Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Tính năng trò chuyện sẽ được cập nhật ở Honkai: Star Rail...

Tính năng trò chuyện sẽ được cập nhật ở Honkai: Star Rail 1.1

Trong thời gian sắp tới, miHoYo sẽ bổ sung một tính năng mới vào Honkai: Star Rail 1.1, đáp ứng yêu cầu cao nhất từ cộng đồng người chơi kể từ khi tựa game này ra mắt. Cùng VTC Pay tìm hiểu tính năng mới này dưới đây nhé!

Tính năng mới sẽ được ra mắt trong Hokai: Star Rail 1.1

Tương tự như Genshin Impact và Honkai: Impact 3rd, Honkai: Star Rail tiếp tục mang đến những yếu tố tuyệt vời đã được chứng minh qua số lượt tải trên mọi nền tảng. Hiện tại, tựa game này đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, do đó việc thiếu một số tính năng là điều không thể tránh khỏi. Trong số đó, tính năng trò chuyện cùng bạn bè là yêu cầu được đặt nhiều nhất từ cộng đồng người chơi.

>300 lượt quay Honkai Star Rail dành riêng cho tân thủ

Do đó, HoYoverse đã ngay lập tức lên kế hoạch để cập nhật tính năng mơ ước này trong phiên bản 1.1 sắp tới. Những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ cho thấy giao diện trò chuyện được thiết kế rất thân thiện và quen thuộc với người dùng. Nó tạo cảm giác như đang trò chuyện cùng bạn bè trong thế giới Honkai: Star Rail như thể ta đang hoà nhập vào nhân vật.Honkai Star Rail 1.1

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người chơi đã thể hiện sự phấn khích đối với tính năng mới này. Họ cũng hy vọng rằng tính năng sẽ có thêm những sticker nhân vật dễ thương như trong Genshin Impact. Mặc dù phiên bản đầu tiên của tính năng trò chuyện vẫn đơn giản, nhưng đừng lo, nó sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

>Hướng dẫn chiến đấu với Top 3 flexible đội hình Dan Heng

Thời gian ra mắt bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.1

Dự kiến phiên bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.1 sẽ ra mắt vào ngày 07 tháng 06 sắp tới. Ngoài tính năng trò chuyện, chúng ta cũng sẽ được chào đón nhân vật mới có tên là Yukong. Trong phiên bản hiện tại, banner Jing Yuan đang mở cửa với nhiều vật phẩm hấp dẫn như Di Vật và Nón Ánh Sáng. Vì vậy, hãy nhanh chân đến ga tàu để bước vào hành trình đón Jing Yuan về nhà. 

Để có thể khám phá những tựa game này, người chơi cần phải nạp thẻ Zing cũng như tích lũy Nón ánh sao. Hiện nay, trên ví điện tử VTC Pay bạn có thể mua thẻ Zing với giá chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Tổng kết 

Trên đây là chi tiết tính năng mới ra mắt trong bản cập nhật Honkai: Star Rail 1.1 bạn có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật những phiên bản tiếp theo của tựa game này nhé. Chúc bạn có những khám phá thú vị và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

>20 Nhân vật Honkai Star Rail bị leak

- Advertisment -