Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online SGP vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022: VGM liệu có nuối tiếc?

SGP vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022: VGM liệu có nuối tiếc?

ĐTDV Mùa Đông 2022 đã diễn ra Playoff 3 và Chung kết vào ngày 9/10 vừa qua. SGP vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022 với cú lộn ngược dòng làm nên lịch sử, tiếp tục giữ vững ngôi vương Liên Quân Mobile quốc nội trước đối thủ VGM.

“Ba ông lớn” bùng nổ tại ĐTDV Mùa Đông 2022

Đấu Trường Danh Vọng là giải đấu quốc nội cao nhất bộ môn Liên Quân Mobile. Qua nhiều màu giải, Đấu Trường Danh Vọng thể hiện vị thế và đăng cấp – không chỉ là đấu trường giúp các đội tuyển nước nhà có cơ hội cọ xát, thi đấu, nâng cao kinh nghiệm và đây là cái nôi vững vàng tiếp sức cho những đội tuyển ưu tú nhất tham gia đấu trường quốc tế.

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 với tinh thần thi đấu hết mình, “Thể thao cho thế hệ mới” đã đến hồi kết vào ngày 9/10 vừa qua. Sau nhiều ngày tháng thi đấu, nhiều cú thăng hạng không tưởng từ vòng bảng đến các vòng playoff căng não, ba đội tuyển xuất sắc nhất gọi tên SGP, VGM và BOX tại Playoff 3 và Chung kết.

Trước đó khung giờ Playoff 3 diễn ra giữa BOX và VGM, người hâm mộ đã được thưởng thức 5 ván thi đấu rất chất lượng. BOX vươn lên trong mùa giải lần này như những anh hùng mới. Dù có yếu hơn đội bạn về kinh nghiệm và kĩ năng, song những thành viên BOX không hề nao nứng, quyết tâm hết mình để cống hiến cho khán giả những trận giao tranh quyết liệt. Bị dẫn trước 2 game, đến game thứ 3 tinh thần các tuyển thủ BOX đã bình tĩnh hơn, giúp cả đội rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận chính là VGM đã quá đăng cấp – đương kim AIC 2022 đã không để BOX có cơ hội chạm tay vào ngôi vô địch khi ăn liền 2 ván tiếp theo. VGM đi thẳng vào Chung kết với tỷ số 4 – 1 trước BOX (chi tiết trận đấu BOX 1 – 4 VGMgiftcode ĐTDV Mùa Đông 2022), gặp SGP.

SGP vô địch ĐTDV Mùa Đông 2022: Cú lộn ngược dòng kinh điển

SGP thắng VGM

VGM và SGP đã được dự đoán trước sẽ gặp nhau tại Chung kết. Hai đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh nhất tới thời điểm hiện tại, kỳ phùng địch thủ tại mỗi giải mà họ góp mặt. Trước đó tại ĐTDV Mùa Xuân 2022, SGP đã “lấn lướt” VGM đã chạm tay vào ngôi vương, và thêm một lần nữa “ông vua về nhì” VGM lại thất bại đầy ngang trái.

VGM quá hưng phấn trong thế vững, thắng liền 3 ván game đầu – đặt bản lề quan trọng để chinh phục ngôi vương trong nháy mắt. Thế nhưng, có điều gì đó đã cản bước họ – có lẽ là một khoảng khắc may mắn chăng? SGP lấy lại tinh thần, quét sạch đội bạn trong 4 game tiếp theo. Cú lộn ngược dòng không tưởng mà SGP thể hiện – đẳng cấp là mãi mãi. Khán giả không thể tin, và có lẽ VGM cũng không thể tin rằng họ đã tuột chức vô địch với khoảng cách chỉ là 1 ván thắng. Thật đáng tiếc cho đương kim vô địch AIC 2022 – Họ có thể chạm tay vào cup quốc tế, nhưng cup quốc nội vẫn là điều gì đấy chưa thể trọn vẹn.

SGP – những “bóng ma” Sài Thành đã làm quá tốt, quá đặc sắc. Màn thể hiện tại mùa giải này cũng không còn gì phải luyến tiếc. Xin chúc mừng những tân vô địch của chúng ta!

 

- Advertisment -