Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong phần...

Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong phần 2 của Taxi Driver

Taxi Driver là bộ phim được chuyển thể thành công dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên. Mới đây nhất phần 2 của bộ phim đã được chính thức ra mắt với công chúng và đặc biệt gây nhiều ấn tượng với khán giả Việt khi trong phim xuất hiện rất nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam.

Tóm tắt nội dung của bộ phim trinh thám Hàn Quốc – Taxi Driver

Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong phần 2 của Taxi Driver

Taxi Driver là bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại trinh thám, phiêu lưu, hành động kể về Kim Do Gi (Lee Je Hoon) là sinh viên tốt nghiệp Học viện Hải quân, đồng thời cũng từng làm đội trưởng của một đơn vị lính hải quân đặc nhiệm tại Hàn Quốc. Tuy nhiên mẹ của anh bị sát hại bởi kẻ giết người hàng loạt và Kim Do Gi vô tình trở thành tài xế lái xe của một hãng taxi hạng sang có tên Rainbow Taxi. Cũng từ đó, cùng với những đồng nghiệp của mình Kim Do Gi đã giúp đỡ được cho nhiều nạn nhân khỏi bạo lực bất công bằng cách riêng của mình.

Phần tiếp theo của bộ phim vẫn xoay quanh cuộc hành trình của anh chàng Kim Do Gi và đồng đội đi thực thi công lý đòi lại công bằng cho những người yêu thế vô tội. Tuy nhiên trong phần 2 này có xuất hiện rất nhiều tình tiết gay cấn, đặc sắc. Đặc biệt tình tiết mới nhất Lee Do Gi đồng ý với lời khẩn cầu của cha của Lee Dong Jae – người đã mất tích khi tới Việt Nam.

Khi mạo hiểm tới một đất nước mới Kim Do Gi đã phát hiện ra một tổ chức đường dây cờ bạc bất hợp pháp, chúng chuyên dụ dỗ những người Hàn sang Việt Nam rồi hành hạ, bóc lột sức lao động của họ. Đồng thời người mà anh muốn tìm Lee Dong Jae cũng là nạn nhân của tổ chức này. Vậy cuộc hành trình của bác tài Lee Do Gi sẽ ra sao, liệu cuối anh giải thoát cho những nạn nhân khỏi tổ chức nguy hiểm này. Hãy đăng kí ngay gói VieOn tại ví điện tử VTC Pay để được xem những tập phim mới nhất nhé.

Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong Taxi Driver 2

Ngay từ những tập đầu tiên khi phát sóng nhiều khán giả đặc biệt là khán giả Việt quan tâm chú ý tới khi bộ phim có nhiều bối quen thuộc như cầu Rồng – biểu tượng du lịch của Đà Nẵng, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP HCM, vịnh Hạ Long, công viên nước hồ Thủy Tiên (Huế), …

Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong phần 2 của Taxi Driver

Trong tháng 7 năm vừa qua nhiều fan hâm mộ đã thấy được nam diễn viên Lee Je Hoon quay phim tại Đà Nẵng. Song để bảo mật cho bộ phim nhà sản xuất cũng như về phía nam diễn viên yêu cầu những người hâm mộ xóa, gỡ những bài đăng chia sẻ những tình tiết sẽ xuất hiện trong phim.

Theo như đạo diễn của Taxi Driver chia sẻ phim sẽ được gói gọn trong 16 tập chứa đựng những vụ án có thật gây chấn động dư luận đồng thời chứa nhiều tiết đặc sắc hơn phần 1.

Bên cạnh những màn trả thù đầy kịch tính nhiều người cũng mong chờ trong phần tiếp theo của bộ phim sẽ được thấy sự phát triển trong mối quan hệ tình cảm của cặp đôi bác tài Kim Do Gi và nữ hacker Ahn Go Eun (Pyo Ye Jin)

Lời kết

Trên đây là Nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong phần 2 của Taxi Driver. Nhiều tình tiết hay của bộ phim sẽ tiết được hé lộ trong thời gian sắp tới. Hãy theo dõi VTC Pay Blog chúng mình để có thể cập nhật được nhiều thông tin mới nhất của bộ phim nhé.

- Advertisment -