Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Game Online Cách dễ nhất câu cá xiêm hồng Play Together - sự kiện...

Cách dễ nhất câu cá xiêm hồng Play Together – sự kiện hoa anh đào

Phiên bản cập nhật Play Together 17 3 mới xuất hiện cá xiêm hồng, đây là một trong chuỗi nhiệm vụ mà bạn có thể kiếm xu hoa anh đào. Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay cách câu cá xiêm hồng những to nhất trong mùa hoa anh đào Play Together!

Mới đây, nhà phát hành Haegin đã tung ra bản cập nhật Play Together vào ngày 17 tháng 3, khởi động cho một mùa sự kiện mới trên đảo Kaia đó chính là Sự kiện Hoa anh đào. Như Haegin đã nói, bản cập nhật này sẽ giới thiệu một loài cá mới chỉ xuất hiện vào mùa hoa anh đào này. Vậy bạn đã biết cách bắt loài cá “có hạn” này chưa?

Cá mới là cá gì? Bóng mấy và độ hiếm ra sao?

Loài cá mới xuất hiện trong sự kiện hoa anh đào lần này có tên gọi là Cá Xiêm Hồng. Bạn hãy theo dõi tham khảo hình dáng của cá qua hình bên dưới.

Con cá này có màu xanh lá, có nghĩa là nó có giá trị và không hề hiếm gặp mà bạn sẽ rất dễ bắt. Thật tuyệt phải không? Để câu được cá xiêm ​hồng, bạn cần chọn bóng 1 (bóng cá nhỏ nhất) để câu.

>Đăng nhập trò chơi Play Together từ 19-25/3 nhận quà hấp dẫn

>Cách kiếm vàng Play Together và kiếm đá quý Play Together

>Code Play Together kỷ niệm dân số trên đảo Kaia đã vượt trên 100 triệu người!!!

Địa điểm và khung giờ câu cá xiêm hồng Play Together

Về thời điểm và địa điểm bắt cá xiêm hồng, theo bách khoa toàn thư về cá, cá xiêm hồng xuất hiện ở cả nước ngọt và nước biển. Bạn có thể bắt cá xiêm hồng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Điều này có nghĩa là bạn có thể câu cá hồng tại khu Camping vào buổi sáng hay câu tại bãi biển vào ban đêm đều được nhé.

Cách câu cá xiêm hồng trong Play Together

Như đã đề cập ở trên, game thủ có thể câu cá xiêm hồng ở bất kỳ nơi nào có nước xuyên suốt cả ngày. Do vậy, bạn chỉ cần chọn một vị trí bất kỳ như hố xanh, camping, hồ nước,… và bạn có thể sử dụng bất kỳ loại cần câu nào cũng được. Sau đó bạn thả cần và chờ bóng cá xuất hiện thôi.

Lưu ý là để câu được cá xiêm hồng, game thủ sẽ cần câu bóng 1 (bóng cá nhỏ nhất) nhé! Để sở hữu được cần câu bóng 1, bạn có thể săn những mã giftcode hoặc có thể lên CH Play mua và thanh toán qua ví điện tử VTC Pay.

Tạm kết

Hi vọng qua bài viết này, VTC Pay đã giúp bạn biết được cách câu các xiêm hồng cũng như địa điểm và khung giờ câu cá xiêm hồng trong tựa game Play Together nhé! Chúc bạn cùng bạn bè có những thời gian trải nghiệm thật vui vẻ trong game Play Together!

>>>Xem thêm: TOP 3 game câu cá giúp bạn giải trí cực đã 

- Advertisment -