Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Top 3 món đồ dành riêng cho fan Genshin Impact

Top 3 món đồ dành riêng cho fan Genshin Impact

Genshin Impact là một tựa game cực kỳ hấp dẫn thu hút một lượng fan khổng lồ, nên cũng không có gì gọi là lạ khi có rất nhiều sản phẩm khác nhau được tạo ra để đáp ứng nhu cầu đổi mới của cộng đồng game thủ này. Nếu bạn cũng là fan Genshin Impact như tác giả và muốn thể hiện sự yêu thích của mình dành cho trò chơi trong đời thực, hãy cùng VTC Pay điểm qua một số mặt hàng độc đáo dưới đây nhé!

Trang sức trong game Genshin Impact

Trên trang web Genshin.global do một nhóm fan cứng lập ra để bán các loại hàng hóa trong game Genshin Impact không chính thức, anh em có thể tìm thấy được nhiều loại trang sức khác nhau để mua sắm thỏa thích. Trang web này có rất nhiều mặt và đa dạng các mặt hàng từ các loại vật phẩm đến móc khóa và trang trí sticker 3D, điện thoại

Trên trang web này, VTC Pay tìm thấy các dây chuyền bằng thép không gỉ có mặt dây mang biểu tượng là các nguyên tố trong Genshin Impact có giá dao động từ 600,000 đồng, dây chuyền Diluc “sang chảnh” có giá 1.7 triệu, nhẫn mang biểu tượng vương miện của Paimon có giá lên tới 500,000 đồng. Đặc biệt hơn nữa còn có bộ trang sức Đoàn Hát Lang Thang chính hãng của nhà sản xuất mà miHoYo tung ra ngay sau sự kiện Genshin Concert 2021 với giá từ 1 triệu đến 1.5 triệu đồng tùy vào các món và kích thước anh em chọn.

>Nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 có vai trò gì?

Ngoài ra nếu anh em thích sang chảnh hơn một chút thì chúng ta có thể tùy ý đặt làm các món đồ trang sức Genshin Impact qua trang web Etsy bằng các chất liệu như vàng, bạc hoặc các kim loại thông thường. Vì đây là hàng đặt riêng, cho nên là các món đồ này có giá khá cao.

Để có thể sở hữu những bộ trang sức này, người chơi cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và tích lũy đủ lượng Nguyên Thạch trong game.

Lịch của Genshin Impact.

Nếu như anh em muốn có một cuốn lịch Genshin Impact đáng yêu, xinh xắn trong phòng hay trên bàn làm việc của mình thì anh em có thể tìm thấy vô số các mẫu khác nhau do miHoYo mới phát hành. Ví dụ như bộ lịch 2023 chính hãng của miHoYo gồm 27 tờ, mỗi tờ 2 tuần lễ có giá dao động khoảng hơn 1.2 triệu.fan Genshin Impact

Mới đây nhất, nhà phát triển này đã cho ra mắt bộ lịch cho sự kiện Cắt Giấy Màu Cầu Vồng cô cùng dễ thương. Điều đặc biệt nhất, là nó hoàn toàn miễn phí và game thủ chỉ việc download và in ra. Game thủ có thể tải về qua Google Drive ngay tại đây.

>Tổng hợp giftcode Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3: Tại đây

>Vũ khí hiệu quả nhất cho Eula Genshin Impact 3.5: Tại đây

Figure trong Genshin Impact

Cuối cùng, đã là game dành cho “wibu” thì chắc chắn không thể thiếu figure được. Nhà sản xuất miHoYo đã trao quyền cho các hãng sản xuất figure khác nhau ở Nhật Bản và Trung Quốc sản xuất các mẫu figure (tượng) bằng nhựa siêu cấp PVC sưu tầm mang hình tượng các cô nàng ưa nhìn và xinh đẹp trong game. Game thủ có thể tìm thấy figure “phú bà” Ningguang, Ganyu, Keqing, Mona… bằng nhựa PVC với mức giá từ 3-6 triệu đồng. Mặc dù một vài mẫu trong số này có chất lượng không được đảm bảo (VD như Mona sai sót ở vision) nhưng nhìn tổng quan thì đều rất hài hòa.fan Genshin Impact

Đó là khi nhà sản xuất miHoYo còn chưa kể đến các mẫu figure resin của các studio ở Trung Quốc nhỏ lẻ sản xuất có số lượng rất hạn chế và giá cực kỳ đắt, thường thì các là hàng chui và không có bản quyền. Các nhân vật này có thể được chỉnh sửa hoặc cách điệu để trở nên sexy hơn, nhưng cái giá phải trả là khá cao và chất lượng thì cũng ở dạng chung chung 50 50 – và việc thành phẩm trao đến tay người mua khác hẳn với bản mẫu thì không có gì gọi là.

Ngoài ra thì anh em cũng có thể tìm thấy phiên bản vô vàn các phiên bản fake của các mẫu figure này. Chúng có giá chỉ khoảng 1/10 nhưng cũng như ông cha ta nói “tiền nào của nấy”. Những ai đã từng dùng qua đồ thật đều sẽ thấy rằng các phiên bản fake rất sơ sài, nhiều lỗi kỹ thuật và dễ hư gãy, chất lượng sơn kém, cong vênh,…

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 2 mới nhất

Tạm kết

Qua bài viết trên VTC Pay đã điểm qua những mặt hàng mang hình tượng Genshin Impact mà cộng đồng game thủ có thể mua về để trang trí hoặc sử dụng. Game thủ có để ý được món nào trong  các món này không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình ở cuối bài cho tác giả được biết nhé.

- Advertisment -