Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Chiến Vương Tam Quốc Mobile: Bom tấn game chiến thuật sắp về...

Chiến Vương Tam Quốc Mobile: Bom tấn game chiến thuật sắp về Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi có được thì tựa game SLG chất lượng cao Chiến Vương Tam Quốc đã được NPH Migame đưa về ra mắt tại Việt Nam một cách thành công. Tựa game sẽ đến tay cộng đồng game thủ vào tháng 9/2021 này. Tựa game hứa hẹn sẽ gây bão trong cộng đồng game thủ. Tựa game này có gì hot tới vậy? Cùng VTC Pay tìm hiểu thông tin về tựa game Chiến Vương Tam Quốc Mobile ở bài viết dưới đây nhé!

Trước khi đến với Việt Nam thì tựa game Chiến Vương Tam Quốc Đã bán rất thành công tại thị trường Đại Lục cũng nhờ vào chất lượng hình ảnh khá giống với nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa có một lối chơi chiến thuật đầy thú vị được nhiều người đón nhận.

Thêm vào đó trò chơi khá chú trọng vào lối đánh công thành chiếm đất và nó đề cao giá trị hợp tác chiến đấu giữa các nền Liên Minh và Quốc Gia. Cũng chính vì thế khi cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào đầu năm nay đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ nước này đón nhận một cách nồng nhiệt và gây một tiếng vang lớn ở thể loại game SLG và cùng lúc đó đã lọt vào Top 5 game chiến thuật được yêu thích nhất Quý 1 năm 2021 tại Trung Quốc.

Khi vào trò chơi này để hòa mình vào cuộc chiến đầy khói lửa bạn sẽ được hóa thân thành một bậc Quân Vương tài trí hơn người. Tại đây bạn có thể xây dựng một Bang Hội và Thể Lực dành riêng cho mình thông qua sự hợp tác, liên minh với những người chơi khác để đi đến mục tiêu cao hơn để Thống Nhất Thiên Hạ.

Sở hữu riêng cho mình nền tảng đồ họa gây nhiều đột phá trong game mobile chiến thuật mới ra mắt trong năm 2021. Cũng chính vì điều đó và tựa game này đã cho thấy một sự hoành tráng của hệ thống bảo trì lẫn bản đồ thế giới sẽ được thay đổi theo mùa cùng lúc đó còn tái hiện những trận đấu vạn người biết đến đầy mãn nhãn. 

Tựa game này có những các hiệu ứng kỹ năng tác chiến cực kỳ mãn nhãn cùng với một chiến địa mô phỏng khá chân thực, tại hình các binh lính và chiến tướng vô cùng tinh tế,…. Với những sự kết hợp trên đã khiến cho những người chơi hoà mình vào bầu không khí chiến đấu căng thẳng, thậm chí bạn còn có thể tự tay cầm quân xông pha chiến trường ngàn dặm.

Tựa game này hướng đến lối chơi SLG nguyên bản, vốn dĩ đã được giới game thủ yêu thích trước đó bởi dòng game chiến thuật thời gian lâu năm tại Chiến Vương Tam Quốc đã hạn chế đi rất nhiều sự hỗn độn vào lối chơi.

Cũng có thể thấy trò chơi đã chắt lọc và hội tự đầy đủ những nét tinh hoa của các dòng game chiến thuật từ trước đến nay đã được áp dụng vào trò chơi này. Tại đây các bạn phải người chơi phải thật kỹ lưỡng tính toán từng bước đi để tạo ra những lợi thế trước đối thủ, xây dựng một thế lực cho riêng mình thông qua phát triển tài nguyên, xây dựng thành trì tiếp theo đó là chúng ta sẽ mang quân đi mở mang bờ cõi, gây dựng cơ đồ hùng bá thiên hạ.

Thêm vào đó tựa game Chiến Vương Tam Quốc có một điều khá thú vị khi áp dụng tính thời gian thực toàn diện từ khâu Nội Chính đến Ngoài Thành. Cũng chính vì thế nó đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ lưỡng ngay từng những bước đầu tiên để xây dựng thành trì cho riêng mình.

Bằng cách nào để tối ưu được lượng tài nguyên thu về tận dụng tối đa từng giây trôi qua để xây dựng công trình, Cùng với đó tập trung phát triển binh chủng, nghiên cứu Khoa kĩ – Binh giáp – Khí giới công thành, rèn đúc Trang bị, cường hóa và nâng cấp các vật phẩm cho các Tướng, kích hoạt Chiến mã… Đây được xem là những thách thức mà các bạn cần phải tìm hiểu khá kỹ lưỡng.

Nhưng điều quan trọng nhất các bạn cần làm là hãy chiêu mộ các tướng tài, đội quân cho riêng mình cùng với đó sử dụng các binh chủng hợp lý và những chiến lược thích hợp nhất cho từng trận đấu hợp lý nhất trước khi điều lệnh xuất binh tấn công kẻ địch, vượt ải trảm tướng, công thành chiếm đất,..v..v.. cũng chính vì những việc này sẽ giúp cho các bạn thu về một lượng tài nguyên và các trang bị, mạnh tướng cần thiết để tiếp tục gây dựng một đế chế cho mình.

Thêm vào đó tựa game Chiến Vương Tam Quốc còn có cho mình rất nhiều hoạt động PvP quy mô lớn ví dụ như  Đại Thế Thiên Hạ, Diễn Võ Trường, Lãnh đại chiến, Giải Đấu Tranh Vương theo mùa, Liên minh chiến, Công thành chiến,..v..v..

Cùng với sự vô cùng hoành tráng và ấn tượng đó chính là tính năng Quốc Chiến trên Bản đồ Thế Giới mở. Tại đâu sẽ là những cuộc chiến tranh quyền lực diễn ra một cách liên tục với tần suất dày đặc gần như không nghĩ ở mỗi ngày. Cũng chính vì điều này sẽ giữ cho người chơi luôn có cảm giác hứng thú hơn để tìm hiểu trò chơi một cách tinh tế và khám phá những điều mới mẻ trong trò chơi này.

Tổng kết

Có thể thấy rằng sự đầu tư mạnh mẽ cùng với sự tập trung phô diễn lối chơi nguyên bản của Chiến Vương Tam Quốc an toàn có khả năng trở thành một siêu phẩm về tựa game chiến thuật. Chúng ta cùng chờ đợi tựa game này ra mắt nhé, cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể có những cập nhật mới nhất về tựa game Chiến Vương Tam Quốc này.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

- Advertisment -