Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Có nên nạp thẻ điện thoại trả sau? Nạp ở đâu rẻ...

Có nên nạp thẻ điện thoại trả sau? Nạp ở đâu rẻ nhất? 

Nhiều người cho rằng, nạp thẻ điện thoại trả sau rất khó quản lý cước phí và chi tiêu. Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy? Có nên nạp thẻ điện thoại trả sau hay không? Nếu nạp thì nạp ở đâu rẻ nhất? Cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Nạp thẻ điện thoại trả sau

Nếu như nạp thẻ điện thoại trả trước bạn cần mua mã thẻ – nạp thẻ trước rồi mới sử dụng dịch vụ thì nạp thẻ điện thoại trả sau hoàn toàn ngược lại. Nạp thẻ điện thoại trả sau sẽ cho phép khách hàng thanh toán cước phí dịch vụ theo từng tháng, sử dụng trước rồi mới thanh toán phí. Số tiền đã dùng chưa thanh toán sẽ được trừ vào tài khoản của bạn sau khi bạn nạp tiền vào điện thoại. 

Có nên nạp thẻ điện thoại trả sau?

Để giải đáp có nên nạp thẻ điện thoại trả sau hay không, chúng ta cùng đi tìm hiểu ưu điểm của hình thức nạp thẻ này nhé! 

Cước gọi rẻ hơn so với trả trước

ưu điểm của nạp điện thoại trả sau

Cước phí có lẽ là điều mà người dùng quan tâm nhất khi đăng ký các gói cước. So với nạp thẻ trả trước, nạp trả sau có cước phí gọi cả ngoại mạng lẫn nội mạng rẻ hơn khá nhiều. Bởi vì gói cước trả trước thường có giá niêm yết cao hơn, nên nếu bạn dùng gói cước trả sau sẽ tiết kiệm được khoảng 10-20% chi phí đó! 

>>>Xem ngay: TOP 4 ví điện tử chiết khấu thẻ điện thoại cao nhất

Không bị gián đoạn cuộc gọi

Chắc chắn ít nhất 1 lần, bạn đang gọi điện thì bị cắt ngang do số dư thuê bao của bạn/đối phương bị hết tiền. Điều này khá bất tiện nếu bạn đang trao đổi công việc với đối tác/khách hàng hoặc đang nói chuyện quan trọng. Vì vậy, hãy sử dụng nạp trả sau để tránh gặp phải tình trạng này nhé! 

Tiện lợi

Với nạp thẻ trả trước, bạn cần phải mua thẻ cào và nạp thì mới sử dụng được. Điều này khá bất tiện nếu bạn không ở gần bất cứ điểm bán thẻ nào hoặc không mua thẻ online được. Còn với nạp trả sau, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ và thanh toán hóa đơn định kỳ. 

Thanh toán linh hoạt

Nạp thẻ điện thoại trả sau thanh toán linh hoạt

Người dùng có thể thanh toán hóa đơn nạp trả sau bằng nhiều hình thức như qua ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch.

Có thể sử dụng dịch vụ cao cấp hơn

 Với nạp trả sau, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ cao cấp và ưu đãi nhiều hơn so với nạp trả trước. 

Tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ không cần phải dành thời gian cho việc mua thẻ cào và nạp tiền nhiều lần trong tháng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Nạp thẻ điện thoại trả sau chiết khấu cao tại VTC Pay

nạp thẻ điện thoại giá chiết khấu tại VTC Pay

Chắc chắn những ai đang/sẽ sử dụng nạp thẻ trả sau đều mong muốn tìm được địa chỉ cung cấp thẻ uy tín-giá tốt. Nếu thế thì VTC Pay sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

Ví điện tử-Cổng thanh toán VTC Pay là địa chỉ nạp thẻ điện thoại trả sau chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay, với mức chiết khấu lên đến 4%. Bên cạnh đó, trong tháng, VTC Pay còn thường xuyên có sự kiện khuyến mãi siêu hấp dẫn dành riêng cho các thuê bao trả sau như Nạp 1 được 3, Tặng voucher giảm giá, …. Bạn nhớ nạp thẻ trả sau tại VTC Pay để nhận nhiều ưu đãi nhé! 

nạp VTC Pay

Tổng kết

Nếu bạn thường xuyên gọi điện, và muốn quản lý chi tiết cước thuê bao hàng tháng thì nạp trả sau sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Nhớ ghé VTC Pay đăng ký nạp thẻ trả sau để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

>>>Xem thêm:

2 Cách nạp thẻ điện thoại Viettel cho người khác cực đơn giản 

Tổng hợp các gói cước 4G Mobifone ngon – bổ – rẻ nhất 2023

- Advertisment -