Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Genshin Impact sự kiện rườm ra: Cộng đồng game thủ lên tiếng...

Genshin Impact sự kiện rườm ra: Cộng đồng game thủ lên tiếng “bóc phốt”

Có một tin vui dành cho tựa game Genshin Impact đã nằm trong top tựa game hay nhất năm. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhà phát hành miHoYo đã một lần nữa khiến cho người hâm mộ tựa game Genshin Impact sự kiện không hài lòng khi sự kiện được tổ chức quá cầu kỳ, cùng VTC Pay tìm hiểu thực hư sự kiện này nhé.

Genshin Impact sự kiện mới xuất hiện trong Genshin Impact

Genshin Impact đã có một thông báo mới nhất từ miHoYo trên trang fanpage của mình về  những trò chơi và được tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm Trên Twitch và rất nhiều phần thưởng giá trị nhất để tạo ra động lực cho các bạn và có được sự chú ý rất lớn trong cộng đồng game thủ. Cụ thể thì phần thưởng giá trị nhất của sự kiện này là Phong Chi Dực giới hạn: Đôi Cánh Dạ Yến và đây là cộng đồng được biết đến là Phong Chi Dực khá giới hạn trong sự kiện hợp tác với một thương hiệu gà rán nổi tiếng của Genshin Impact cách đây gần 1 năm về trước.

>>>Hướng dẫn cách chơi sự kiện “Ảo Ảnh Giữa Bão Tuyết” sắp ra mắt!

>>>Hoa Cecilia Genshin Impact: Hướng dẫn vị trí tìm kiếm và cách sử dụng

>>>Thu thập chiến lược phiên bản 2.2 “Bí ẩn biển sương mù” Genshin Impact

Game thủ quay xe với sự kiện Genshin Impact

Thế nhưng vui mừng chưa được bao lâu thì cộng đồng game thủ đã vội “quay xe” khi họ đã được thấy thể lệ sự kiện mà miHoYo tổ chức, nội dung mà miHoYo đã đăng tải cụ thể như sau: 

“Tham Gia Như Thế Nào

  1. Tất cả các Nhà Lữ Hành các bạn cần đăng nhập tài khoản Twitch trong thời gian diễn ra sự kiện mà thôi. 

2.Sau đó hãy đến kênh tham gia sự kiện (Danh sách tham gia sự kiện sẽ cập nhật tại bài viết này vào 24/11 sắp tới chúng tôi sẽ cập nhật liên tục)

  1. Tích lũy đăng ký theo dõi hoặc tặng đăng ký theo dõi kênh tham gia sự kiện 2 tháng trở lên (Bậc 1 đăng ký theo dõi 2 tháng, Bậc 2 đăng ký theo dõi 1 tháng hoặc Bậc 3 đăng ký theo dõi 1 tháng) sẽ nhận được mã đổi thưởng sự kiện.”

Điều này cũng có thể thấy rằng người chơi sẽ phải đăng ký kênh cho một hoặc nhiều hơn cho những steamer nằm trong danh sách hỗ trợ của miHoYo thì mới có thể nhận được những mã code để đổi lấy những Phong Chi Dực: Đôi Cánh Dạ Yến. Có một điều cần lưu ý ở đây để có thể đăng ký kênh cho một streamer trên Twitch thì người chơi phải bỏ ra một số tiền nhất định mới có thể đăng ký chứ không hề miễn phí.

Thời gian không lâu sau đó thì cộng đồng game thủ đã phản đối trên khắp trang thông tin của Genshin Impact hầu hết những ý kiến của cộng đồng game thủ đã cho rằng sự kiện này của miHoYo quá cầu kỳ phải dùng 1 từ hơi châm biếm đó chính là phải bỏ tiền ra mới được Phong Chi Dực giới hạn nhưng việc phải đăng ký kênh cho một streamer nào đó mới được nhận code quà dã khiến cho không ít người chơi phàn nàn về cách vận hành sự kiện của miHoYo.

Tại Việt Nam thì những game thủ cũng đã vào trang fanpage của Genshin Impact Việt Nam đã phàn nàn vì sự kiện này. Dù biết miHoYo đã hợp tác với nền tảng Twitch nên đã tung ra sự kiện này vô cùng gượng ép cũng như những phần quà không hề thỏa đáng với mong chờ của người chơi nên sau khi biết được thể lệ sự kiện nhiều game thủ muốn “quay xe” ngay lập tức.

Tổng kết

Thời điểm hiện nay đã có nhiều tranh cãi từ cộng đồng game thủ Genshin Impact tại Việt Nam lẫn toàn thế giới về sự kiện này càng ngày càng dữ dội. Những thông tin liên tin quan mới nhất về Genshin Impact về sự kiện hợp tác với Twitch sẽ được VTC Pay cập nhật liên tục và nhanh nhất đến với các bạn. Đừng quên nạp thẻ Zing để có thể thu thập nhiều Nguyên Thạch nhất giúp game thủ thực hiện nhiệm vụ nhé. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để biết thêm những thông tin mới nhất về Genshin Impact nói chung và những tựa game khác nói riêng nữa nhé !!!

- Advertisment -