Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Hẹn hò Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

Khi bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương với ai đó, có đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người mình yêu. Vậy liệu có mẹo nắm trọn tâm lý nào khi yêu giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt đối phương? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Để sử dụng nhiều tính năng độc đáo của Tinder mà không tốn nhiều chi phí hãy mua ngay gói voucher Tinder tại ví điện tử VTC Pay để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

8 Mẹo nắm trọn tâm lý giúp bạn thành công trong tình yêu

1. Kiên nhẫn

Kiên nhẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một mối quan hệ. Đôi khi, chúng ta cảm thấy bị thất vọng hoặc không hài lòng về những gì người yêu đang làm. Tuy nhiên, thay vì ép buộc hoặc đòi hỏi hãy kiên nhẫn và đưa ra những lời khuyên khôn ngoan để giúp đối phương của bạn hiểu được quan điểm của bạn và cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất cho mối quan hệ của bạn.

2. Đừng cố ép buộc

Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

 

Khi bạn đang yêu một người, đôi khi bạn có thể cảm thấy muốn đối phương của mình làm theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, ép buộc người ấy sẽ không mang lại gì cho mối quan hệ của bạn và chỉ khiến cả hai khó chịu với nhau hơn. Thay vào đó, hãy tôn trọng quyết định của đối phương và cố gắng thấu hiểu cảm xúc và suy nghĩ của họ.

3. Khiến người ấy nhớ đến bạn 

Bạn không nên là người chủ động duy nhất trong một mối quan hệ, hãy tìm cách để đối phương cũng nhớ đến bạn và muốn tương tác với bạn. Ví dụ, nếu bạn nhắn tin cho người ấy lúc 7 giờ tối hôm nay, thì hãy nhắn tin cho người ấy lúc 7 giờ tối ngày mai. Điều này sẽ khiến bộ não của họ nghĩ đến bạn và họ sẽ chủ động nhắn tin cho bạn vào ngày thứ ba. 

4. Thể hiện khiếu hài hước

Một chút hài hước và vui vẻ trong mối quan hệ có thể giúp bạn và đối phương cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn. Hãy cùng họ chia sẻ những trò đùa và câu chuyện hài hước để tạo ra không khí vui vẻ và thoải mái.

5. Hãy tỏ ra dễ bị tổn thương một chút

Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

Khi bạn tỏ ra dễ bị tổn thương một chút và dựa dẫm vào đối phương, bạn sẽ được họ yêu thương và chăm sóc hơn. Điều này cũng giúp đối phương được “ra vẻ” với người yêu. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đừng khiến mọi thứ trở nên quá “lố” và gây khó chịu cho người yêu của bạn. Hãy cân bằng và trung thực với cảm xúc của mình, đồng thời cũng giữ khoảng cách và tôn trọng giới hạn của đối phương.

6. Luôn giữ bí mật của họ

Tôn trọng sự riêng tư và bảo vệ bí mật của người yêu là rất quan trọng trong mối quan hệ. Hãy cho thấy rằng bạn là người đáng tin cậy và luôn giữ bí mật của đối phương. Điều này sẽ giúp người bạn yêu càng thêm tin tưởng và dựa dẫm vào bạn.

7. Nhiệt tình

Nhiệt tình và chủ động trong mối quan hệ có thể giúp tăng cường tình cảm giữa bạn và đối phương. Bạn không nên để cảm xúc tiêu cực của cá nhân ảnh hưởng đến người bạn yêu. Sự thụ động, khó chịu và thờ ơ của bạn sẽ khiến đối phương bất an và nghi ngờ tình cảm của bạn. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những câu chuyện của bạn với người yêu. Điều này không chỉ giúp bạn nhận được sự đồng cảm, mà còn giúp đối phương cảm nhận được họ là người quan trọng đối với bạn và bạn luôn sẵn sàng chia sẻ với họ.

8. Quan tâm đến những thứ nhỏ bé

Mẹo nắm trọn tâm lý đối phương trong tình yêu

Quan tâm đến những thứ nhỏ bé của người yêu là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự ân cần của bạn đối với họ. Một tin nhắn yêu thương, một món quà nhỏ hoặc một nụ cười có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người yêu của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên biết về sở thích, sở trường, quan điểm,…của người mình yêu. Ví dụ, nếu người yêu của bạn thích trà sữa, hãy đưa cho họ một ly trà sữa yêu thích khi gặp mặt, hoặc nếu họ có một sở thích đặc biệt, hãy tìm cách để ủng hộ và tạo điều kiện cho họ để thực hiện đam mê của mình. Đặc biệt, việc quan tâm cũng bao gồm việc lắng nghe và chia sẻ với người yêu về những điều quan trọng trong cuộc sống của họ. Bạn có thể hỏi về công việc, gia đình, bạn bè hoặc những khó khăn mà họ đang phải đối mặt. Sự tinh tế của bạn từ những hành động nhỏ chính là cách khiến bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người yêu.

TỔNG KẾT

Những mẹo nắm trọn tâm lý nói trên có thể giúp bạn trở nên tinh tế và khiến mối quan hệ tình cảm của bạn ngày càng tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tình yêu là một mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng và hơn cả là cảm xúc chân thành sẽ giúp tình cảm giữ hai bạn càng thêm bền chặt. 

>>> Xem thêm:

Tâm lý đàn ông khi yêu xa: Làm sao để hiểu chàng hơn

Làm sao để duy trì một tình yêu xa

- Advertisment -