Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu Free Fire mới nhất

SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu Free Fire mới nhất

Cập nhật mới nhất lịch thi đấu Free Fire tại SEA Games 31 –  Bao gồm thời gian, địa điểm, kết quả, thể thức thi đấu với cả các đội tham dự giải đấu SEA Games 31 bộ môn Free Fire tại SEA Games 31. Theo dõi liên tục kết quả của đội tuyển Free Fire Việt Nam tại SEA Games 31.

SEA Games 31

Tại giải đấu SEA Games 31 năm nay, Esports là bộ môn vinh hạnh trở thành một nội dung tranh huy chương chính thức. Trong số đó, tựa game Garena Free Fire cũng là một trong những bộ môn mà Việt Nam chúng ta sở hữu đội quân rất mạnh và tự hào về thành tích so với các quốc gia khác trong khu vực. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội rất lớn để các đội tuyển trên thế giới có thể trở mình và được công nhận một cách chính thức bởi cộng đồng và những người hâm mộ thể thao điện tử.

Theo những cập nhật mới nhất thì nhu cầu để theo dõi các đội tuyển Free Fire Việt Nam tại SEA Games 31 hiện nay là rất lớn. Do đó, VTC Pay sẽ giúp fan game Free Fire theo dõi tổng hợp lịch thi đấu Free Fire tại SEA Games 31 mới nhất, cùng với đó là kèm theo đó là kết quả, thể thức thi đấu cũng như các ứng viên tham dự và những thông tin liên quan đến các giải đấu để game thủ có thể tiện theo dõi nhé!

Là fan của tựa game Free Fire game thủ chắc chắn không thể bỏ qua nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất trên thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp rồi

Cập nhật lịch thi đấu Free Fire tại SEA Games 31 mới nhất

Ngày Giờ Vòng đấu
13/5 10h00 – 15h00 Chung kết ngày 1
15/5 10h30 – 18h30 Chung kết ngày 2

(Lịch thi đấu Free Fire cụ thể của từng bảng đấu, đội tuyển sẽ được cập nhật liên tục)

>[Cập nhật] Lịch thi đấu Tốc Chiến SEA Games 31 – Đồng Đội Nam mới nhất

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu FIFA Online 4 mới nhất

>SEA Games 31: Hướng dẫn cách nhận vé LMHT miễn phí

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

Thể thức thi đấu

(Đang cập nhật)

Các đội tuyển quốc gia tham dự

  • Việt Nam
  • Thái Lan
  • Singapore
  • Indonesia
  • Malaysia
  • Philippines
  • Lào

Hai đội tuyển đại diện cho Việt Nam tại kỳ SEA Games 31 lần này là King Man và Team Flash Việt Nam. Mặc dù, cả 2 cái tên này đã đóng góp những màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại vòng tuyển chọn, song chúng ta vẫn cần phải có thái độ dè chừng trước hai đội Thái Lan và Indonesia bởi đây đều là 2 ‘ông lớn’ trên bản đồ Free Fire quốc tế.

Đội tuyển Việt Nam với lợi thế sân nhà cùng khí thế ‘mở bát’ vì là 1 trong 2 môn thi đấu đầu tiên, King Man sở hữu cho mình sức trẻ lẫn Team Flash cùng với kinh nghiệm dày dặn hoàn toàn có thể ‘nổ’ những cú hích đầu tiên, hy vọng lớn sẽ đem về tấm HCV Esports đầu tiên trong lịch sử nước nhà tại SEA Games 31 sắp tới. Theo dõi VTC Pay để nhận vé xem miễn phí nhé.

- Advertisment -