Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Khám phá Lovely Cat Dream Party game thiên đường của người yêu...

Khám phá Lovely Cat Dream Party game thiên đường của người yêu mèo

Nằm trong danh sách tựa game sắp được ra mắt tháng 11 này, Lovely Cat Dream Party chính là tựa game sở hữu với đồ họa đẹp mắt nhất mà anh em game thủ không thể bỏ qua. Cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé.

Lovely Cat Dream Party

Lovely Cat Dream Party là một trong những tựa game do công ty Moe Dress Up Games phát hành. Đây là một trong những đơn vị chuyên phát hành những trò chơi mô phỏng được nhiều người săn đón như: Anime Avatar Maker Creator, Hair Doll…

  • Với sự xuất hiện lần này, Moe Dress Up Games mang tới anh em game thủ một tựa game vô cùng nổi bật dễ thương và khá là mơ mộng. Chủ đề lần này liên quan tới chăm sóc thú cưng đây chắc hẳn là chủ đề rất đáng mong đợi của người chơi có sở thích yêu động vật.
  • Hệ thống âm thanh chính là điểm nổi bật của tựa game được đánh giá là khá sôi động cùng với đó là phần nhạc với giai điệu vô cùng vui tươi từ đó tạo tính thư giãn cho người chơi. Hiện tựa game đã được phát hành chính thức tới người chơi, do vậy bạn có thể tải tựa game về máy.

 

Gameplay 

Lovely Cat Dream Party được đánh giá là phù hợp với người chơi hay gặp stress trong công việc và tìm tới các tựa game thuần tính giải trí và thư giãn. Khởi đầu, người chơi sẽ nhận được một quả trứng sau đó bắt đầu nở ra chú mèo đầu tiên của chính mình. 

Khi nhận mèo về nhà, hệ thống sẽ bắt đầu tặng cho người chơi 2 vật phẩm bất kỳ. Người chơi có thể kéo chú mèo đến món đồ nội thất để chú mèo có thể tương tác với nhau.

Những con mèo sẽ không nhất thiết cần game thủ kéo đến món đồ nội thất để tương tác, chúng sẽ tự động chạy chơi khắp nơi và tương tác ngẫu nhiên với món đồ nội thất. Ngoài ra, các chú mèo còn ngẫu nhiên trò chuyện với nhau khi chúng gặp mặt nhau.Sau quá trình chơi, người chơi có thể dùng kim cương nhận được từ phía các nhiệm vụ để có thể mua thêm mèo. Hoặc bạn có thể nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể quy đổi ra kim cương. Bên cạnh đó, người chơi có thể dùng các lai tạo nhằm có thể đem về được nhiều số lượng nhiều mèo hơn.

  • Trong giai đoạn đầu, người chơi có thể nhận được kim cương thông qua các nhiệm vụ tân thủ vô cùng đơn giản. Giai đoạn sau, người chơi chỉ có thể kiếm được nhiều kim cương thông qua việc tham gia và cùng với hoàn thành các minigame.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game Lovely Cat Dream Party chỉ có 3 minigame theo những cách khác nhau cho người chơi tham gia gồm: mèo nhảy lên mây, mèo trượt ván và xếp hình giải đó. 
- Advertisment -