Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Review súng massage cầm tay MERACH nano Trigger Point dành cho dân...

Review súng massage cầm tay MERACH nano Trigger Point dành cho dân văn phòng

Bạn là một nhân viên văn phòng và bạn quá mệt mỏi với những cơn đau nhức vai gáy? Đừng lo, súng massage cầm tay MERACH nano Trigger Point chính là giải pháp dành cho bạn.

Thông tin sản phẩm

  • Model: nano
  • Giao diện sạc: Type-C
  • Độ ồn: 40dB
  • Dung lượng pin: 2500mAh
  • Tốc độ bánh răng: khoảng 1600 ~ 3200 vòng mỗi phút
  • Khối lượng tịnh: 360g
  • Độ bền: 12.5H

Thiết kế của MERACH nano Trigger Point 

Được trang bị động cơ cho tốc độ bánh răng cao lên đến 3200 vòng/phút cùng với mô-men xoắn 490mN.m đã giúp cho chiếc súng massage cầm tay MERACH nano có độ bền cao hơn và lúc hoạt động cũng ổn định hơn.

Điểm nổi bật là động cơ không chổi than này không chỉ mạnh mẽ mà còn siêu nhẹ, vì vậy khiến kích thước của chiếc máy trở nên vô cùng nhỏ gọn, chỉ 360g. Từ đó người sử dụng có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo bên mình cho dù đi bất kỳ đâu.

súng massage cầm tay MERACH nano Trigger Point

Với các bộ phận bên trong và thân máy bên ngoài được đúc từ hợp kim nhôm hàng không, MERACH nano có đồ bền và đồ sáng tốt, mang đến một vẻ đẹp vừa chắc chắn vừa hoàn thiện.

Tay cầm của chiếc súng massage này được thiết kế dưới dạng tròn, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm một cách chắn chắn. Không chỉ vậy, nó còn giúp bảo vệ da tay, tránh làm hỏng lớp biểu bỉ da cũng như các vết chai cho dù bạn sử dụng máy ở tần số rung động cao.

súng massage cầm tay MERACH nano Trigger Point

Ngoài ra, chiếc tay cầm này còn được bảo vệ bằng 2 đệm silicon mềm, nhờ vậy nó có thể giảm tiết mồ hôi, có khả năng chống trượt và thân thiện với da tay. Nổi bật là khả năng giảm sốc trong quá trình hoạt động đến tận 70%. Nhờ kết cấu không trọng lực ở phía trước, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay trong quá trình sử dụng.

Công dụng của MERACH nano Trigger Point 

Tương tự như các loại súng massage cơ khác, chiếc máy này có thể thâm nhập vào sâu bên trong cơ thể thông qua các rung động với tần số cao. Khi chúng ta mệt mỏi, cơ thể chúng ta tạo ra một lượng lớn creatine, vì vậy chúng ta nên sử dụng chiếc máy nay để làm tiêu tan chúng, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

công dụng sản phẩm

Còn nếu là người thường xuyên tập gym, tập thể dục thể thao hoặc là một người thường đau nhức cơ, chiếc máy này cũng có thể giúp hòa tan axit lactic, làm dịu các dây thần kinh, giúp thư giãn, lưu thông máu và định hình cơ bắp.

Chi tiết về MERACH nano Trigger Point 

Nhờ sở hữu 4 đầu massage chuyên nghiệp thích hợp cho từng nhóm cơ, từng vị trí khác nhau, vì vậy đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu cho bạn một cách dễ dàng.

  • Đầu massage hình trụ: Dùng để tác động đến các mô sâu như lòng bàn chân, lòng bàn tay và kinh tuyến.
  • Đầu massage phẳng: Dùng để định hình cơ cũng như thư giãn.

các đầu massage

  • Đầu massage quả bóng: Dùng cho các nhóm cơ lớn như bắp chân, đùi, mông, lưng, cánh tay.
  • Đầu chữ U: Dùng cho các thao tác xoa bóp gân, cột sống và xoa bóp cổ.

Ở chiếc máy MERACH nano Trigger Point sở hữu 3 tốc độ có thể điều chỉnh. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm được biên độ phù hợp với mình nhất, không chỉ tăng hiệu quả massage mà còn giải mỏi cơ. Để không gây khó chịu cho người sử dụng, thiết bị này được thiết kế để trong quá trình hoạt động, mức độ ồn chỉ ở mức 40dB. Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn thư giãn và thoải mái khi sử dụng chiếc súng này.

Tạm kết

Trên đây là review súng massage cầm tay MERACH nano Trigger Point dành cho dân văn phòng, sử dụng chiếc máy này có thể giúp bạn xua tan nỗi lo nhức mỏi vai gáy, khiến tinh thần làm việc hăng hái và đạt hiệu quả cao hơn.

- Advertisment -