Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Phim mới "Glitch" của Nana và Jeon Yeo Bin chuẩn bị lên...

Phim mới “Glitch” của Nana và Jeon Yeo Bin chuẩn bị lên sóng

Bộ phim khoa học viễn tưởng “Glitch” của Netflix có sự kết hợp của hai ngôi sao chính Jeon Yeon Bin và Nana sẽ chuẩn bị được lên sóng trong cuối năm nay.

Phim song nữ chính “Glitch” có gì hot?

Glitch là bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng kể về hành trình đi tìm bạn trai và khám phá những điều bí ẩn của Hong Ji Hyo (do Joen Yeo Bin thủ vai) và Heo Bo Ra (do Nana đảm nhận). Ji Hyo đã có bạn trai và sắp thành hôn, nhưng bạn trai của cô lại biến mất trong một đêm vì một ánh sáng lạ.

Vì muốn tìm bạn trai, Ji Hyo đã nhờ tới sự giúp sức của câu lạc bộ người ái mộ UFO. Tại đây, cô đã cộng tác với Heo Bo Ra, một youtuber khét tiếng với những nội dung khó hiểu trên kênh youtube của mình. Trong hành trình tìm kiếm, Ji Hyo và Heo Bo Ra đã phát hiện ra rất nhiều bí mật kỳ lạ.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao trên nền tảng VieOn mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!! 

Sự kết hợp của hai mỹ nữ màn ảnh 

Glitch gây sốt khi có sự kết hợp của 2 mỹ nhân màn ảnh xứ kim chi. Nana được mệnh danh là người có khuôn mặt “đẹp nhất thế giới” do TC Candler bình chọn. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò là một idol K-pop, thành viên của nhóm nhạc After School. Sau đó, nhóm tan rã, cô quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và xây dựng được chỗ đứng trong ngành điện ảnh qua các dự án phim như: The Good Wife, Kill It, Justice hay phim điện ảnh “The Swindlers”. 

Nana gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật, gương mặt tỉ lệ vàng đẹp như tượng tạc. Tuy chưa có quá nhiều dự án phim nhưng Nana cũng đã chứng minh được năng lực diễn xuất ổn định của mình qua các vai diễn nêu trên. Đặc biệt, Nana cực hợp với những bộ phim hành động nhờ thần thái cool ngầu của mình.

Về phía Jeon Yeo Bin, cô bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2015 với vai diễn trong phim ngắn The Best Director. Năm 2017 cô đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnhAfter My Death. Bộ phim mang về giúp cô giải thưởng“Nữ diễn viên của năm” tại liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22 và giải “Ngôi sao độc lập” tại liên hoan phim độc lập Seoul 2017.

Jeon Yeo Bin

2020 đánh dấu cột mốc lớn trong sự nghiệp của Yeo Bin khi cô tham gia vào bom tấn truyền hình “Vincenzo”, nên duyên cùng ngôi sao Song Joong Ki. Bộ phim giúp tên tuổi của cô vươn xa và được yêu mến nhiều hơn.

Tuy chưa có nhiều dự án phim nhưng Jeon Yeo Bin đã thể hiện được năng lực diễn xuất của mình cùng khả năng hóa thân cực tốt vào nhiều vai diễn.

Tổng Kết 

Với nội dung mới lạ cùng sự kết hợp của hai mỹ nhân màn ảnh, Glitch hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới trên màn ảnh nhỏ.

- Advertisment -