Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Thử lòng bạn gái với 8 mẹo đơn giản

Thử lòng bạn gái với 8 mẹo đơn giản

Khi bạn đang yêu đương với một cô gái, thường thì bạn sẽ rất muốn biết liệu cô ấy có yêu bạn thật lòng hay không. Đây là một câu hỏi khó trả lời, nhưng có một số dấu hiệu mà bạn có thể quan sát để nhận biết xem cô ấy có tình cảm với bạn hay không. Dưới đây là 8 cách để thử lòng bạn gái mà các chàng trai nên biết, hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu nhé.

Để sử dụng những chức năng độc quyền của Tinder mà không lo về giá hãy mua ngay gói voucher Tinder tại ví điện tử VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi lớn nhé. Thông tin chi tiết xem tại đây

8 BÀI TEST ĐỂ THỬ LÒNG BẠN GÁI SIÊU HIỆU QUẢ

1. Cô ấy kiên nhẫn với bạn đến đâu

Một trong những yếu tố quan trọng trong một mối quan hệ đó là sự kiên nhẫn. Hãy để thời gian chứng minh tình cảm của bạn gái đối với bạn. Nếu đối phương muốn dành thời gian lắng nghe những câu chuyện của bạn, luôn chờ đợi bạn, tha thứ cho những thiếu sót của bạn và sẵn sàng để tìm hiểu về bạn hơn, có thể đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy yêu bạn thật lòng.

2. Cô ấy có thường xuyên chia sẻ với bạn

Thử lòng bạn gái với 8 mẹo đơn giản

Nếu đối phương yêu bạn, họ sẽ muốn chia sẻ những điều quan trọng trong cuộc sống của mình với bạn. Cô ấy sẽ muốn bạn hiểu rõ hơn về cô ấy và muốn bạn cũng chia sẻ những điều của bạn với cô ấy. Nếu cô ấy thường xuyên nói chuyện với bạn và chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình thì rõ ràng bạn là một người đặc biệt trong lòng đối phương.

3. Thử làm trái ý của cô ấy 

Một điều quan trọng trong tình yêu đó chính là cả hai biết cách nhún nhường và chấp nhận lẫn nhau. Vì vậy, bạn có thể thử làm trái ý cô ấy và xem phản ứng của đối phương ra sao. Nếu cô ấy yêu bạn thật lòng, cô ấy sẽ chiều theo ý của bạn hoặc có thể thảo luận với bạn để đưa ra phương án tốt nhất. Nhưng nếu cô ấy bực bội, nổi nóng, áp đặt bạn phải chiều theo cô ấy, hoặc dọa sẽ chia tay với bạn chỉ vì những điều nhỏ nhặt này thì có lẽ bạn nên cân nhắc lại bởi có thể đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy không yêu bạn thật lòng.

4. Ngừng liên lạc với cô ấy trong 1 ngày

Bạn có thể thử lờ đi và không liên lạc với cô ấy trong 1 ngày. Khi không có tin tức gì từ bạn, cô ấy có thể bắt đầu lo lắng và muốn tìm hiểu về tình trạng của bạn. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng cô ấy đang tìm cách liên lạc với bạn. Nhưng nếu bạn không nhận được sự lo lắng từ phía cô ấy thì có lẽ cô ấy cũng không thật sự quan tâm đến sự “biến mất” của bạn đâu.

5. Giả vờ bệnh 

Thử lòng bạn gái với 8 mẹo đơn giản

Bạn có thể giả vờ bị bệnh và xem cô ấy có quan tâm đến sức khỏe của bạn hay không. Nếu cô ấy thực sự yêu bạn và lo lắng đến sức khỏe của bạn, cô ấy sẽ hỏi han, quan tâm và chăm sóc cho bạn trong lúc bạn bị bệnh.

6. Quan sát ngôn ngữ cơ thể của cô ấy

Quan sát ngôn ngữ cơ thể của bạn gái là một cách hiệu quả để kiểm tra tình cảm của cô ấy. Chỉ bằng những hành động đơn giản như cô ấy thường xuyên nhìn vào mắt bạn, cười và chạm vào tay bạn, có thể đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy đang yêu bạn. Tuy nhiên, nếu cô ấy hay né tránh, lạnh nhạt, không chủ động tìm đến bạn hoặc không có sự gần gũi trong cử chỉ của cô ấy, đó có thể là dấu hiệu của việc cô ấy không yêu bạn thật lòng.

7. Thử cãi vã với cô ấy

Thử lòng bạn gái với 8 mẹo đơn giản

Bạn hãy thử kiếm một cái cớ để gây sự với cô ấy, tỏ ra giận dỗi và quan sát phản ứng của đối phương. Nếu cô ấy tỏ ra lo lắng, cố gắng giải quyết vấn đề và tìm cách làm hoà với bạn, điều đó cho thấy cô ấy rất quan tâm đến mối quan hệ của hai người. 

8. Giả vờ lạnh lùng với cô ấy một chút

Nếu bạn muốn kiểm tra tình cảm của bạn gái, bạn hãy thử lạnh lùng với cô ấy một chút và quan sát phản ứng của cô ấy. Nếu cô ấy đang yêu bạn thật lòng, cô ấy có thể sẽ cảm thấy bối rối và lo lắng. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý để không làm tổn thương tình cảm của cô ấy, và không đẩy mối quan hệ của hai người vào trạng thái khó xử.

TỔNG KẾT 

Trên đây là 8 cách giúp bạn thử lòng bạn gái mà các chàng trai nên biết. Tuy nhiên, đôi khi cảm xúc của một người có thể rất phức tạp và không dễ nhận biết. Bạn cần phải có sự kiên nhẫn để chờ đợi và không nên ép buộc cô ấy phải thể hiện tình cảm của mình nếu cô ấy chưa sẵn sàng. Do đó, hãy tạo một mối quan hệ tốt đẹp, làm cho cô ấy cảm nhận được sự yêu thương và hạnh phúc bên bạn.

>>> Xem thêm: Mách bạn 8 cách làm người yêu hết giận hiệu quả

>>> Xem thêm: Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

- Advertisment -