Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cách tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên...

Cách tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên App Store

Mới đây theo thông báo từ ngày 19/5 link tải tựa game Play Together hiện đang bị ẩn trên App Store và Google Play. Chính vì lý  do này, trong bài viết dưới đây, VTC Pay sẽ hướng dẫn game thủ cách tải tựa game Play Together trên iOS trong khi link tải trực tiếp hiện đã bị tạm ẩn trên App Store. VTC Pay sẽ hướng dẫn cho bạn cách siêu đơn giản và nhanh chóng nhé.

Link tải game Play Together bị ẩn trên Google Play và App Store

Như đã thông báo từ trước, từ ngày 19/5, hiện link tải của tựa game Play Together trên app Google Play và App Store sẽ bị hệ thống tạm ẩn cho đến khi nhà phát hành hoàn tất quá trình chuyển giao qua phiên bản tựa game Play Together dành riêng cho thị trường Việt Nam. Và trong khoảng thời gian đó, những người chơi đang sử dụng ứng dụng Android có thể tải tựa game thông qua ứng dụng Taptap tuy nhiên hệ điều hành iOS sẽ không thể tải về được nữa. Tuy nhiên, nếu game thủ đã lỡ xóa game thì sẽ vẫn có 1 mẹo nhỏ để game thủ có thể tải về lại đấy.

Bên cạnh đó nếu với những tựa game mất phí trên ứng dụng Google Play thì game thủ có thể tải tựa game thông qua việc thanh toán thông qua ứng dụng CH Play nhé. Đây là ứng dụng giúp game thủ thanh toán trên CH Play mà không mất nhiều chi phí và thao tác.

>Hướng dẫn chơi D.G.Pals: New World cho người mới

>Tham gia thử thách dọn dẹp nhà cửa cùng Play Together 

>[Hot] Sự kiện đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi Play Together 

>Tổng hợp mã Code Play Together mới nhất tháng 5

>Bên trong bệnh viện Play Together có gì?

>Lễ Phục Sinh Play Together xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất 

Hướng dẫn tải Play Together trên iOS khi game đang tạm ẩn trên App Store

Nếu game thủ đã từng tải tựa game trên thiết bị iOS nhưng giờ lỡ xóa mất hay bạn là người chơi mới mà link tải trên App Store hiện đang bị tạm ẩn thì phải làm sao? Đừng lo lắng, để thực hiện tải tựa game này hãy thực hiện theo 4 bước dưới đây để có thể tải game về theo cách cực đơn giản nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần mở App Store trên thiết bị iOS của bạn.

Bước 2: Sau đó ấn vào biểu tượng avatar cá nhân ở góc bên phải phía trên cùng.

Bước 3: Tiếp theo nhấn vào Đã mua (hoặc Purchase).

Bước 4: Tiếp tục tìm tên Game “Play Together”, sau đó chạm vào biểu tượng đám mây để tải lại game. Sau khi game thủ tải xong thì chính thức bạn đã có thể tiếp tục chơi game rồi đấy.

*Lưu ý cách tải này sẽ chỉ áp dụng cho những thiết bị iOS đã từng tải tựa game Play Together về máy trước đó. Còn nếu game thủ chưa từng tải game trên thiết bị thì có thể sẽ không thể thực hiện theo cách này được nhé.

Tạm kết

Qua bài viết này, VTC Pay hi vọng game thủ sẽ có thể tải tựa game Play Together trên thiết bị iOS và trải nghiệm tựa game này cùng bạn bè của mình nhé. Chúc game thủ chơi game vui vẻ!

- Advertisment -