Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Pháp Sư mới Bonnie ra mắt trình làng anh em Liên Quân 

Pháp Sư mới Bonnie ra mắt trình làng anh em Liên Quân 

Tin vui dành cho anh em game thủ Liên Quân, sắp tới có một vị phát sự Liên Quân mới sắp trình làng. Và đội quân Gà Rán cũng chuẩn bị sẵn sàng kết nạp thêm một nhân vật mới vào vị trí tướng Pháp Sư Liên Quân. Vậy vị pháp sư này là ai, vị pháp sư thứ 114 của Gà Rán có sức mạnh gì nổi bật? Cùng VTC Pay khám phá nhân vật pháp Sư mới này dưới đây nhé.

Vị pháp sư thứ 114 của Gà Rán mang tên Bonnie, theo những thông tin nhận được thì Boniie có thể khống chế các tướng cơ động cực tốt nhờ sở hữu bộ kỹ năng của riêng mình. Cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây xem bộ kỹ năng của Bonnie có gì đặc biệt dưới đây nhé!

Bộ chiêu thức tướng Pháp Sư Liên Quân mới Bonnie

Ngoài được biết đến với tên gọi bonnie, Phát Sư Liên Quân này còn được biết tới với tên gọi Thỏ Quyền Năng. Cô bé này sở hữu cho mình 3 đệ tử đó chính là Thỏ Đỏ, Thỏ Vàng và cả Thỏ Tím từ đó cũng tương ứng cùng với 3 chiêu thức.

Nhận ngay pet và code Free Fire mới nhất tháng 11/2022 trên điện thoại: Tại đây

Amily Liên Quân Mùa 24 lên đồ, bảng ngọc mạnh nhất: Tại đây

Bộ chiêu thức cụ thể của thỏ Bonnie

Nội tại – Đừng Trêu Trẻ Con

Nhờ nội tại của Bonnie có thể được tăng tốc chạy nên đánh giá sẽ rất hữu ích cho người chơi tuy nhiên cũng cần phải gắn với điều kiện là chiêu 1 phải trúng tướng địch.

Để có thể sở hữu những chiêu thức này, game thủ đừng quên nạp thẻ Garena để tích lũy Quân Huy. Hiện nay, game thủ nạp Quân Huy thông qua ví điện tử VTC Pay sẽ nhận được ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Chiêu 1 – Thỏ Vàng Xuất Kích

Nhân vật Bonnie ném Thỏ Vàng tấn công địch sẽ làm gây 225 (+45% công phép) sát thương phép và bảo hộ cho cô nàng Bonnie, từ đó chặn đòn đánh của địch. Điều đặc biệt hơn nữa đó chính là cô nàng Thỏ Vàng sẽ chạy theo bám đuôi kẻ địch, hỗ trợ tầm nhìn cho bé Bonnie. VTC Pay xin gửi đến anh em game thủ một bí kíp nhỏ đó chính là nếu tung 2 lần chiêu 1 chồng lên nhau sẽ có thể tạo lên hiệu ứng nổ gây 375 (+60% công phép) sát thương phép lên tướng địch.

Chiêu 2 – Thỏ Đỏ Trói Chân

Được thiết kế tựa như chiêu 2 – Hôn Gió của cô nàng Veera, tướng địch sẽ nhanh chóng bị Thỏ Đỏ thu phục trong 2 giây và từ đó có thể gây sát thương. Có nhiều người chơi đoán rằng chiêu thức này chính thức sẽ có những thay đổi nhỏ, tuy nhiên đây cũng đánh giá là chuyện bình thường.

Chiêu 3 – Thỏ Tím Gầm Thét

Ultimate của cô nàng Bonnie này sẽ có đến hai đợt tấn công. Đợt đầu sẽ gây lên 200 sát thương phép khi hút kẻ địch ở những vùng xung quanh khu vực Thỏ Tím rơi xuống, còn đợt hai đó chính là khu vực Thỏ Tím sẽ phát nổ làm choáng trong khoảng 1.5 giây, các tướng địch trong vùng phải sẽ phải chịu 350 (+100% công phép) sát thương phép.

- Advertisment -