêu cuối Twitch tăng dame và  hơn thế có thể bắn xuyên mục tiêu, với mỗi mục tiêu trúng đạn sẽ kích hoạt nội tại Rìu Đại Mãng Xà gây sát thương lan theo hình nón về phía sau. 

Với việc món đồ này dành cho đấu sĩ nên Rìu Đại Mãng Xà LMHT cung cấp tới 500 máu, một lượng máu không quá nhiều cũng không quá ít để Twitch có thể tự do tàng hình để thoải mái gây sát thương. Cũng chính vì điều này mà cần có một hỗ trợ đi cạnh Twitch nên là Hỗ Trợ buff để đảm bảo sự sống còn cho xạ thủ. 

Những đồng đội thích hợp vs Twitch: Lulu, Yuumi, Karma, Nami,…

Những đối thủ khiến Twitch e ngại: Ziggs, Yasuo, Tristana,…

Ngoài ra, game thủ đừng quên mua thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu cao lên tới 3%. Hệ thống VTC Pay là nơi bán thẻ game uy tín, bên cạnh đó game thủ chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản là có thể mua ngay thẻ game. Do vậy, hiện nay đa số game thủ lựa chọn mua thẻ game ở VTC Pay.

Những phân tích trên của VTC Pay chúng tôi cũng đã giúp bạn phần nào chiến thuật để cải thiện xếp hạng của mình trong thời gian dịch bệnh giãn cách xã hội. Hãy tiếp tục ủng hộ và đừng quên theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về các tựa game nha!!!

Chúc game thủ có thời gian vui vẻ nhất trên tựa game Garena liên minh huyền thoại này.

LMHT: Tốc Chiến-Mẹo thủ thuật nắm trọn các tướng trong lòng bàn tay

- Advertisment -