Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online SEA Games 31: Hướng dẫn cách nhận vé LMHT miễn phí

SEA Games 31: Hướng dẫn cách nhận vé LMHT miễn phí

Sea Games 31 đang là giải đấu mà game thủ quan tâm nhất trong dịp tới đây. Tới với giải đấu game thủ sẽ không chỉ được xem trận chiến của những môn Liên Quân, Tốc Chiến, … mà còn được mãn nhãn đón xem trận chiến của bộ môn LMHT. Trong bài viết này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu xem cách nhận vé xem miễn phí bộ môn LMHT trong khuôn khổ SEA Games 31 sắp tới.

Hướng dẫn cách nhận vé LMHT miễn phí

Tại kỳ SEA Games 31 sắp tới, tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng là một trong những nội dung thi đấu của bộ môn Thể Thao Điện Tử (eSports). Một điều đặc biệt hơn đó chính là  khán giả hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí vé nào khi đến địa điểm thi đấu để có thể cổ vũ cho GAM Esports, thậm chí sẽ còn có cơ hội để nhận về những phần quà vô cùng giá trị từ ban tổ chức.

Cụ thể hơn, đó chính là vé xem bộ môn LMHT tại SEA Games 31 sẽ được phát tại 1 địa điểm duy nhất đó chính là GamingX (Tầng 3B – 139 Cầu Giấy Hà Nội) từ 9:00 vào các ngày 13-14-15 tháng 5. Đặc biệt hơn, đó chính là khán giả đến Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia tham dự đều sẽ được nhận code trang phục Mordekaiser Cao Bồi mới nhất tới từ ban tổ chức. Bên cạnh đó, khán giả tham gia cũng sẽ có cơ hội nhận được trang phục Talon Cao Bồi – Hàng Hiệu vô cùng chất.

Ngoài việc thông báo địa điểm phát vé miễn phí, ban tổ chức cũng đã liệt kê và đưa ra một số lưu ý dành cho khán giả đến cổ vũ, cụ thể như sau:

  • Mỗi người chỉ được nhận duy nhất 1 vé / ngày.
  • Khán giả được yêu cầu đeo khẩu trang và đảm bảo quy tắc 5K.
  • Người nhận vé sẽ chỉ cần mang theo giấy tờ cá nhân (bao gồm CMND / CCCD, bằng lái xe, hộ chiếu, …)
  • Trang phục khán giả cũng được yêu cầu sẽ phải gọn gàng, lịch sự, quần dài, giày/dép có quai hậu khi tham gia nhận vé cũng như tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
  • Tuyệt đối không được sang nhượng vé ở dưới bất kỳ hình thức nào mà không được cho phép của ban tổ chức.
  • Ban tổ chức sẽ từ chối phát vé cũng như sẽ huỷ quyền tham gia theo dõi của khán giả nếu khán giả không đáp ứng được các yêu cầu chung.

>[Cập nhật] Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 – Đồng Đội Nam mới nhất

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>[Hot] Yasuo và Gangplank xuất hiện tại sự kiện Khai Phá Biển Sâu 

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

>Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

>SEA Games 31: Bảng tổng sắp huy chương bộ môn eSports mới nhất

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

Tổng kết

Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho những người yêu thích và đam mê với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam để có nhận vé miễn phí và có thể đến cổ vũ cho GAM Esports tại những trận đấu ở SEA Games năm nay. Hy vọng rằng trong những trận đấu Sea games sắp tới, binh đoàn áo vàng đen sẽ nhận được nhiều những sự ủng hộ và cổ vũ từ khán giả nhà.

- Advertisment -