Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build đội hình Jhin DTCL 12.1 chủ lực

Hướng dẫn cách build đội hình Jhin DTCL 12.1 chủ lực

Trong bản cập nhật 12.1 vừa qua thì đã có rất nhiều sự thay đổi lớn Riot rất muốn cân bằng lại sức mạnh của các đội hình, cũng có thể thấy được Urgot dao diện đã bị giảm sức mạnh khá nhiều thì đội hình Jhin xạ thủ hoàn toàn không bị đụng đến khiến đội hình này trở thành một thế lực  vô cùng mạnh. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu về lối chơi và trang bị cũng như cách xây dựng đội hình lấy Jhin xạ thủ làm chủ lực.

Đội hình

Cũng có thể biết được rằng đội hình này sẽ lấy Jhin làm chủ lực và đánh xoay xung quanh nó với những tộc hệ của những vị tướng này nhằm có thể giúp Jhin phát huy tối đa được sức mạnh của hắn ta. Chính vì lý do đó đây là một đội hình vô cùng khó chơi và có nhiều biến thể khác nhau vì vậy mà VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn những vị tướng kết hợp thành đội hình vô cùng bá đạo: Blitzcrank, Taric, Miss Fortune, Janna, Orianna, Sion và chủ lực Jhin.

>Top 3 trang bị Đấu Trường Chân Lý cực mạnh, cứ ghép là “auto win”

>Top 2 đội hình tránh xa tại Đấu Trường Chân Lý 12.1

Trang bị

Những món trang bị cũng vô cùng quan trọng đối với Jhin để phát huy tối đa được sức mạnh của vị tướng này thì cần 3 món trang bị trấn gồm Vô Cực Kiếm để tối đa hóa sát thương, Cung Xanh – đây được xem là một thứ không thể thiếu trong một Meta mà các vị tướng Vệ sĩ đang dần lên ngôi, Diệt Khổng Lồ để tăng thêm lượng sát thương gây ra trên những kẻ địch có lượng máu cao. Thêm vào đó là các bạn có thể cân nhắc việc ghép món đồ Cuồng Cung để gây sát thương đa mục tiêu hay Áo Choàng Thủy Ngân để tránh những hiệu ứng khống chế.

Còn đối với Sion thì vị tướng chống chịu chính trong đội hình này thì hãy lắp các món trang bị phòng thủ như: Vuốt Rồng, Giáp Máu, Quyền Năng Khổng Lồ, Giáp Gai, Dây Chuyền Chuộc Tội hay Thú Tượng Thạch Giáp. Thêm vào đó bạn cũng có thể lắp món trang bị cho Taric nếu đưa được vị tướng này lên 3 sao. Về phần những tướng hỗ thì Tụ Bão Zeke, Cốc Sức Mạnh, Vuốt Bẫy được xem là một trong những món đồ giúp hồi năng lượng khá mạnh như Blue cho Miss Fortune, Janna, hững món giúp hồi năng lượng khá mạnh như Blue cho Miss Fortune, Janna, hay là những trang bị phù hợp nhất cho các vị tướng này.

Các lõi công nghệ nên dùng cho đội hình Jhin xạ thủ:

  • Trái tim xạ thủ
  • Thống nhất
  • Phước lành vũ trụ
  • Ổ bắn tỉa
  • Ngưng đọng thời gian
  • Chiến lợi phẩm
  • Trái tim máy móc

Tổng kết

Bài viết này VTC Pay đã giới thiệu cho các bạn về cách xây dựng đội hình và những món trang bị cần thiết của đội hình Jhin xạ thủ chủ lực trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý 12.1 hiện nay. Đừng quên nạp thẻ Garena để có thể xây dựng đội hình nhanh chóng. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể leo rank một cách nhanh chóng nhất vào thời gian cuối mùa này. 

- Advertisment -