Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Mua gì hôm nay Thời trang mùa mưa - Túi đeo chéo Xiaomi Beaborn chống thấm...

Thời trang mùa mưa – Túi đeo chéo Xiaomi Beaborn chống thấm nước tích hợp cổng sạc USB

Mấy ngày hôm nay, Hà Nội liên tiếp đón những cơn mưa, chính vì vậy mà thời tiết trở nên mát mẻ hơn nhiều. Những cơn mưa thường rất bất chợt và nếu túi của bạn bị dính mưa thì những tài sản bên trong túi có thể bị ảnh hưởng, chẳng hạn như ví tiền và điện thoại. Vì vậy, để có thể tự tin ra ngoài vào những ngày trời mưa, hãy trang bị cho mình một chiếc túi đeo chéo Xiaomi Beaborn chống thấm nước tích hợp cổng sạc USB nhé.

Giới trẻ và HOT TREND “Túi đeo chéo”

Túi đeo chéo còn có một tên gọi đáng yêu khác là “túi bao tử”. Loại túi này đã trở thành HOT TREND trong nhiều năm trở lại đây, khi những chiếc túi bình thường hay ba lô dần trở nên lỗi thời.

Túi đeo chéo Xiaomi Beaborn chống thấm nước tích hợp cổng sạc USB

Ngày trước, tên gọi “túi đeo chéo” phổ biến với hình dạng là một chiếc túi to hình chữ nhật với một đoạn dây dài. Thế nhưng mẫu hình đó giờ đây đã trở nên lỗi thời, không còn có tính thẩm mỹ cho nên ngày càng ít người sử dụng. Để đuổi kịp với nhu cầu của giới trẻ, một dạng túi đeo chéo khác mang tên “túi bao tử” đã ra đời.

Túi đeo chéo Xiaomi Beaborn chống thấm nước tích hợp cổng sạc USB

Những chiếc túi bao tử này có rất nhiều mẫu mã đa dạng và đặc biệt là rất dễ dàng làm sạch, bảo quản. Nó không chỉ trông cá tính và hiện đại, nhờ thiết kế đặc biệt mà nó còn có thể đựng được khá nhiều đồ. Vì tính tiện ích này cùng với giá cả phù hợp, mẫu túi này được giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam yêu thích và sử dụng.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: BEABORN từ Xiaomi youpin
  • Màu sắc: Đen đậm
  • Chất liệu: PU / PVC / vải
  • Trọng lượng: 0,5kg
  • Kích thước: 310 * 200 * 80MM

 Xiaomi Beaborn

Chiếc túi đeo chéo này của nhà Xiaomi không chỉ sở hữu những sợi vải giả kim loại đặc biệt giúp tạo nên một kết cấu khối đa diện, hơn nữa lại được đúc hỗn hợp nhiều nguyên vật liệu để định hình cấu trúc. Nhờ thiết kế này mà trải nghiệm hình ảnh cá nhân của người sử dụng đã được tốt hơn. Điểm đặc biệt của sản phẩm này không chỉ chống thấm nước mà còn có giao diện USB tích hợp, vậy nên bạn có thể dễ dàng mang theo mà không lo về thiết bị.

Xiaomi Beaborn

Sở hữu màu đen đậm huyền bí, túi đeo chéo Xiaomi Beaborn không chỉ mang phong cách hiện đại mà còn rất hợp thời trang, dáng vẻ basic phù hợp với cả nam lẫn nữ và cũng rất dễ phối đồ.

Tạm kết

Khi sở hữu chiếc túi đeo chéo Xiaomi Beaborn chống thấm nước tích hợp cổng sạc USB, bạn có thể tự tin ra ngoài vào những ngày trời mưa mà không lo những đồ vật bên trong sẽ bị ướt. Hãy sở hữu một chiếc túi ngay hôm nay nhé!

- Advertisment -