Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Top 3 trang bị Đấu Trường Chân Lý cực mạnh, cứ ghép...

Top 3 trang bị Đấu Trường Chân Lý cực mạnh, cứ ghép là “auto win”

Tại Đấu Trường Chân Lý thì có khá nhiều món trang bị khá mạnh vào giai đoạn cuối trận đấu sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng lọt vào top 3 khi bắt đầu trò chơi. VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn đôi nét về những món trang bị Đấu Trường Chân Lý đó nha !!!

Phong Kiếm

Nếu bạn là người chơi khá lâu tại Đấu Trường Chân Lý thì phải biết đến món trang bị này. Phong kiếm là một trong những món trang bị có sức mạnh khá khủng khiếp nó có khả năng vô hiệu hóa một tướng nào đó của đối thủ trong vài giây. Đây được xem món trang bị cực kì mạnh mẽ cũng như rất dùng vì vậy Phong Kiến cực kì hot từ khi ra mắt tới mùa giải hiện tại.

Cũng có thể thấy được rằng công thức để tạo ra món trang bị này vô cùng đơn giản chỉ cần có 2 món trang bị nhỏ rất ít bị tranh giành Áo Choàng Bạc và  Đai Lưng Khổng Lồ. Cũng chính vì điều này bạn có thể thoải mái dễ dàng sở hữu món trang bị Phong Kiếm trong mọi trận đấu và đặc biệt hơn thì món trang bị này vô cùng mạnh vào giai đoạn cuối trận. 

>>>Top game mới nhất tháng 1/2022

Tim Băng

Nếu các bạn để ý được thì có thể sẽ thấy được trong đội hình Đột Biến và Thách Đấu đều sử dụng những tướng chủ lực cận chiến và những vị tướng này đều dùng chung một món trang bị đó là Tim Băng, đây được xem là một món trang bị khá mạnh trong những phiên bản gần đây  với khả năng giảm tốc độ đánh của kẻ địch từ đó làm giảm đi sức mạnh của đối thủ. Đặc biệt là những đội hình có các unit như Fiora, Yone,… Các tướng này nếu bị giảm tốc độ đánh thì sẽ yếu đi rõ rệt.

Theo những thông tin trước đó thì món trang bị này sẽ giảm tốc độ đánh cũng như giảm đi lượng sát thương của những vị tướng chủ lực trong team thì lúc này là lúc Sát Thủ được lên ngôi và những quân bài Sát Thủ có thêm thời gian để hạ gục đối thủ. Cũng có thể thấy được rằng  món trang bị  khá mạnh cho dù bạn không nhặt được những món iteam mạnh nào thì vẫn có thể gián tiếp tăng sức mạnh dành cho quân bài Sát Thủ của mình.

>>>Top 2 đội hình tránh xa tại Đấu Trường Chân Lý 12.1

>>>Hướng dẫn cách build đội hình Jhin DTCL 12.1 chủ lực 

Vuốt Bẫy

Vào những phiên bản trước thì món trang bị Vuốt Bẫy đã mất đi khả năng làm choáng nhưng nó vẫn khẳng định được vị thế của mình vẫn quá bá đạo và đây được xem là món trang bị không thể thiếu trong những top trang bị mạnh của ĐTCL. Sức mạnh của Vuốt Bẫy nằm ở việc buff thêm khiên và kháng phép cho bản thân thêm vào đó là cho hai đồng mình gần cạnh. Tính năng này làm cho 3 vị tướng trong đội hình team bạn có thêm khả năng chống chịu vô cùng mạnh mẽ.

Thêm vào đó ở mùa 6 có rất nhiều tướng sỡ hữu khả năng đột kích vào hàng phía sau tấn công như Jhin, Zac và Lux, … Đây được xem là những quân bài khá khó chịu khi những chủ lực của team bạn được đứng ở hàng sau những vị trí khá an toàn những vẫn sẽ bị hạ gục bởi những vị tướng đó. Thì bây giờ, cách “chữa cháy” và đối phó với team có những quân bài đó là dùng trang bị Vuốt Bẫy, sẽ bảo vệ những chủ lực của team mình khỏi những vị tướng khó chịu đó. 

Tổng kết

Bài viết này VTC Pay đã giới thiệu cho các bạn 3 món trang bị Đấu Trường Chân Lý vô cùng mạnh vào thời điểm hiện nay. Vì vậy các bạn hãy nên có một lựa chọn sáng suốt để thêm những đội hình hiệu quả để có thể leo rank một cách nhanh chóng và cũng đừng quên nạp thẻ Garena để có thể sở hữu những tướng mạnh nhất nhé.

- Advertisment -