Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất

TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất

So với nạp thẻ điện thoại theo cách truyền thống (mua card thẻ vật lý) thì nạp thẻ điện thoại qua ví điện tử thuận tiện hơn và có nhiều ưu đãi hơn. Nếu bạn đang tìm địa chỉ nạp thẻ điện thoại giá ưu đãi thì hãy tham khảo ngay TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất hiện nay nhé! 

Thẻ điện thoại chiết khấu là gì?

Chiết khấu thẻ điện thoại là một hình thức khuyến mãi thẻ cào điện thoại. Thẻ điện thoại chiết khấu sẽ có mức giá ưu đãi hơn n% so với giá niêm yết. Nói một cách dễ hiểu, nếu bạn mua thẻ điện thoại 20.000 VNĐ với giá chiết khấu 2% thì bạn chỉ cần thanh toán 16.000VNĐ.

Tùy từng nhà mạng hoặc nhà cung cấp dịch vụ viễn thông mà mức chiết khấu này sẽ có giá trị khác nhau. Dưới đây mình sẽ gợi ý cho bạn 4 ví điện tử cung cấp thẻ điện thoại chiết khấu uy tín nhất! 

TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất

1. Ví điện tử VTC Pay

 nạp thẻ điện thoại giá chiết khấu tại VTC Pay

Ví điện tử VTC Pay là địa chỉ cung cấp thẻ đt giá chiết khấu ưu đãi nhất hiện nay, với mức chiết khấu cực hấp dẫn, lên tới 5.4%(có thể thay đổi tùy từng thời điểm). Mức chiết khấu áp dụng với mã thẻ chỉ từ 10.000 VNĐ, với cả 3 hình thức nạp: Nạp trả trước, Nạp trả sau và Mua mã thẻ. 

Chi tiết các mức chiết khấu đối với từng nhà mạng và phương thức nạp như sau: 

Nhà mạng  Nạp trả trước Nạp trả sau  Mua mã thẻ 
Viettel  1.5% 0% 1.8%
Mobifone 2.5% 2.5% 3.7%
Vinaphone 4% 2.5% 4.1%
Vietnamobile 5.4% 4% 5.4%
Gmobile 5.2%

nạp VTC Pay

Bên cạnh đó, các sự kiện tặng voucher khi mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay cũng được triển khai liên tục các ngày trong tháng. Theo dõi lịch săn voucher TẠI ĐÂY để mua thẻ điện thoại ưu đãi kép với mức giá hấp dẫn nhất nhé! 

>>>Xem ngay: 6 Lý do nên mua mã thẻ điện thoại tại VTC Pay 

2. Ví điện tử Momo

ví điện tử momo

Momo chắc hẳn là ví điện tử không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên thanh toán online. Bên cạnh những ưu đãi khi mua vé xem phim, vé xe, … thì nạp thẻ điện thoại trên ứng dụng Momo cũng có chiết khấu khá ưu đãi. Lưu ý, chiết khấu thẻ ở Momo chỉ áp dụng đối với giá trị thẻ nạp từ 100.000 đồng trở lên. 

Hiện nay, Momo cung cấp dịch vụ mua/nạp thẻ điện thoại với nhiều nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, Gmobile, … Bên cạnh đó, thanh toán tại Momo khá nhanh và bảo mật nên nếu bạn đang tìm nhà cung cấp mã thẻ điện thoại uy tín thì hãy thử trải nghiệm tại Momo nhé! 

3. Ví điện tử Viettel Money 

ví điện tử Viettel Money

Viettel Money là ứng dụng hệ sinh thái tài chính số của tập đoàn Viettel, cung cấp nhiều tính năng tiện lợi mà không mất phí duy trì, phí chuyển khoản, hỗ trợ thanh toán các dịch vụ nhanh chóng với các hóa đơn tiền điện, tiền nước, mua bảo hiểm, mua vé máy bay,… Trong đó, nạp thẻ điện thoại qua Viettel Money cũng có mức chiết khấu khá hấp dẫn, áp dụng với nhiều nhà mạng Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, …

Mức chiết khấu khi mua mã thẻ tại Viettel Money hiện tại là 1.5% (Mức chiết khấu này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm). Mặc dù mức chiết khấu này không cao như các ví điện tử khác nhưng đổi lại nạp thẻ ở Viettel Money khá nhanh và bảo mật. 

4. Ví điện tử Zalo Pay 

ví điện tử zalo pay

Zalo Pay là một trong những ví điện tử cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại có chiết khấu được khá nhiều người sử dụng. Với giao diện được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Vì thế, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại trên ví ngay từ lần đầu. 

Đặc biệt, mức hoàn tiền của Zalo Pay khá ưu đãi, lên tới 3% tùy vào từng nhà mạng và từng thời điệp mua/nạp. Ngoài ra, ZaloPay thường có những ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt vào các ngày lễ hoặc khung giờ vàng.

Tổng kết 

Trên đây là TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn còn phân vân giữa nhiều lựa chọn thì hãy thử lựa chọn mua thẻ trên VTC Pay nhé!

>>>Xem thêm: Có nên nạp thẻ điện thoại trả sau? Nạp ở đâu rẻ nhất? 

- Advertisment -