Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Sự trở lại của Series ăn khách The Conjuring: Last Rites

Sự trở lại của Series ăn khách The Conjuring: Last Rites

The Conjuring có thể nói là series phim kinh dị huyền thoại của điện ảnh Mỹ với nhiều yếu tố bí ẩn, rùng rợn là nỗi kinh hoàng đối với người xem. Phần mới trong chuỗi series The Conjuring: Last Rites sắp sửa được ra mắt. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Series ăn khách của mảng phim kinh dị

Nếu bạn cảm thấy thể loại phim kinh dị của Hàn Quốc, Thái Lan là chưa đủ “đô” của bạn, thì chào mừng bạn đến với vũ trụ The Conjuring – nơi mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới với những lần dợn tóc gáy của thể loại kinh dị, giật gân,kinh hoàng, đảm bảo sẽ khiến bạn thoả mãn. Là thương hiệu truyền thông và vũ trụ điện ảnh của Mỹ, Vũ trụ The Conjuring – Ám Ảnh Kinh Hoàng là seri tập trung vào chủ đề movie kinh dị khoa học viễn tưởng được sản xuất bởi New Line Cinema đồng sản xuất với Atomic và Safran Company, chịu phân phối bởi doanh nghiệp Warner.

Sự trở lại của Series ăn khách The Conjuring: Last Rites

Các dự án điện ảnh của The Conjuring Universe là những thước phim được thể hiện theo phong cách kinh dị hoá các vụ án có thật của hai nhà điều tra có tiếng về các sự kiện ma ám nổi tiếng là Lorraine và Ed. Nội dung chính của loạt phim trong Seri là những nỗ lực theo nhà Warren trong công việc hỗ trợ những nạn nhân bị quỷ ám. Nhờ sự nổi tiếng của Seri mà có rất nhiều phim điện ảnh khác đã “bắt chước”  khai thác về chủ đề này nhưng nội dung câu chuyện là tập trung vào nguồn gốc căn cứ của một số thực thể mà bộ đôi Ed và Lorraine gặp phải trong công việc của mình.

Thu hút bởi nội dung gay cấn, hồi hộp với những sự kiện có thật, cùng với sự đầu tư kỹ xảo chỉn chu tỉ mỉ trong từng khâu tạo hình và xây dựng bối cảnh, giúp vũ trụ The Conjuring trở thành seri “ăn nên làm ra” với đề tài phim kinh dị gây sốt Hollywood. Bằng chứng là thương hiệu này đã đạt được nhiều thành tích đáng nể khi có tổng doanh thu phòng vé lên đến hơn 2 tỷ USD trong khi đó tổng ngân sách để làm phim là 178 triệu USD, giúp The Conjuring Universe ngang nhiên chiếm giữ vị trí top 2 thương hiệu phim kinh dị sở hữu doanh thu cao nhất mọi thời đại. Không chỉ nhận được sự yêu mến của khán giả toàn cầu, thương hiệu này còn được các nhà chuyên môn vinh danh bằng những lời có cánh qua đó chứng tỏ được sức hấp dẫn mà thương hiệu điện ảnh mang lại.

>>> Giải mã sức hút Black Knight – siêu phẩm màn ảnh Hàn

Liệu The Conjuring: Last Rites có phải phần cuối cùng?

Vào cuối năm 2022, khán giả yêu thích seri đã truyền tay nhau trên MXH thông tin rằng “The Conjuring 4” đang trong quá trình sản xuất bởi New Line Cinema, James Wan và Peter Safran. Ngoài ra, theo thông tin trên thì người viết kịch bản của loạt movie “The Conjuring 2”, “The Conjuring 3”, “The Conjuring: The Devil Made Me Do It”, “Aquaman 1,2”….  là David Leslie Johnson-McGoldrick sẽ là người tiếp tục lên kịch bản cho phần 4 của thương hiệu lần này. Trước đó James Wan cũng đã những động thái ám chỉ rằng The Conjuring 4 có thể sẽ là movie cuối cùng của loạt phim nổi tiếng này, nếu đây là sự thật, thì phần này phải có một tiêu đề phù hợp đúng với phần cuối cùng.

Sự trở lại của Series ăn khách The Conjuring: Last Rites

Ngay sau đóm tại hội nghị chính thức của Hiệp hội các chủ sở hữu rạp hát quốc gia – CinemaCon, đại diện của chủ thương hiệu The Conjuring đã chính thức thông báo bộ phim tiếp theo của seri sẽ có tựa đề là “The Conjuring: Last Rites”. Tuy nhiên nội dung của phần phim này vẫn là một ẩn số chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Vậy đây có phải dự án cuối cùng của seri ăn khách này? Câu trả lời đã được James Wans giải thích trong một bài phỏng vấn với Collider cuối năm 2022. Tại đây ông tiết lộ rằng ekip đang dành rất nhiều thời gian và tâm huyết với The Conjuring: Last Rites để đảm bảo câu chuyện sẽ được đi đúng quỹ đạo. Ông cũng nói thêm rằng seri The Conjuring sẽ được tiếp tục phát triển chứ sẽ không chỉ dừng lại phần 4. Điều này đã khiến fan hâm mộ của thương hiệu này rất phấn khích, vui mừng vì sẽ tiếp tục được xem những bộ phim mà họ yêu thích trong dự án The Conjuring.

Vậy những tình tiết tiếp theo của seri sẽ như thế nào hãy cùng chơ đợi The Conjuring: Last Rites ra rạp vào ngày 08.09.2023 sắp tới nhé!        

>>> Mãn nhãn với sự trở lại của bom tấm Fast & Furious – Fast X                            

Lời kết

Trên đây là bài viết về Những thông tin mới nhất về movie The Conjuring: Last Rites. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích về movie sắp ra mắt này. Đừng quên ủng hộ và theo dõi VTC Pay Blog, để luôn được cập nhật những thông tin hay, mới nhất nhé! Bên cạnh đó, để gia hạn các gói cước K+, FPT Play, VTVcab,…. nhanh chóng thuận tiện nhất hãy sử dụng dịch vụ  thanh toán cước truyền hình tại ví điện tử VTC Pay chất lượng mang đến cho bạn những phút giây giải trí thả ga mà không lo về giá cả bạn nhé. Chúc bạn một ngày vui vẻ và tràn đầy năng lượng !

- Advertisment -