Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Banner dành cho tân thủ Honkai

Banner dành cho tân thủ Honkai

Các nhân vật cố định được cấp tặng ở đầu trò chơi không cần gacha cũng sở hữu các kỹ năng siêu phàm để đánh bại đối thủ trong trận chiến! Cùng VTC Pay tìm hiểu các banner dành cho nhân tân thủ Honkai dưới đây nhé!

Banner tân thủ Departure Warp

  • Banner này được miHoYo tạo ra với mục đích khuyến khích tân thủ Honkai, đi kèm với những quy tắc riêng biệt:
  • Bạn chỉ có thể quay tối đa 50 lần trong banner này, tuy nhiên, bạn sẽ nhận được ít nhất 1 nhân vật 5 sao trong vòng 50 lần quay.
  • Bạn không thể quay lẻ, chỉ có thể quay x10, nhưng chỉ tốn 8 Pass thay vì 10 Pass.
  • Tỉ lệ ra nhân vật 5 sao của mỗi lần quay là 0.6%, và tỉ lệ ra nhân vật 4 sao là 5.1%.
  • Không có nhân vật hay vũ khí nào được “rate up” trong banner này – tất cả đều có tỉ lệ như nhau.
  • Các nhân vật 5 sao trong banner này bao gồm Bailu, Bronya, Clara, Gepard, Himeko, Welt, và Yanqing.Honkai

Banner thường Standard Warp

Banner này trong Honkai Star Rail được thiết kế để chứa các nhân vật và vũ khí có tỉ lệ ra khá lệch lạc. Nếu thất bại trong các banner khác, game thủ sẽ nhận được một nhân vật hoặc vũ khí trong banner này. Quy tắc của banner như sau:

  • Để quay banner này, game thủ cần sử dụng Pass (vé quay thường).
  • Không có nhân vật hay vũ khí nào được rate up trong banner này, tỉ lệ ra tất cả đều bằng nhau.
  • Các nhân vật 5 sao trong banner gồm: Bailu, Bronya, Clara, Gepard, Himeko, Welt, Yanquing (giống với banner tân thủ).
  • Các vũ khí 5 sao bao gồm: In The Name of the World, Moment of Victory, Night on the Milky Way, Something Irreplaceable, The Battle Isn’t Over, Sleep Like the Dead, Time Waits for No One.

Tỉ lệ quay được nhân vật hoặc vũ khí 5 sao trong banner này là 0.6%, được chia đều cho cả nhân vật và vũ khí. Tỉ lệ quay được nhân vật 4 sao là 5.1%. Trong vòng 90 lần quay, bạn chắc chắn sẽ nhận được ít nhất một nhân vật 5 sao.

>Top 4 nhân vật miễn phí cực xịn trong Honkai Star Rail

Đặc biệt hơn, nếu bạn quay 300 lần, bạn sẽ được chọn một nhân vật 5 sao từ banner này. Điều này chỉ có hiệu lực một lần duy nhất và cho phép người chơi chọn nhân vật yêu thích của mình nếu không may mắn trong các lần quay trước đó. Để chơi banner nhân vật này bạn cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm đá quý.

Banner nhân vật Character Oriented Warp

  • Đây là nơi xuất hiện những nhân vật mới và giới hạn trong game cho tân thủ Honkai. Quy tắc của banner này giống như Genshin Impact với các điểm sau:
  • Mỗi banner sẽ có một nhân vật 5 sao và ba nhân vật 4 sao được tăng tỉ lệ ra (rate up).
  • Bạn cần sử dụng Special Pass (vé quay đặc biệt) để quay banner này.
  • Tỉ lệ quay ra nhân vật 5 sao là 0.6%.
  • Tỉ lệ ra nhân vật 4 sao là 5.1%.
  • Nếu bạn quay ra nhân vật 5 sao hoặc 4 sao, có 50% khả năng đó sẽ là nhân vật được tăng tỉ lệ (rate up) và 50% là nhân vật thông thường (cơ chế 50/50).
  • Nếu nhân vật quay ra không phải là rate up, lần quay ra nhân vật 5 sao hoặc 4 sao kế tiếp chắc chắn là nhân vật rate up.
  • Bạn chắc chắn sẽ nhận được ít nhất một nhân vật 5 sao trong vòng 90 lần quay (pity).
  • Bạn cũng chắc chắn sẽ nhận được ít nhất một nhân vật hoặc vũ khí 4 sao trong 10 lần quay.Honkai

Banner “vũ khí” Light Cone Oriented Warp

Banner Light Cone trong Honkai Star Rail được xem là vượt trội hơn banner vũ khí trong Genshin Impact, có lẽ do miHoYo đã học hỏi từ những phản ứng tiêu cực khi thiết kế banner vũ khí tàn ác trong Genshin Impact. Mặc dù được gọi là banner vũ khí, thực tế là các nhân vật trong Honkai Star Rail đều có vũ khí riêng của mình và Light Cone chỉ đóng vai trò tăng chỉ số cho nhân vật.

>Hệ thống chỉ số và kỹ năng Honkai Star Rail

Banner Vũ khí của Honkai Star Rail hoạt động khác với banner tương tự trong Genshin Impact. Tuy nhiên, như trong Genshin Impact, mỗi banner của Honkai Star Rail cũng sẽ có một vũ khí 5 sao và ba vũ khí 4 sao được tăng tỉ lệ ra (rate up). Để quay banner này, bạn sẽ cần mua Special Pass (vé quay đặc biệt).Star Rail

Tỉ lệ ra vũ khí 5 sao là 0.8%, trong khi tỉ lệ ra vũ khí 4 sao là 6.6%. Nếu bạn quay ra vũ khí 5 sao, khả năng 75% đó sẽ là vũ khí được rate up. Nếu nhận được vũ khí 5 sao không phải là rate up, lần quay 5 sao kế tiếp chắc chắn sẽ là vũ khí rate up.

>Khám phá sức bền và điểm yếu Honkai Star Rail

Bạn chắc chắn sẽ được ít nhất 1 vũ khí 5 sao trong 80 lần quay (pity), và sẽ nhận được ít nhất 1 vũ khí hoặc nhân vật 4 sao trong 10 lần quay. Tuy nhiên, banner vũ khí của Honkai Star Rail không có tính năng định chuẩn như trong Genshin Impact. Thực tế, chỉ có một vũ khí 5 sao được rate up trên mỗi banner, vì vậy không có những trường hợp các người chơi nạp tiền một cách rất lớn mà vẫn không nhận được vật phẩm mong muốn.

Tổng kết

Trên dây là chi tiết những banner dành cho tân thủ Honkai Star Rail, để có thể tham gia tựa game người chơi đừng quên theo dõi Blog của ví điện tử VTC Pay để có những cập nhật chi tiết về tựa game này bạn nhé. Chúc bạn có thời gian trên game vui vẻ nhất.

- Advertisment -