Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay Máy massage cổ xung điện Jeeback G5 xua tan nỗi lo đau...

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5 xua tan nỗi lo đau mỏi.

Nhân viên văn phòng thường gặp nhiều vấn đề về nhức mỏi cổ, điều này gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc cũng như sức khỏe của bạn. Để giải quyết tình trạng đó, bạn nên mua một chiếc máy massage cổ xung điện Jeeback G5, giúp xua tan đi sự căng thẳng sau nhiều giờ làm việc.

Thông tin sản phẩm

  • Model: G5
  • Đầu sạc: Type C
  • Kích thước: 140 x 85 x 148mm
  • Pin remote: DC3V=pin nút 2032
  • Input: DC5V=6W/5W
  • Dung lượng pin: DC3.7V=1400mAh/ 1100mAh

Thiết kế của sản phẩm 

Chiếc máy massage cổ xung điện Jeeback G5 sở hữu thiết kế độc đáo cùng với trang bị công nghệ massage khá hiện đại. Sở hữu 4 chế độ massage và 8 cường độ làm việc khác nhau, Jeeback G5 không chỉ kết hợp sưởi ấm mà còn có khả năng kết nối và điều khiển đa dạng.

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5

Với thiết kế hình chữ U, máy massage cổ xung điện Jeeback G5 có thể điều chỉnh được độ rộng để phù hợp với kích thước cổ của mỗi người khác nhau. Một trong những ưu điểm của sản phẩm này là kích thước khá nhỏ gọn chỉ 142 x 138 x 80mm lại có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 162g, bạn có thể sử dụng sản phẩm này bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn muốn.

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5

Ngoài ra, Jeeback G5 được trang bị viên pin có dung lượng cực khủng lên tới 1500mAh. Điều này cho phép bạn sử dụng sản phẩm lên tới 18 giờ. Đối với chế độ massage nhiệt thì là 4 giờ. Sau khi hết pin, bạn có thể sạc pin thông qua giao diện USB-C hiện đại.

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5

Đặc biệt, chiếc máy massage Jeeback G5 có thể dùng đa phương thức điều khiển. Người sử dụng có thể điều khiển thông qua remote được trang bị đi kèm, điều khiển trực tiếp bằng núm vật lý trên máy hoặc điều khiển thông qua smartphone bằng cách tải app Huawei Smart Life.

Các chế độ của máy massage cổ xung điện Jeeback G5

Jeeback G5 có 3 đầu massage với thiết kế cách đều nhau, nhờ công nghệ tân tiến, phần cổ của bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn nhờ dòng xung tần số thấp. Chiếc máy này cũng được trang bị 4 chế độ massage bao gồm massage cổ điện, massage pha trộn, massage xoay tròn và bấm huyệt với 8 mức cường độ khác nhau, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái.

Máy massage cổ xung điện Jeeback G5

Hơn thế nữa, một hỗ trợ đặc biệt của Jeeback G5 là hỗ trợ massage nhiệt khá độc đáo. Tại đây, chiếc máy này sẽ duy trì nhiệt độ là 40°C giúp cải thiện lưu thông máu. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chiếc máy đã được trang bị cảm biến kiểm soát nhiệt độ vô cùng thông minh.

Điểm đặc biệt nhất của máy massage Jeeback G5 chính là chức năng cảnh báo người dùng ngồi sai tư thế. Chức năng này có nhiệm vụ phát thông báo khi đầu của bạn lệch khỏi vị trí 20° nhờ một con quay hồi chuyển nhiều trục. Từ đó giúp bạn luôn ngồi đúng tư thế cũng như tránh cong vẹo cột sống.

Tạm kết

Chiếc máy này có thể giúp bạn xua tan đi nỗi lo đau mỏi vai gáy. Vì vậy, để có một cơ thể khỏe mạnh hơn, hãy mua ngay một chiếc máy massage cổ xung điện Jeeback G5 trong hôm nay nhé.

- Advertisment -