Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Vũ khí hiệu quả nhất cho Eula Genshin Impact 3.5

Vũ khí hiệu quả nhất cho Eula Genshin Impact 3.5

Hãy cùng điểm qua danh sách các vũ khí phù hợp nhất cho DPS vật lý 5 sao duy nhất trong Genshin Impact nhé. Eula hiện đang là một trong những nhân vật đang được cộng đồng game thủ mong chờ rerun từ rất lâu trong game Genshin Impact, leaker đã nhầm khi Eula đã không hề có mặt trong banner của phiên bản Eula Genshin Impact 3.5 sắp tới.

Là một DPS 5 sao hệ vật lý, cho nên Eula Genshin Impact 3.5 cần có điều kiện để phát huy khả năng sát thương khủng của mình. Trong bài viết này, VTC Pay sẽ giới thiệu với anh em game thủ top 10 vũ khí phù hợp nhất đối với cô nàng này.

Tiếng Gió Trong Rừng Thông.Eula Genshin Impact 3.5

Không có gì quá bất ngờ khi vũ khí trấn của cô nàng lại là vũ khí thích hợp nhất. Với tỉ lệ sát thương vật lý cộng với chỉ số tấn công cơ bản rất cao và ở chỉ số phụ, đây là món vũ khí cực kỳ thích hợp với cô nàng, 10/10. Có lẽ điểm yếu duy nhất đó là việc ngoài Eula, Xinyan và Razor thì không có ai có thể sử dụng thanh vũ khí này tốt hơn. Cho nên nếu anh em có trấn nhưng không có char thì đây là thông điệp vũ trụ đưa tới bạn build Xinyan vật lý  hoặc  Razor đấy.

Đường Cùng Của Sói.

Eula Genshin Impact 3.5

Đường Cùng Của Sói aka Kiếm Chó là vũ khí cực kỳ phù hợp cho Eula khi game thủ không có vũ khí trấn cho nhân vật này. Với chỉ số tấn công cộng thêm rất lớn so với một lượng lớn vũ khí thì đây có thể là thứ mà game thủ cân nhắc vì đây là vũ khí mà chúng ta có thể sử dụng trong banner thường. Tuyệt nhiên việc tận dụng nhiều nội tại của cây vũ khí này sẽ là điều mà game thủ nên cân nhắc.

Kiếm Vô Công.Eula Genshin Impact 3.5

Kiếm Chó v2, nhưng lại yếu hơn. Vũ khí này cũng mang lại chỉ số công phá rất lớn, nhưng nó lại đi kèm với nhiều điều kiện để phát huy nhiều nhất có thể sức mạnh. Nếu trong đội hình Eula của game thủ không có nhân vật tạo khiên, thì sức mạnh của cô nàng này cũng bị giảm đi đáng kể. Nhưng nếu như không có nhân vật tạo khiên, đây vẫn được coi là một cây vũ khí 5 sao cực kỳ tốt cho nhân vật  này.

Thiên Không Kiêu Ngạo.Eula Genshin Impact 3.5

Chỉ số nạp năng lượng thanh trọng kiếm này đã giảm đi đáng kể sức mạnh của nó đối với Eula. Nếu game thủ cần nạp năng lượng thì đây là vũ khí rất tốt. Nhưng, nếu anh em không cần tới chỉ số này hoặc là không có vũ khí nào khả quan hơn, thì đây vẫn là một sự lựa chọn không phải là tệ khi nội tại của nó cũng khá là thích hợp với Eula.

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 2 mới nhất

Xích Giác Phá Thạch Đao.Eula Genshin Impact 3.5

Trọng kiếm có thể coi là linh vật quốc dân của Eula Genshin Impact 3.5 nhưng chắc chắn nó sẽ phù hợp với Eula trong nhiều tình huống. Dù không thể tận dụng quá nhiều sức mạnh nội tại của thanh trọng kiếm này, nhưng đây là thanh kiếm có chỉ số tấn công cơ bản đủ ổn của cộng thêm chỉ số phụ  88,2% STBK thì đây vẫn được coi là một vũ khí rất lợi hại cho Eula.

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

Kiếm Ly Cốt.

Đây là thanh vũ khí 4 sao cực kì tốt mà anh em có thể sử dụng nhờ việc mua battlepass. Điểm yếu duy nhất của thanh vũ khí này nó phải có thời gian để tích các stack và phải có nhân vật tạo khiên để duy trì các stack này.

Để sở hữu cho mình những vũ khí này, game thủ đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay và tích lũy cho mình lượng Nguyên thạch nhiều nhất.

Vua Biển Hàng Hiệu.

Vũ khí F2P sẽ phù hợp nhất cho cô nàng này khi dễ dàng tinh luyện 5 vũ khí này. Dù cho vẻ ngoài hơi ngáo của nó dễ dàng làm cho cộng đồng game thủ mất cảm tình, nhưng nội tại của nó cũng rất cực kỳ thích hợp với Eula. Tuyết Vùi Tinh Ngân và nó phù hợp với Eula nhất trong dàn vũ khí 4 sao F2P dành cho anh em.

Akoumaru.

Akuoumaru là vũ khí không có tần xuất ổn định, nhưng có khả năng trở thành vũ khí 4* tốt thứ 2 sau Kiếm Ly Cốt cho cô nàng này nhưng vẫn sẽ kém hơn Vua Biển, tùy thuộc vào mức năng lượng mà game thủ sử dụng trong đội của mình. Chúng ta chỉ nên sử dụng Akuoumaru nếu bạn đang dùng Eula cùng với Raiden để tận dụng nhiều nhất có thể nội tại của nó và các nhân vật khác có mức năng lượng cao khác. Nhưng đây là một vũ khí rất tốt cho nên anh em đừng ngại sử dụng nó nếu anh em đáp ứng đủ các yêu cầu trên.

Thiên Nham Cổ Kiếm.

Cây này cũng có khá phù hợp nếu anh em có đủ các nhân vật đáp ứng được điều kiện nội tại của nó. Còn nếu như anh em không có đủ các nhân vật đến từ Liyue, thanh kiếm này sẽ vô cùng yếu khi Eula sử dụng. 

Tuyết Vùi Tinh Ngân.Eula Genshin Impact 3.5

Từng là nhân vật bổ trợ F2P tốt nhất của Eula, cho đến khi Vua Biển Hàng Hiệu đến. Nó đã không còn được sử dụng nhiều nhưng nó vẫn là một vũ khí vô cùng tốt đối với Eula, chưa kể sẽ có rất ít nhân vật sẽ tranh giành nó với nhân vật này. Nhưng thực sự nếu anh em có Vua Biển Hàng Hiệu, hãy dùng nhân vật này cho Eula nhưng nếu anh em lại có nhân vật cần sử dụng Tuyết Vùi Tinh Ngân, Vua Biển Sẽ là sự lựa chọn không tồi cho nhân vật này.

- Advertisment -