Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top game lối chơi giống game Áo Cưới Giấy trên nền tảng...

Top game lối chơi giống game Áo Cưới Giấy trên nền tảng Mobile

Sau đây là top những tựa game có lối chơi, phong cách cũng như cốt truyện giống với siêu phẩm giải đố game Áo Cưới Giấy đang được phát hành trên nền tảng mobile

Game Áo Cưới Giấy

Game Áo Cưới Giấy hay nói cách khác Paper Bride là tựa game mobile giải đố được phát hành bởi công ty Heartbeat Plus.

Trò chơi trở nên rất thịnh hành và nhanh chóng trở thành một hiện tượng game trong cộng đồng được giới trẻ săn đón bởi lối chơi giải đố hấp dẫn, phong cách, đồ hoạ hình ảnh đậm chất văn hóa Trung Hoa và đặc biệt là một nội dung vô cùng đặc sắc, cốt truyện lôi cuốn người đọc và thực sự có chiều sâu.

Sau sự thành công vang dội của phần 1, Heartbeat Plus đã chớp thời cơ tiếp nối nhanh chóng phát hành luôn cả một series game về chủ đề này. Mới đây thôi, đội ngũ phát hành đã vặn hết công suất để trình làng đến anh em Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương, qua đó đã tạo dựng nên một vũ trụ Áo Cưới Giấy vô cùng chân thực, sống độn, nhiều màu sắc thú vị.

  • Để nối tiếp cơn sốt của dòng game giải đố kinh dị, các nhà sản xuất trò chơi khác đã không ngừng phát hành cho ra mắt những sản phẩm tựa game cùng chủ đề gây sốt trên cộng đồng game thủl

Dưới đây là top những  game có lối chơi cũng như nội dung cốt truyện giống Áo Cưới giấy. Tuy nhiên, để có thể khám phá các tựa game dưới đây, người chơi cần phải nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể khám phá những tính năng cũng như nội dung của tựa game.

Bệnh Viện Số 13

Đầu tiên phải nhắc đến Bệnh Viên Số 13 là sản phẩm xuất hiện sớm nhất nằm trong top game giống Áo Cưới Giấy mà bạn đọc phải một lần trải nghiệm bởi sức hấp dẫn của nó chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trò chơi lấy bối cảnh bệnh viện nơi Nhiếp Mạc Lê và gã đạo sĩ bị giam giữ sau phần 1.Đặc biệt cùng với việc hỗ trợ tiếng Việt rõ ràng, cốt truyện game không chỉ dễ tiếp cận mà còn vô cùng thân thuộc và thu hút đối với game thủ yêu thích những sự kiện tâm linh và truyền thuyết đô thị ở Việt Nam.

Câu chuyện game xoay quanh Tiểu Hề – một nữ bác sĩ đa tài, tài giỏi trong bệnh viện tâm thần số 13.Vào một ngày nọ, cô tỉnh dậy trong bệnh viên trong trạng thái mơ màng và bỗng nhiên mất hết tất cả kí ức ngày trước.

Valorant 5.10: Khám phá bản cập nhật mới: Tại đây

Hướng dẫn nhận miễn phí skin DC Liên Quân dễ dàng: Tại đây

Pháp Sư mới Bonnie ra mắt trình làng anh em Liên Quân: Tại đây

Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây

Amily Liên Quân Mùa 24 lên đồ, bảng ngọc mạnh nhất: Tại đây

Haunted House

Haunted House là tựa game thứ 2 trong top game giống Áo Cưới Giấy sau bệnh viện số 13 Trò chơi được phát hành vào đầu tháng 3 năm 2022 vừa qua thông qua công ty 99key.

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một cậu bé sống cùng với người ông của mình.Trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời, trước khi đi ông có một di nguyện cuối cùng đó chính là tìm lại người phụ nữ năm xưa của mình.

The Conjuring

Tiếp nối danh sách top game giống Áo Cưới Giấy đó chính là tựa game the Conjuring. Trò chơi được phát hành vào tháng 10 năm 2022 bởi 99key.

Bạn sẽ hoá trang là một điều tra viên đến từ thành phố và được điều đến một ngôi làng nhỏ để tìm hiểu những sự việc kì lạ và bí ẩn diễn ra xung quanh ngôi làng này. Và nguồn cơn rắc rối bắt đầu nảy lửa kể từ khi xảy ra sự kiện một cô dâu tự tử vào nửa năm trước.

Who is The Murderer

Who is The Murderer là trò chơi thứ 2 trong chuỗi seri top game giống Áo Cưới Giấy. Game được phát hành bởi công ty 99key vào tháng 7 năm 2022.

Cũng tương tự như Áo Cưới Giấy, đây là tựa game giải đố kinh dị có cốt truyện kiểu Trung Quốc. Game mở ra bối cảnh tại một thị trấn nhỏ tên Giang Nam vào năm 1927.

Ghostdom

Ghostdom là tựa game cuối cùng trong danh sách top game giống Áo Cưới Giấy. Trò chơi được phát hành bởi 99key vào năm 2022.

Bạn đã từng nghe truyền thuyết kì dị về sông Santo chưa? Đó là con sông dài ngăn cách giữa sự sống và cái chết, nhưng cũng là sợi dây liên kết giữa người sống và người chết.

Tại đây, người sống và người chết cùng hoà 1 nhịp chung sống với nhau. Bạn sẽ vào vai một vị khách mới chuyển đến đây nhưng lại không hề biết gì về nơi này, đang cố tìm hiểu mọi thứ xung quang ngôi làng này.

- Advertisment -