Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top tựa game mèo cưng dành cho Tết Quý Mão 2023

Top tựa game mèo cưng dành cho Tết Quý Mão 2023

Năm 2023 sắp đến rồi, anh em nhanh tay cùng VTC Pay xem thử năm Quý Mão thì chúng ta có thể trải nghiệm những tựa game mèo cưng thú vị nào trong dịp tết 2023 nhé! Cùng hội con sen nhà VTC Pay mở bát cho năm Quý Mão 2023 đầy thành công và may mắn bằng những con game liên quan đến mèo. Như vậy thì trong video này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm mặt những tựa game thú vị, đáng yêu có sự góp mặt của hoàng thượng, vô cùng thích hợp cho năm 2023 ngay và luôn nhé. Xin chào, tôi là VTC Pay, cảm ơn bạn đã đọc đến đây và xin CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

Vẽ Lá số may mắn cùng VTC Pay

Dịp Tết Quý Mão này chúng ta không thể bỏ qua sự kiện vẽ “Lá số may mắn” cùng VTC Pay. Sự kiện “LÁ SỐ MAY MẮN” của ví điện tử VTC Pay chính thức được ra mắt người dùng vào ngày 11/01/2023 đến ngày 11/02/2023. Chuỗi sự kiện với vô cùng nhiều món quà hấp dẫn đang đón chờ mọi người tham gia cùng với hàng ngàn phần quà giá trị và đặc biệt tổng giải thưởng vô cùng hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng. Thời gian sự kiện hiện cũng không còn nhiều do vậy người dùng hãy nhanh tay tham gia ngay sự kiện bạn nhé!

lá số may mắn

Chi tiết sự kiện tại đây

Stray

Mở bát đầu tiên những tựa game về hoàng thượng không thể không nhắc đến hoàng thượng phiêu lưu ký Stray do BlueTwelve Studio phát hành trong năm 2022. Khi mọi người đã chán với việc giả lập làm người, giả lập làm dê, hoặc thậm chí là giả lập làm cục sh**  thì anh em ta sẽ bước lên đỉnh cao của nhân sinh bằng cách giả lập làm mèo.

A Street Cat’s Tale

Tiếp theo là đến A Street Cat’s Tale là game phiêu lưu Indie basic đã lấy nhiều nước mắt của tôi vì câu chuyện cảm động đằng sau. Trong game anh em sẽ trải nghiệm cảm giác làm một chú mèo thực thụ. Nhưng khác với những tựa game giả lập làm mèo khác, anh em sẽ không có chủ nhân, không có một mái nhà ấm cúng để nương tựa, vì bạn sẽ trở thành một chú mèo hoang bị bỏ rơi ngoài đường.

Để tải những tựa game này trên CH Play xem ngay

Gato Roboto

 Đây là tựa game duy nhất sở hữu đồ họa chỉ có hai màu duy nhất là đen trắng trong danh sách mà VTC Pay sẽ giới thiệu đến anh em trong ngày hôm nay, Gato Roboto sẽ đưa anh em đến tương lai, nơi mà cả mèo cũng có thể du hành vũ trụ. Khi theo chủ nhân Gary khám phá thế giới ngoài trái đất, mèo Kiki và chủ nhân đã bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ do sự táy máy và nghịch ngợm tay chân của cô mèo.

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Bright Paw

Nếu như anh em đam mê tựa game hack não và sóng gió, anh em có thể trải nghiệm con game Bright Paw đã từng đoạt giải Steam Award 2022. Và rồi trong 1 ngày nọ tiếng súng vọng xa trong đêm đã cướp mất mạng sống người chủ yêu dấu của bạn, không một ai biết tên sát nhân là ai và cũng không biết hắn làm thế  vì mục đích gì, tất cả là một dấu chấm hỏi to mà không một ai có thể giải đáp.

Chi tiết bản cập nhật LMHT 13.1 mới cập nhật: Tại đây

Night in the Woods

Tựa game này đã đoạt nhiều giải thưởng xuất sắc cả về đồ hoạ lẫn cốt truyện trong thời điểm vừa ra mắt, Night in the Woods chắc chắn sẽ là một con game mà anh em không thể bỏ qua, nhất là khi anh em đang cần một bát cháo hành cho tâm hồn đẹp của mình. Thế giới trong Night in the Woods với muôn vàn màu sắc, nơi động vật được đối xử chẳng khác gì con người. Anh em sẽ vào vai cô mèo đen Mae để tìm tòi và khám phá thị trấn Possum Spring vô cùng bí ẩn và tìm cách chữa lành tâm hồn của Mae và cả bản thân nữa.

- Advertisment -