Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh ra mắt game thủ Việt mùa...

Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh ra mắt game thủ Việt mùa hè này

Tin vui cho các fan cứng của Harry Potter đây! Tựa game Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh sắp được phân phối tại thị trường game Việt Nam vào mùa hè này! Đây là tựa game nhập vai cực đỉnh, hứa hẹn sẽ đem đến cho anh em game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay! 

Giới thiệu về game Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh

Giới thiệu game Harry Potter: Phép Thuật Thức Tỉnh

Harry Potter: Phép Thuật Thức Tỉnh là tên thuần Việt của tựa game Harry Potter: Magic Awakened của NetEase Games. Game ra mắt lần đầu tại Trung Quốc, Ma Cao, Hồng Kông, và Đài Loan vào năm 2021 với thành tựu hết sức ấn tượng với hơn 50 triệu lượt tải xuống. Chính vì sức hút cực khủng đó, phiên bản Global của game sẽ được phát hành trên toàn cầu vào quý 2/2023. 

Theo thông tin chính thức, tựa game Harry Potter: Phép thuật thức tỉnh sẽ được Hồng Hà Game phân phối hợp pháp tại Việt Nam vào tháng 6/2023 này. Hiện tại, nhà phát hành đang hoàn tất những bước sản xuất cuối cùng trước khi trình làng game thủ. 

Tựa game này là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại game nhập vai (RPG) và game thẻ bài (CCG). Game có mặt trên trên PC, iOS và Android, giúp người chơi thỏa sức chơi game theo cách của mình. 

Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay – Chơi game cực đã! vtc pay

Khám phá tựa game Harry Potter: Phép thuật thức Tỉnh

Bối cảnh game 

Game lấy bối cảnh trường Hogwarts

Tựa game này được chuyển thể từ bộ truyện ăn khách Harry Potter của tác giả J.K Rowling. Game lấy bối cảnh tại trường Phù thủy và Pháp thuật Hogwarts cổ xưa, sau một thập kỷ diễn ra sự kiện “Harry Potter và Bảo bối Tử Thần” – phần cuối của series truyện.

>>>Xem thêm: Tìm hiểu Hogwarts Legacy dành cho Người Mới

Nhiệm vụ thực hiện

Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một học sinh của trường và tham gia vào cuộc hành trình khám phá vô số điều kỳ diệu của phép thuật. Bạn có nhiệm vụ thu thập, kỹ năng và các loại sức mạnh để sử dụng trong các trận đấu như đối đầu với các sinh vật huyền bí, phù thủy hắc ám, … trong thời gian thực. Ngoài ra, game thủ cũng cần thu thập các thẻ triệu hồi phép thuật, quái vật để xây dựng bộ bài ma pháp để củng cố thế lực và sức mạnh của mình.

Chế độ chơi 

Bên cạnh phần chơi cốt truyện nguyên bản thì tựa game cũng có chế độ chơi PvP thi đấu 1vs1, 2vs2 đầy kịch tính và hấp dẫn. Lúc này bạn có thể chọn 1 trong 4 nhà trong trường  Hogwarts bao gồm: Gryffindor, Hufflepuff, Ravenclaw và Slytherin. Nhiệm vụ của bạn là cạnh tranh với 3 nhà còn lại để giành cúp Phù thủy Tối thượng.

Các hoạt động khác

Harry Potter: Phép Thuật Thức Tỉnh

Bên cạnh các nhiệm vụ cần thực hiện, bạn còn có thể hòa mình vào thế giới pháp thuật với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bạn có thể tìm hiểu các công thức ma thuật mới, thực hiện pha chế độc dược, thu phục các sinh vật huyền bí, đấu phép thuật với các học sinh khác và chơi Quidditch. Đặc biệt, người chơi có thể khám phá khu Rừng Cấm, nơi không chỉ đầy ắp những Quái thú, Thảo dược quý mà còn ẩn chứa nhiều câu chuyện bí ẩn chưa kể trong bộ truyện Harry Potter.

Đồ họa 

Game sở hữu nền đồ họa 3D khá bắt mắt với phong cách hoạt hình chủ đạo mang hơi hướng cổ xưa, đem đến cho người chơi cảm giác vừa bí ẩn vừa gần gũi. Ngoài ra, tạo hình nhân vật và bối cảnh trong game cũng bám sát nguyên tác và được chăm chút khá kỹ lưỡng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những fan trung thành của truyện Harry Potter. 

>>>Xem thêm: Chi tiết game Võ Lâm Quần Hiệp – đấu tướng rảnh tay

Giftcode cho game thủ đăng ký game trước 

Để chào đón sự kiện ra mắt game tại Việt Nam, mã “HPMAMAGIC” sẽ được tặng riêng cho những game thủ đăng ký game trước. Cụ thể: 

  • 100.000 lượt đăng ký trước: Nimbus 2000 x 1, Vàng x 1000.
  • 300.000 lượt đăng ký trước: Vàng x 1500, Chìa khóa bạc x 10.
  • 800.000 lượt đăng ký trước:  Vàng x 2000, Đá quý x 100
  • 1,5 triệu lượt đăng ký trước: Chìa khóa vàng x 1, Đá quý x 50
  • 2 triệu lượt đăng ký trước: Chìa khóa vàng x 1, Thẻ sử thi ngẫu nhiên x 1
  • Quà tặng hợp tác: Thẻ sử thi Niffler x 1, Thẻ sử thi Manticore x 1

>>>Xem thêm: Cách nhận giftcode Honkai Star Rail mới nhất

Tổng kết 

Các game thủ còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký Harry Potter: Phép thuật thức Tỉnh ngay hôm nay để nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin game HOT nhé! 

- Advertisment -