Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Cách xây dựng đội hình bài Gnar - Tin Tặc

Cách xây dựng đội hình bài Gnar – Tin Tặc

Đội hình bài Gnar – Tin Tặc là một trong những đội hình người chơi cảm thấy khó nhằn nhất trong game. Vậy làm sao để có thể xây dựng đội hình bài Gnar – Tin Tặc tốt nhất. Cùng VTC Pay tìm hiểu cách xây dựng đội hình bài Gnar – Tin Tặc nhé.

Cách xây dựng đội hình Gnar – Tin tặc

Để xây dựng một đội hình hiệu quả, hãy tập trung vào việc sở hữu ba bộ bài Thần Đồng sớm để tăng cường khả năng phục hồi máu của đội hình, với các bộ trang bị từ Thần Đồng có thể thay thế cho các trang bị coreGnar - Tin tặc

Để tăng khả năng giữ máu tốt hơn, bạn nên ghép các món đồ thủ như Giáp Máu hoặc Giáp Gai trước đó. Ban đầu, Huyết Kiếm hay Cung Xanh không có sức mạnh đáng kể, và khả năng ra được Gnar sớm là thấp. Để tăng cơ hội ra Gnar tự nhiên, hãy up cấp đều đặn (cấp 4 sau vòng đánh quái đầu tiên). Không nhất thiết phải đánh chuỗi thua, nếu ra được đồ thủ sớm và có Thần Đồng, hãy đẩy lên cấp 5 luôn để đạt chuỗi thắng.

Khi lên cấp 6 ở vòng 3-2, bạn có thể cho Fiora và Jinx vào đội hình để cùng Gnar đánh cặp (bỏ bớt Lulu để đạt mốc 3 Thần Đồng). Nếu chưa ra Gnar, bạn có thể bắt 3 Thần Giáp và cho Draven cầm đồ của Gnar. Lý do mà bài này không được xếp vào Tier S là do mốc 5 Thần Đồng khá khó kích và nếu dùng đủ 5 quân, những tướng 1 tiền như Lulu sẽ trở nên vô dụng. Do đó, để đạt top cao, bạn cần một lõi cộng mốc Thần Đồng sớm. Để có thể xây dựng đội hình Gnar – Tin Tặc người chơi cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường.

nạp VTC Pay

Cách giữ máu ổn định

Để tích tiền và giữ máu ổn định, bạn nên luôn giữ sẵn một số tướng như Lulu, Leblanc và Pyke trên hàng chờ để sử dụng khi cần thiết. Đây cũng là thời điểm để bạn bắt đầu tập trung kiếm đồ cho Gnar. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn không nên ghép ngay cả 3 đồ cho Gnar hoặc Annie cho đến khi đạt được 5 Thần Đồng. Việc này sẽ giúp tối ưu hóa việc ghép đồ từ Thần Đồng và cũng cho phép bạn trải đồ ra để tận dụng tối đa nội tại của tộc này.Gnar - Tin tặc

Để tăng sức mạnh của đội hình, hãy sắp xếp đồ đạc sao cho phù hợp với từng tướng, đặc biệt là Gnar và Annie. Để kích hoạt Tộc Tin Tặc và tận dụng tối đa khả năng của Gnar, hãy đưa Leblanc và Pyke vào đội hình. Nếu bạn đã có đủ tiền và đồ để đánh Leblanc 3 sao, đó là rất tốt, nhưng thường thì bạn không nên quá dành nhiều thời gian và tiền bạc cho việc này.

Có một số biến thể không sử dụng Annie, thay vào đó sử dụng Gnar và Leblanc 3 sao để đánh, nhưng đây là một chiến thuật khá khó và đòi hỏi bạn phải có đủ đồ công cho cả hai tướng này và sẽ thiếu sự cân bằng về tank. Nếu bạn là newbie, tốt nhất nên tránh xa chiến thuật này. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, luôn hãy nhớ bắt Nunu khi đi mua sắm nếu bạn có cơ hội, bởi đây là tướng hỗ trợ rất quan trọng cho đội hình này và giúp nó đạt được ngưỡng sức mạnh cao nhất – 5 Thần Đồng.Gnar - Tin tặc

Cách sắp xếp vị trí Gnar

Hãy để ý đến cách sắp xếp vị trí của Gnar trong teamfight để khai thác hiệu quả nội tại Thần Đồng và kích hoạt Tin Tặc, đặc biệt là đặt Gnar kế bên carry đối phương để nó có thể đánh chết mục tiêu với một đòn đánh. Điều quan trọng nhất khi chơi combo Gnar Tin Tặc là việc xếp đúng vị trí của Gnar để khắc phục nhược điểm trước các team có quá nhiều tướng Rút Súng Nhanh hay Xạ Kích. Tuy nhiên, đây là một combo dễ chơi và rất hiệu quả nếu được thực hiện đúng cách.

- Advertisment -