Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể...

Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua

Phim Zombie là một đề tài phim hot trong những năm qua tạo nên những làn sóng gây sốt với cộng đồng mạng. Vì vẫy hãy cùng VTC Pay Blog điểm qua 7 cái tên hot nhất thuộc thể loại Zombie của “xứ sở kim chi” nhé,

1. Train to Busan – Chuyến tàu sinh tử

Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn là fan của thể loại phim Zombie mà đặc biệt là phim Zombie Hàn Quốc thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ Train to Busan bộ phim đình đám một thời. Nội dung phim kể cuộc hành trình của những con người trên chuyến tàu đi từ Seoul tới Busan và Seok Woo và con gái anh cũng là hành khách trên chuyến tàu ấy. Cuộc hành trình của họ sẽ suông sẻ nếu pkhông gặp phải một sự cố kinh hoàng khiến tất cả mọi người bị kẹt lại giữa một dịch bệnh kì lạ bùng phát tại Hàn Quốc biến tất cả mọi người biến thành Zombie.

Trên suốt cuộc hành trình ấy khi con người phải thực sự đối mặt với sự sống và cái chết bản chất thực sự bên trong con người dần lộ ra. Liệu cuối cùng Seok Woo và con gái anh có được an toàn, mọi người trên chuyến tàu ấy sẽ ra sao. Hãy cùng đăng kí gói VieOn tại ví VTC Pay để có thể xem nhiều phim hay với chi phí tiết kiệm nhé.

2. Alive – Tôi còn sống

Alive cũng là bộ phim mang lại tiếng vang không nhỏ trong thể loại phim kinh dị Hàn Quốc. Câu chuyện xoay quoanh về Joon Woo – một game thủ và hầu như dành hết thời gian của mình cho livestream. Tuy nhiên một ngày nọ một đợt dịch bệnh kì lạ bùng phát khiến đa số mọi người biến thành xác sống, số ca mắc tăng lên và nhanh chóng lan ra toàn nước Hàn.

Bị kẹt lại giữa một dàn Zombie bên ngoài, Joon Woo quyết định không bước chân ra khỏi cửa và chờ đợi cứu viện. Nhiều ngày qua đi không có internet, lương thực dần cạn kiệt khiến anh có ý định tự tử may thay phát hiện được sự tồn tại của Yoo Bị cô gái sông ở chung cư đối diện khiến Joo Woon có thêm hy vọng sống. Cả hai cùng giúp đỡ lẫn nhau vượt qua đội quân xác sống. Vậy cuối cùng họ có thoát khỏi nơi đây.

>>> 5 bộ phim kinh dị Hàn Quốc mà nhất định bạn phải thử

3. Peninsula – Bán đảo Peninsula

Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua

Bán đảo Peninsula cũng là một trong những bộ phim ấn tượng của thể loại phim Zombie. Đồng thời đây cũng là phấn kế tiếp của chuyến tàu sinh tử. Peninsula là câu chuyện của nhân vật Jung Seok là một cựu quân nhân sống sót khỏi đợt đại dịch Zombie lần trước bùng phát tại Hàn. Vì để kiếm sống Jung Seok quyết định chấp nhận lời đề nghị đi lấy lại số tiền mà bọn tội phạm đã để lại tại bán đảo Peninsula. Từ đây anh bắt đầu một cuộc hành trình đầy nguy hiểm, chết chóc tại vùng đất đầy rẫy Zombie này.

4. Rampant – Dạ Quỷ

Dạ quỷ là bộ phim cổ trang Hàn Quốc đầu tiên có chủ đề về xác sống, lấy bối cảnh của triều đại Joseon khi bị nhà Thanh sang xâm lược. Phim xoay quanh chàng hoàng tử tài năng nhưng lại không được phụ hoàng sủng ái – Lee Chung. Anh được đưa sang nhà Thanh làm con tin, đến khi được trở về Lee Chung phải đối đầu với một đám xác sống thường xuất hiện vào ban đêm và chuyên ăn thịt người. Liệu làm sao Lee Chung có thể thoát khỏi nơi ma quỷ này đồng thời phải làm gì trước âm mưu làm phản muốn lật đổ vương triều của tên quan đại thần Kim Ja Joon.

5. Zombie Detective – Thám tử Zombie

Thám tử Zombie là một bộ phim hài kết hợp với các yếu tố kinh dị đã gây nhiều ấn tượng đến với người xem. Bộ phim là hành triinhf sinh tồn của Kim Moo Young – một xác sống. Sau khi được xác nhận đã qua đời, anh đột nhiên sống lại và trở thành một thây ma. Tuy nhiên từ đó trí nhớ về cuộc sống trước đây cũng biến mất hoàn toàn Kim Moo Young cũng không có ý niệm muốn hại người như những thây ma thường thấy.

Để có thể tìm lại được quá khứ của mình Kim Moo Young đã cố gắng học được cách nói chuyện và đi lại giống người bình thường và cùng Gong Seon Ji – một nữ phóng viên mở một văn phong thám tử.

>>> 5 bộ phim chiếu rạp tháng 2/2023 mà bạn không nên bỏ lỡ

6. All Of Us Are Dead – Ngôi trường xác sống

Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua

Ngôi trường xác sống là bộ phim Zombie Hàn được chuyển thể từ bộ truyện Now At Out School của Joo Dong Gun và được nhiều người yêu thích và nổi đình đám trên MXH trong năm 2022.

Phim kể về một thầy giáo dạy sinh học đã tạo ra một chủng virus kỳ lạ khiến cho con trai mình trở nên mạnh mẽ hơn và không bị bắt nạt. Nhưng ông không ngờ rằng chính loại virus này đã biến con trai ông trở thành một xác sống đáng sợ và là nguần gốc lây lan dịch bệnh đến tất cả mọi người. Đứng trước nguy cơ đó, những học sinh còn sống sót phải chiến đấu căng thẳng, né tránh tầm mắt của lũ xác sống.

7. Monstrous – Lời nguyền pho tượng cổ

Lời nguyền pho tượng cổ là một trong những bộ phim bom tấn đặc sắc của màn ảnh Hàn. Khác với những phim Zombie khác lời nguyền pho tượng cổ còn mang hơi hướng tâm linh thần bí.

Trong một đợt khai quật tại quân Jin-yang các nhà khảo cổ đã phát hiện ra một pho tượng khổng lồ hình đầu phật. Tuy nhiên, pho tượng này còn ẩn chứa một bí ẩn có nguần tin đồn cho rằng đó là một vật bị ma ám và mang một lời nguyền đáng sợ. Nhưng chủ tịch quân lại muốn dùng nó để thu hút khách du lịch và ra quyết định tháo gỡ tấm vải che mắt pho tượng. Tuy nhiên từ đó bất kể ai khi nhìn vào đôi mắt phi tượng đều trở nên điên dại, hung tợn săn lùng những người khác.

Lời kết

Trên đây là Top 7 bộ phim Zombie Hàn đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng qua bài viết này của VTC Pay Blog bạn có thể có thêm nhiều bộ phim giải trí để cùng bạn bè, gia đình thưởng thức sau chuối ngày làm việc mệt mỏi.

- Advertisment -