Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách nhập code Đại Soái 3Q

Hướng dẫn cách nhập code Đại Soái 3Q

Tựa game Đại Soái 3Q là một trong những tựa game ra mắt anh em game thủ tháng 3 này. Tựa game với chủ đề đấu tướng chiến thuật mới nhất do nhà phát hành SohaGame phát hành. Tựa game đã phá vỡ khuôn mẫu chiến thuật mà mọi người đã từng biết, cộng thêm với đó là ưu đãi tặng VIP cực khủng. Nhân dịp tựa game mới ra mắt vào ngày 23/03, nhà phát hành gửi tặng anh em game thủ bộ giftcode Đại Soái 3Q cùng với vô vàn phần quà cực hot!

Hướng dẫn chi tiết cách nhập code Đại Soái 3Q

  • Bước 2: Chọn nhân vật và sever bạn đang chơicode Đại Soái 3Q
  • Bước 3: Sau đó bấm vào mục “GIFTCODE” -> Tiếp theo nhập Mã GiftCode vào và bấm Sử Dụngcode Đại Soái 3Q
  • Bước 4: Vào icon Hộp Thư Ingame tiến hành nhận quà.

Hệ thống giftcode Đại Soái 3Q dùng chung

T157TFPQQGE1SBNCWM

Giftcode có hạn do vậy game thủ cần phải nạp thẻ Scoin tại VTC Pay và nhận cho mình ưu đãi và chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tổng hợp 500 code Đại Soái 3Q mới nhất

Hệ thống nhân vật của tựa game có vẻ vẫn giống khá nhiều phiên bản những game với chủ đề Tam Quốc tuy nhiên sang phiên bản này các nhân vật được khoác trên mình những bộ trang phục 3D đẹp mắt trong tựa game Đại Soái 3Q. Cùng với đó là  phong cách tạo hình tả thực vô cùng chân thực giúp tựa game có cảm quan trở nên hấp dẫn hơn: Nhìn thích, nghe thích và PK lại càng phê.

Đặc biệt, tựa game Đại Soái 3Q ưu đãi khủng cho các tân thủ. Do vậy, chỉ cần chơi chay là bạn sẽ được tặng ngay VIP 9, khi càng chơi VIP càng cao, bạn sẽ được hưởng trọn 71 đặc quyền cực khủng đầy đủ từ VIP 1 đến VIP 9. Ngoài ra, tới với tựa game, người chơi còn được tặng tướng SSR Mã Siêu, Thần Thú Sư Vương, vé quay chiêu mộ…code Đại Soái 3Q

Giờ đây, bạn không còn bị gò bó ở trong một trận hình “cứng nhắc”, bất động, giờ đây người chơi sẽ được tận tay điều khiển các tướng, thiết lập cho riêng mình những chiến thuật “đỉnh” nhất, sáng tạo nhất để có thể nghĩ ra. Người chơi sẽ vận dụng đội hình 5 tướng ra trận cùng với 7 tướng hỗ trợ, 4 hệ và 4 thuộc tính tương sinh – tương khắc để có thể giành lợi thế trước địch nhân. Mặc dù nhiệm vụ của người chơi phải thao tác tay nhưng đây chính là điểm mấu chốt yêu cầu game thủ thao tác tay nhưng đây sẽ chính là điểm mấu chốt để quyết định thắng thua của mỗi pha giao tranh.

Đồ họa

Tựa game Đại Soái 3Q sở hữu cho mình nền đồ họa 3D tươi sáng, thu hút ánh mắt từ phần tạo hình của nhân vật đến phần chuyển động xuất hiện trong game. Đặc biệt, đối với hệ thống mô phỏng cùng với hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng, mỗi đòn đánh, tung chiêu của các nhân vật đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và có chiều sâu.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp chi tiết các giftcode của tựa game Đại Soái 3Q, game thủ đừng ngần ngại mà không nhanh tay truy cập vào tựa game để nhập mã code mới nhất

- Advertisment -