Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Hé lộ cái kết gây bất ngờ phim Ninh An Như Mộng

Hé lộ cái kết gây bất ngờ phim Ninh An Như Mộng

Ninh An Như Mộng là bộ phim truyền hình Hoa ngữ thuộc thể loại tình cảm, cổ trang đang rất được khán giả yêu thích, theo dõi. Mới đây, nữ chính của bộ phim Khương Tuyết Ninh (do Bạch Lộc thủ vai) đã đảo ngược số phận. Chính sự thay đổi quan trọng này đã kéo theo vận mệnh của những nam nhân có quan hệ thân cận với nàng bị ảnh hưởng. Cùng VTC Pay Blog hé lộ cái kết gây bất ngờ của Ninh An Như Mộng nhé!

chill cực đã với kho phim khổng lồ giảm ngay 5%

Liệu bi kịch ập đến hay là cái kết tốt đẹp?

Đúng như dự đoán, bộ phim Ninh An Như Mộng với sự tham gia của Bạch Lộc và nam diễn viên Trương Lăng Hách tiếp tục trở thành cái tên nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ. Hành trình thay đổi số phận đặc biệt của Khương Tuyết Ninh vẫn được khán giả khen ngợi suốt hơn nửa giờ.

Sau khi được tái sinh, nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) từng bước thay đổi số phận của chính mình và tác động trực tiếp đến cuộc sống của các nhân vật nam chính trong phim. Một lần nữa, liệu bi kịch có tiếp tục xảy ra, liệu mọi thứ có thể tốt hơn hay không?

ket-ninh-an-nhu-mong 1

Đôi thanh mai trúc mã chỉ còn duyên nhưng hết nợ

Yến Lâm (do Châu Tuấn Vỹ thủ vai) và Khương Tuyết Ninh đều là những thanh mai trúc mã vừa lứa trong kiếp trước. Tuy nhiên, nhà họ Yến phải đối mặt với thảm họa do vận mệnh trêu ngươi. Và Tuyết Ninh, ham mê quyền lực, đã phản bội Yến Lâm. Khi “tác giả” cho Tuyết Ninh cơ hội làm lại từ đầu, nàng quyết tâm cố gắng hết sức mình để cứu vãn số phận của Yến Gia và đảm bảo rằng Yến Lâm không phải gặp cảnh tương tự như trước đây. Như đã nói, Yến Lâm chẳng thể nào ở bên cạnh Tuyết Ninh khi cả hai người chỉ có duyên nhưng không có nợ.

ket-ninh-an-nhu-mong 2

Đối với Thẩm Giới (Châu Đại Vi), Tuyết Ninh thủ đoạn nhận nhầm nàng là chân ái của mình vì một lòng muốn trở thành hoàng hậu, điều này rất giống với Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã và Vương Tinh Việt.

Khi tấn bi kịch bắt đầu, Tuyết Ninh không còn hứng thú với quyền lực và hư vinh. Nàng nên tìm cách giúp Thẩm Giới và người trong lòng của hắn kết hôn, vì cô ấy chỉ muốn được sống an ổn và thoát khỏi chốn cung cấm.

Một mối tình đầy hy vọng giữa Thẩm Giới – Tuyết Huệ

Tuyết Ninh đã giúp Thẩm Giới cuối cùng tìm được người mà anh ấy đã từng tương tư, chỉ qua một lần chạm mặt tình cờ. Người đó là Khương Tuyết Huệ, tỷ tỷ của Tuyết Ninh. Thẩm Giới và Tuyết Huệ dành tình ý cho nhau và mở ra một tương lai tươi sáng.

ket-ninh-an-nhu-mong 3

>>> Xem thên: Nghi vấn phim giả tình thật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ

Khương Tuyết Ninh mong muốn bù đắp cho Trương Già

Vương Tinh Việt tiếp tục tạo nên dấu ấn đặc biệt đối với khán giả với nhân vật Trương Già. Trong kiếp đầu tiên, Khương Tuyết Ninh coi Trương Già là ánh trăng sáng, nhưng sau đó lại được sử dụng như một công cụ để giúp nàng tiến lên ngôi vị hoàng hậu. Khương Tuyết Ninh phải bảo vệ thanh danh của Trương Già đồng thời tìm kiếm cho chàng một mối lương duyên trong kiếp này vì cô muốn bù đắp cho những sai lầm của kiếp trước.

Nhưng có khả năng rất cao một lần nữa, Trương Già đã “trọng sinh” và quyết định tin tưởng Khương Tuyết Ninh. Mặc dù hai người không thể kết hôn, nhưng Tuyết Ninh muốn mang lại hy vọng mới cho Trương Già bằng cách thay đổi kết cục của chàng.

ket-ninh-an-nhu-mong 4

>>> Xem thêm: [MỚI NHẤT] Lịch chiếu phim Dĩ Ái Vi Doanh chính thức

Hé lộ cái kết dành cho nam chính trong Ninh An Như Mộng

Trương Lăng Hách đóng vai nam chính Tạ Nguy, một nhân vật vô cùng đáng sợ cả trước và sau này. Bởi tính cách lạnh lùng, thủ đoạn độc ác của anh ta khi bị bệnh, những khán giả yêu thích bộ phim còn đặt cho anh ta biệt danh “Tạ điên”. Chính Tạ Nguy là người dẫn đến vụ cung biến trước đây, buộc Tuyết Ninh tự sát trước mặt anh ta.

ket-ninh-an-nhu-mong 5

Tuy nhiên, cuộc sống này đã hoàn toàn khác biệt. Kể từ khi Khương Tuyết Ninh được cô cứu mạng, số phận của Tạ Nguy và Khương Tuyết Ninh đã gắn bó với nhau. Nữ chính từng bước phát hiện ra những khía cạnh khác của con người hắn, tình yêu và tình cảm bị che giấu bởi một diện mạo gây sợ hãi. Liệu Tạ Nguy có thực sự buông bỏ con đường tạo phản, tránh xa cuộc xung đột triều đình để cùng Khương Tuyết Ninh sống một cuộc sống yên bình, hạnh phúc hay không? Đông đảo khán giả cũng đã mong đợi kết quả này.

Bằng cách thiết lập “trọng sinh” hư cấu, Ninh An Như Mộng mở ra những khả năng vô hạn trong số phận và tình yêu. Vì nữ chính trọng sinh, vận mệnh của bốn nam chính đã thay đổi, khiến khán giả cảm động và bất ngờ.

Tổng kết

Trong quá trình này, chúng ta có thể nhìn thấy nhiều mặt phức tạp của bản chất con người cũng như sức mạnh to lớn của sức mạnh tình yêu đối với số phận. Liệu mọi người cuối cùng có thể tìm thấy nơi mình có thể tìm thấy hạnh phúc hay không? Có thể thay đổi tình trạng và cứu vãn cuộc sống của mình với những người quan trọng trong cuộc sống của họ hay không? Cùng đón chờ cái kết của bộ phim Ninh An Như Mộng nổi tiếng, hấp dẫn trên IQIYI nhé.

- Advertisment -