Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Genshin Impact Yoimya: Xuất hiện lại trong phiên bản 3.2

Genshin Impact Yoimya: Xuất hiện lại trong phiên bản 3.2

Sắp tới phiên bản 3.2 Genshin Impact nhân vật Yoimya sẽ chính thức xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, lần xuất hiện lần này của Genshin Impact Yoimya có gì đặc biệt cùng theo dõi dưới đây nhé!

Genshin Impact – Banner 3.2 đã vô cùng thành công

Như chúng ta đã biết Genshin Impact – Banner 3.2 đã đi được nửa chặng đường trong hành trình của mình thì đến với anh em. Giờ đây, chắc hẳn rất nhiều game thủ  đã sở hữu hay sưu tầm cho mình những nhân vật có giá trị hay mình yêu thích hoặc là có kế hoạch gacha trong tương lai sắp tới . Nếu bạn vừa lệch rate thì cũng đừng quá lo lắng, bởi vì chúng ta còn hơn 10 ngày nữa để chiến đấu với rất nhiều sự kiện đang chờ đón anh em. Trong banner lần này, bên cạnh vị Thảo Thần mới ra mắt thì doanh thu về Yoimiya cũng là 1 chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng VTC Pay tìm ra đáp án ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Phải công nhận 1 điểu  rằng là , banner Nahida-Yoimiya là một banner vô cùng thành công về mặt doanh thu. vì chỉ trong vòng 1 ngày đầu tiên, banner này đã chễm chệ đoạt lấy vị trí top 1 doanh thu, cán đổ mọi kỉ lục mà Lôi Thần Raiden Shogun đã từng tạo ra trước đó. Sức nóng của Thảo Thần chưa bao giờ là hết và quả nhiên  là không thể bàn cãi, khi mà từ trước đó khi phiên bản 3.2 chính thức ra mắt, biết bao anh em game thủ đã vô cùng ngóng trông sự xuất hiện của nhân vật mới này. Nahida đã tạo nên một cơn sốt chào sóng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cả về mặt sức mạnh của nó lẫn doanh thu trong banner của mình. Để có thể sở hữu những nhân vật này game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và tích lũy thêm nhiều Nguyên thạch nhé.

Yoimiya là nhân vật còn lại

Thế nhưng, dường như nhân vật còn lại trong banner là Yoimiya lại có tình hình không được khả quan cho lắm. Mặc dù doanh thu banner lần này đã đạt đến mức cực khủng, phá vỡ nhiều kỷ lục, thế nhưng dường như đó lại là một bất lợi hay nói cách khác là thất bại đối với cô nàng pháo hoa này. Bởi lẽ, gần như tất cả lượt gacha của lượt doanh thu lần này đều đổ dồn vào Thảo Thần Nahida. Cho đến nay có hơn 130.000 người sở hữu Nahida, nhưng doanh thu Yoimiya lại chỉ đạt chưa đến 1/10 số đó, hơn 8.000. Con số ấy đã nói lên sự “flop” của cô nàng trong chính banner lần này của mình.

  • Top game lối chơi giống game Áo Cưới Giấy trên nền tảng Mobile: Tại đây
  • Valorant 5.10: Khám phá bản cập nhật mới: Tại đây
  • Hướng dẫn nhận miễn phí skin DC Liên Quân dễ dàng: Tại đây
  • Pháp Sư mới Bonnie ra mắt trình làng anh em Liên Quân: Tại đây
  • Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây
  • Amily Liên Quân Mùa 24 lên đồ, bảng ngọc mạnh nhất: Tại đây

Thực tế, đây không phải là lần duy nhất Yoimiya thất bại về mặt doanh thu. Ở 2 lần xuất hiện trước, cô nàng cũng chỉ dừng lại ở những con số không mấy khả quan không có dấu hiệu tăng lên. Giải thích cho điều này, lại có rất nhiều nguyên nhân chưa kể đến được. Người chơi chưa thực sự hiểu rõ về sức mạnh nhân vật của mình. Cung mệnh thì lại không quá hấp dẫn anh em, chỉ cần có C0 cũng có thể tối ưu được sức mạnh của nó. Không chỉ vậy, cô nàng còn liên tục bị kẹp giữa những nhân vật được nhiều game thủ đặc biệt yêu thích. Lần đầu tiên là với Lôi Thần Raiden Shogun, lần thứ 2 là Kazuha và lần gần đây nhất đó chính là với Thảo Thần Kusanali. Chúng ta cảm tưởng như nhân vật này là con ghẻ của nhà phát hành Hoyoverse, khi mà nhân vật này liên tục bị dìm về mặt sức mạnh lẫn thời điểm ra mắt banner.

Thế nhưng, chúng ta vẫn không thể phủ nhận được sức mạnh to lớn của cô nàng pháo hoa này đem lại. Dẫu cho doanh thu Yoimiya khá tệ, nhưng cô nàng thực sự là một nhân vật đáng giá và quan trọng. Cô có khả năng gây ra lượng sát thương đơn mục tiêu cực khủng, dễ dàng clear quái trong La Hoàn. Đặc biệt, với những con quái có khả năng bay lượn như Thực Thể Sấm Sét hay Bóng Ma,  Yoimiya vô cùng dễ dàng tiêu diệt mà không bị gặp bất kì trướng ngại vật nào như khi sử dụng các nhân vật cận chiến khác. Không chỉ vậy, với những con boss với cả triệu máu trong La Hoàn, Yoimiya có thể xử lí một cách ngon lành cành đào. Với lối chơi khá đơn giản nhanh gọn cũng chính là một điểm cộng giúp cho cô nàng pháo hoa này có thể đến với nhiều người chơi 1 cách nhanh nhất.

Thảo Thần áp đảo doanh thu

Thảo Thần áp đảo doanh thu là một điều rất buồn đối với các fan của Genshin Impact Yoimya, nhưng cũng chẳng còn gì bất ngờ với những người chơi bình thường. Dù cho cô nàng có sở hữu sức mạnh cực khủng, là DPS Hỏa đứng thứ 2 Genshin Impact thì cũng không thể nào cứu vãn được tình thế, khi fan của Thảo Thần quá đông. Tuy nhiên, những ai thực sự cần một nhân vật như Yoimiya trong đội hình thì hãy đừng ngần ngại mà roll, bởi nó vô cùng đáng giá và tiềm tàng sức mạnh trong tương lai sắp tới. Mong rằng doanh thu Yoimiya sẽ tốt dần lên và khả quan hơn. Anh em cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật nhiều thông tin nóng hổi và mới nhất nhé!

- Advertisment -