Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Top game mới nhất tháng 1/2022

Top game mới nhất tháng 1/2022

Trong khoảng thời gian tháng 1 tới đây sẽ có rất nhiều tựa game nổi bật cho ra mắt như Đại lục vinh diệu, Viễn Chinh Mobile, Huyền thoại nhẫn giả,… Cũng có thể thấy được rằng thời gian sắp là khoảng thời gian nghỉ lễ Tết nên sẽ có rất nhiều tựa game được cho ra mắt để phục vụ các bạn trong thời gian tới. Bài viết này VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn vài tựa game mới nhất tháng 1 sẽ cho ra mắt vào thời gian tới nhé !!!

1. Họa Giang Hồ VTC

Nhà phát hành: VTC Mobile

Thời gian phát hành dự kiến: 01/2022

Tựa game Họa Giang Hồ VTC được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình vô cùng ăn khách Họa Giang Hồ Chi Bôi Mạc Đình. Khi trải nghiệm trò chơi này thì các bạn sẽ phải  đấu tranh của ba gia tộc lớn đó chính là Tông Gia, Minh Phụng Các và Ngự Long Bảo. Song song đó thì các bạn phải chọn một trong ba nghề nghiệp như Phá Quân, Hiệp Ẩn và Thần Sát để có thể chiến đầu và phải khẳng định được vị thế của mình trong giới giang hồ rộng lớn. Các bạn cũng có thể thấy được rằng thì mỗi nghề sẽ có riêng cho mình một kỹ năng riêng biệt không trùng lẫn nhau và chúng được thiết kế ngoại hình và trang phục vô cùng bắt mắt. 

Họa Giang Hồ VTC có một lối chơi vô cùng vô quen thuộc với những người đã quen thuộc nhập vai này. Tại đây người chơi sẽ được vào vai những nhân vật trong game để có thể khám phá được thế giới trong game này. Song song đó còn những nhiệm vụ chính cùng với đó là những hệ thống phó bản đa dạng sẽ giúp bạn có được nhiều kỹ năng và lên cấp nhanh chóng. Hệ thống PK liên server vô cùng thượng đẳng – Siêu hoạt động 1vs1 3vs3 25vs25 100vs100 tạo nên một chiến trường vô cùng máu lửa.

2. Thần Thú AFK

Nhà phát hành: 9Play

Thời gian phát hành dự kiến: 01/2022

Trong tháng 1 này thì NPH 9Play sẽ cho ra mắt tựa game đề tài Pokemon với cái tên là Thần Thú AFK. Tựa game này hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi nhiều ký ức về tuổi thơ khi các bạn sẽ xây dựng chuẩn nguyên tác truyện từ mặt tạo hình các nhân vật đến kỹ năng của các nhân vật. Tuy chỉ có được hình ảnh 2D nhưng tựa game này vẫn làm hài lòng các game thủ với tạo hình những chú Pokemon chibi vô cùng đáng yêu và những cảnh xả skill mượt mà và vô cùng hoành tráng. 

Khi các bạn tham gia Thần Thú AFK, các bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng cách thu thập các Pokemon từ hệ thống Pokemon đồ sộ hơn 200 con với các Pokemon vô cùng quen thuộc như  Pikachu, Bulbasaur, Venusaur, Charizard, Gengar, Vaporeon…. Đây được cho là một tựa game idle đầu tiên mà các bạn có thể quay ra các Pokemon 6 sao vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó là những hoạt động cùng với tính năng phong phú như vượt ải cốt truyện, leo tháp, phó bản, Bang chiến… sẽ khiến bạn không bao giờ nhàm chán khi trải nghiệm tựa game này. 

>>>Top game mobile sắp ra mắt 2022 

3. Tam Quốc Chí VTC

Nhà phát hành:  VTC Mobile

Thời gian phát hành dự kiến: 07/01/2022

Tựa game Tam Quốc Chí VTC được cho rằng đây là một sự kết hợp giữa thể loại SLG và game đấu trường chiến thuật khai thác đề tài tựa game Tam Quốc vô cùng quen thuộc với nhiều người. Tựa game này sẽ cho phép các bạn lựa chọn một trong ba thế lực quen thuộc như Ngụy, Thục, Ngô sau đó xây dựng đội hình và lãnh địa của riêng cho mình. Ngoài việc đi xâm chiếm các nước khác thì các bạn còn phải hoàn thành các nhiệm vụ thu thập lương thảo, rèn luyện binh lính, xây dựng nâng cấp thành trì để củng cố lực lượng.

Cũng có thể thấy được rằng những binh chủng trong tựa game này cũng sẽ được phân chia thành nhiều loại khác nhau như cung binh, kỵ binh, bộ binh và chiến xa những chủng binh khác nhau đều có những kỹ năng riêng biệt. Các danh tướng trong game đều có những nhiệm vụ khác nhau, danh tướng sẽ thống lĩnh các đơn vị binh chủng để xuất binh chiến đấu.Khi tham gia game thì các bạn phải sắp xếp bố cục với 3X4 sẽ có được 12 vị trí khác nhau, không có tường thừa ra cũng không có quân phế. Vì vậy các bạn hãy tính toán một cách kỹ lưỡng để có được những chiến thuật hợp lý để đảm bảo được một chiến thắng nhanh gọn nhất có thể.

Tổng kết

Bài viết này VTC Pay đã tổng hợp những tựa game mới nhất vô cùng nổi bật sẽ được cho ra mắt trong tháng 01/2022. Đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể nhận những voucher hấp dẫn. Hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để biết thêm nhiều thông tin của những tựa game mới nhất sẽ được cập nhật trên đây. 

- Advertisment -