Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Hướng dẫn nhận miễn phí skin DC Liên Quân dễ dàng

Hướng dẫn nhận miễn phí skin DC Liên Quân dễ dàng

Nếu anh em là fan của DC Comics thì chắc chắn không thể nào mà bỏ lỡ sự kiện Ưu đãi tạm biệt Vũ Trụ DC của Gà Rán rồi. Sự kiện sẽ bắt đầu vào hôm nay 11/11/2022 và các kiện tướng khác chắc chắn sẽ nhận được 1 skin DC Liên Quân miễn phí.

Để nhận được skin miễn phí, anh em chỉ cần hoàn tất những nhiệm vụ trong sự kiện Ưu đãi tạm biệt Vũ Trụ DC. Vậy thì nhiệm vụ là gì, và nó dễ hay khó? Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nào!

Trong sự kiện Ưu đãi tạm biệt Vũ Trụ DC lần này sẽ có 4 chương mang tên của các nhân vật: Flash, Batman, Superman và Wonder Woman. Chúng ta chưa biết rõ mỗi chương thì nhiệm vụ có khác nhau không và cách thức của nó như thế nào nhưng trước mắt thì VTC Pay tin chắc chắn các kiện tướng sẽ hoàn thành chương đầu tiên Batman khá nhanh chóng và dễ dàng

Hướng dẫn tham gia nhận skin DC Liên Quân miễn phí

Bước 1: Đăng nhập app Liên Quân, vào phần sự kiện và chọn mục đầu tiên hình hộp quà tên “Sự kiện thú vị”. Đây là event mới nhất nên Ưu đãi tạm biệt Vũ Trụ DC hiện lên nằm trên cùng với tên mục “Trận chiến cuối cùng”, anh em vào trang  là thấy ngay.

Bước 2: Bấm ngay vào “Tham gia ngay”. Chúng ta sẽ có 2 phần để thực hiện là nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ phụ.

Bước 3: Garena luôn luôn sát cánh và hỗ trợ các chiến tướng hết mình nên hầu như sự kiện nào cũng sẽ có phần thưởng đăng nhập. Anh em nhanh tay nhấp chuột vào nhận ngay quà đăng nhập đi nhé!

Bước 4: Ngoài việc đăng nhập mỗi ngày thì chúng ta sẽ làm các nhiệm vụ phía bên dưới. Và mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận số mảnh tia chớp nhất định của từng nhiệm vụ. Mỗi chương sẽ có các cột mốc nhận thưởng khác nhau và vô cùng đa dạng đó là 100, 250, 300 và 400.

Bước 5: Sau khi đã hoàn tất 4 chương thì anh em sẽ nhận skin DC Liên Quân miễn phí. Nhanh tay lên thôi chứ còn chờ gì nữa. Nếu như  mà anh em phân vân quá thì suy nghĩ từ đây đến khi đó là vừa rồi.

Quà thưởng sự kiện

Phần thưởng của từng mốc thì hiện vẫn là một ẩn số, anh em cứ việc tham gia nhiệm vụ rồi mở quà nha. VTC Pay mong quà sẽ là tướng DC Liên Quân miễn phí hoặc nếu như anh em nào đã có tướng thì sẽ được miễn phí đổi tướng sau khi được làm lại vào đầu năm 2023. Còn quà sau khi về đích ở chương thứ 4 thì chắc chắn là một trong những skin DC rồi. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhanh chóng sở hữu skin DC thông qua nạp quân huy tại VTC Pay để nhận được ưu đãi khủng.

Bên cạnh đó, Gà Rán đang giảm giá cho tướng và skin DC Liên Quân lên tới 80% lận đó. Fan DC Comics thì hãy nhanh chân nhanh tay rinh nhanh cho mình nha vì sự kiện này chỉ kéo dài 1 tháng hơn thôi, và tức nhiên sẽ không còn cơ hội nào khác để anh em sở hữu đâu nha..

Black Friday Liên Quân 2022 giảm giá cực sốc: Tại đây

Nhận ngay pet và code Free Fire mới nhất tháng 11/2022 trên điện thoại: Tại đây

Amily Liên Quân Mùa 24 lên đồ, bảng ngọc mạnh nhất: Tại đây

Tạm kết

Garena có rất nhiều bất ngờ vào phút chót lắm nên anh em yên tâm nha. Và tất nhiên quà thưởng sẽ không làm các kiện tướng là anh em thất vọng đâu. Luôn theo dõi VTC Pay để cập nhật sớm nhất những thông tin mới nhất về sự kiện Liên Quân nha anh em!

- Advertisment -