Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Cách chơi sự kiện Tết 2023 Ví VTC Pay "Lá Số May...

Cách chơi sự kiện Tết 2023 Ví VTC Pay “Lá Số May Mắn”

Sự kiện Tết 2023 Ví VTC Pay với tên gọi “Lá Số May Mắn” chính thức chào đón khách hàng tham gia từ ngày 9/1/2023. Cách chơi sự kiện “Lá Số May Mắn”, giải thưởng,…

Một số hướng dẫn khác để bạn có thể tham gia sự kiện:

Ví VTC Pay mừng Sự kiện Tết Qúy Mão 2023 “Lá Số May Mắn” 

Đến hẹn lại lên, sự kiện Tết âm lịch đến từ ví điện tử VTC Pay luôn là một trong những sự kiện đáng được mong chờ, không chỉ bởi concept sự kiện thân thiện, quen thuộc mà quà tặng khách hàng nhận được cũng vô cùng giá trị.

MÃ GIẢM GIÁ

Tết Qúy Mão 2023, Ví VTC Pay chào mừng sự kiện LÁ SỐ MAY MẮN – Vẽ lá số hàng ngày – Nhận quà và vận may!”. Người chơi không chỉ được nhận phần quà như: voucher mua sắm, tiền trong tài khoản,… mà ngoài ra hàng ngàn lời chúc/thông điệp may mắn đã được Ví VTC Pay chọn lọc và gửi gắm tới bạn.

Chi tiết sự kiện: LÁ SỐ MAY MẮN – SỰ KIỆN TẾT VTC PAY 2023

Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 9/1/2023 đến hết ngày 9/2/2023 (diễn ra trong 1 tháng). Còn gì thú vị hơn khi đón Tết, vui xuân bên gia đình, vẫn có thể nhận quà sớm đầu năm. Hàng ngàn may mắn đang chờ khách hàng của ví VTC Pay khám phá.

Nếu còn nhiều thắc mắc liên quan đến sự kiện trên hoặc các dịch vụ ví VTC Pay cung cấp, hãy truy cập ngay những địa chỉ sau:

Các bước tham gia Sự kiện LÁ SỐ MAY MẮN

Bước 1: Người chơi tải/truy cập ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên thiết bị di động. Chọn biểu tượng sự kiện trên trang chủ => Bắt đầu tiến hàng thực hiện danh sách nhiệm vụ để lấy LƯỢT CHƠI.

Danh sách nhiệm vụ đa dạng, có thể kể đến như:

  • Điểm danh theo ngày – Người chơi nhận được 1 lượt vẽ lá số (Tối đa nhân 1 lượt vẽ)
  • Lì xì người thân, bạn bè: Thực hiện 01 giao dịch chuyển tiền cho 01 ví khác sẽ nhận được 01 lượt vẽ lá số (Tối đa nhận 3 lượt vẽ)
  • Nhận lì xì: Người chơi được nhận chuyển tiền từ 01 ví khác sẽ nhận được 01 lượt vẽ lá số/giao dịch (Tối đa nhận 3 lượt vẽ)
  • Và nhiều nhiệm vụ giúp người chơi nhận lượt vẽ bùa khác (chi tiết trong sự kiện Lá Số May Mắn)

Bước 2: Người chơi sử dụng lượt chơi (vừa kiếm được thông qua thực hiện nhiệm vụ) để bắt đầu VẼ LÁ SỐ MAY MẮN.

Bạn có thể vẽ gì? Những điều may mắn, hình ảnh tốt đẹp mà bạn mong muốn trong năm mới này. Đặc biệt lá số bạn vẽ ra sẽ tương ứng với thông điệp/phần quà may mắn mà bạn có thể nhận được từ Ví VTC Pay đấy nhé! Hãy bày tỏ những điều tốt đẹp và ý nghĩa để đón năm mới thật nhiều điều hay.

Bước 3: Người chơi nhận giải thưởng/thông điệp từ ví VTC Pay

Đây là một sự kiện tết ý nghĩa mà ví VTC Pay dành tặng tất cả người dùng. Do đó, không chỉ quà tặng hấp dẫn, bạn có thể nhận được hàng loạt thông điệp thú vị, những lời chúc cực chất mà chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

 

- Advertisment -