Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Choi Woo Sik tái xuất với bom tấn kinh dị “Murder DIEary”

Choi Woo Sik tái xuất với bom tấn kinh dị “Murder DIEary”

Khán giả sẽ gặp lại Choi Woo Sik trong phim mới “Murder DIEary”, một bom tấn hành động, kinh dị, kết hợp cùng Son Seok Gu, nam chính gây thương nhớ trong “Nhật ký tự do của tôi”

Giới thiệu về phim mới “Murder DIEary”

“Murder DIEary” xoay quanh câu chuyện một người đàn ông bình thường vô tình sát hại một kẻ giết người hàng loạt và đang bị cảnh sát theo dõi. Tên của bộ phim khá thú vị. Murder DIEary là cách chơi chữ của Die- chết và Diary – nhật ký. Như vậy, bộ phim sẽ giống như một cuốn nhật ký đầy chết chóc. Tuy nhiên, phim cũng sẽ không thiếu đi những phân cảnh hài hước, tạo sự thoải mái cho khán giả.

=>> Xem phim thả ga với loạt bom tấn hấp dẫn cùng trải nghiệm xem phim chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm trên VieOn khi đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Choi Woo Sik tái xuất, kết hợp cùng nam chính gây thương nhớ trong “Nhật ký tự do của tôi” 

Trong phim mới này, Choi Woo Sik sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Tang. Còn Son Seok Gu đang đàm phán để đóng vai thám tử.

Chắc hẳn ai hay xem và theo dõi phim Hàn sẽ không còn xa lạ với cái tên Choi Woo Sik. Anh là gương mặt diễn viên đình đám bậc nhất màn ảnh xứ Kim Chi. Choi Woo Sik sinh ra tại Seoul (Hàn Quốc) nhưng đã cùng gia đình chuyển sang Vancouver (Canada) sinh sống khi mới 5 tuổi. Vì thế, anh còn có tên khác là Edward Choi, quốc tịch Canada.

Choi Woo Sik trở thành diễn viên của JYP Entertainment khi anh 21 tuổi. Anh bắt đầu hành trình theo đuổi nghiệp diễn với bộ phim “The Duo” của đài MBC. Sau đó, anh tham gia một số vai diễn nhỏ khác nhưng cũng gây được ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên như: Hoàng Tử Gác Mái, Shut Up Family, Who Are You?, You’re All Surrounded…..

Năm 2014 đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp của anh khi anh đảm nhận vai chính trong bộ phim Set Me Free. Vai diễn trong bộ phim này đã chứng minh được năng lực diễn xuất của anh, nhận được cơn mưa lời khen cùng nhiều giải thưởng khác, đặc biệt là giải Best New Actor trong lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh danh giá.

Choi Woo Sik sau khi nổi tiếng đã được “chọn mặt gửi vàng” vào nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Train to Busan, bom tấn zombie nổi tiếng khắp Châu Á; phim Ký sinh trùng tác phẩm điện ảnh đại thắng tại lễ trao giải liên hoan phim Cannes. Năm 2021, anh trở lại màn ảnh với bộ phim chữa lành “Our beloved summer” – bộ phim gây sốt khắp các diễn đàn tại nhiều quốc gia.

Tổng Kết 

Phim đang trong quá trình bấm máy, hứa hẹn sẽ lên sóng vào năm 2023. Cùng đón chờ sự xuất hiện của bom tấn kinh dị cùng sự trở lại của Choi Woo Sik nhé!

- Advertisment -